Tip hay

Nhà sạch sáng bóng, thơm ngát hương chanh với nước lau sàn nhà Rena hương sả và chanh

Nhà sạch sáng bóng, thơm ngát hương chanh với nước lau sàn nhà Rena hương sả và chanh

Bạn muốn nhà mình phải sạch nhưng ngại việc lau nhà, mọi thứ giờ sẽ dễ dàng hơn với nước lau sàn Rena hương sả chanh giúp nhà sáng bóng và tỏa hương thơm ngát.

Căn nhà sạch và thơm tho giúp thổi thêm luồng sinh khí giúp cuộc sống của bạn và gia đình thêm thú vị. Không cần quá nhiều công sức để lau chùi, bạn hãy thử dùng nước lau sàn Rena hương sả chanh để chăm sóc ngôi nhà luôn sạch bóng và tỏa hương thanh khiết. Cùng tìm hiểu với Tip Hay nhé!

1 Thương hiệu Rena

Thương hiệu RenaThương hiệu Rena

Thương hiệu nước lau sàn Rena là một sản phẩm thuần Việt. Sản phẩm được sản xuất tại công ty dược mỹ phẩm Thịnh Phát Korea vốn có thâm niên lâu năm về các sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm nước lau sàn Rena cho bạn lựa chọn. Đó bao gồm nước lau sàn Rena hương phấn dịu nhẹ, hương bạc hà và hương sả chanh. Trong đó dòng nước lau sàn Rena hương sả chanh được nhận được sự quan tâm hơn cả vì mùi hương độc đáo.

2 Nước lau sàn Rena hương chanh sả có gì đặc biệt

Nước lau sàn Rena hương chanh sả có gì đặc biệtNước lau sàn Rena hương chanh sả có gì đặc biệt

Nếu bạn lo ngại việc dùng nước lau sàn kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ của chất liệu sàn nhà, thì bạn hãy yên tâm với nước lau sàn Rena. Nước lau sàn Rena gồm các thành phần làm sạch rất lành tính. Cụ thể, thành phần sản phẩm chỉ gồm nước, alcohol ethoxylate, carbomer, chất thơm, chất tạo màu.

Tuy nhiên, sản phẩm có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn, ố trên nền gạch men, xi măng, lẫn gỗ, mà không hề gây hư hại đến chất liệu. Sau một lần lau, sàn nhà bạn sẽ nhanh chóng sạch bóng.

Ngoài ra, hương thơm sảchanh cũng là mùi thơm rất độc đáo của sản phẩm. Hương sả chanh không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn có thể giúp xua côn trùng có hại, như muỗi, ruồi, hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

3 Cách sử dụng nước lau sàn Rena

Hòa tan nước lau sàn với nướcHòa tan nước lau sàn với nước

Nước lau sàn Rena có cách sử dụng rất đơn giản như sau:

Bước 1: Hoà 1 nắp nước lau sàn vào 2,5 lít nước.

Bước 2: Nhúng ướt giẻ lau hay cây lau nhà, vắt cho ráo nước bớt.

Bước 3: Lau sạch các khu vực cần lau, không lau lại bằng nước.

Cách sử dụng nước lau sàn RenaCách sử dụng nước lau sàn Rena

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay của trẻ em. Chú ý luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm, tránh để nước lau sàn dính phải vào mắt. Nếu có thì nhanh chóng rửa sạch với nước rồi thăm khám với bác sĩ.

Hi vọng “mẹo vặt” trên của Tip Hay hữu ích cho bạn. Nước lau sàn Rena hương sả chanh là sản phẩm chất lượng cao xứng đáng để bạn an tâm tin tưởng làm sạch căn nhà, cho căn nhà tỏa hương thơm ngát!

Có thể bạn quan tâm

>> Có nên sử dụng nước lau sàn nhà?

>> Sai lầm khi dùng nước lau sàn nhà diệt khuẩn

>> Lưu ý khi dùng nước lau sàn nhà diệt khuẩn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nhà sạch sáng bóng thơm ngát hương chanh với nước lau sàn nhà Rena hương sả và chanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh