Tip hay

Nguy hiểm khi trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa này

Nguy hiểm khi trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa này

Trộn 2 sản phẩm nước thông cống khác nhau, trộn thuốc tẩy quần áo với giấm ăn hoặc cồn không giúp việc tẩy rửa hiệu quả mà còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

Trộn thuốc tẩy quần áo với giấm ăn

- Cả thuốc tẩy quần áo và giấm ăn đều có khả năng tẩy rửa tốt, khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ tạo nên một chất tẩy, khử trùng mạnh nhưng nhanh chóng sản sinh ra khí Clo.

- Loại khí mà dù ở mức thấp, nó cũng có thể gây khó thở, ho, làm bạn chảy nước mắt, tạo ra lửa, gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn đấy.

Trộn thuốc tẩy quần áo với giấm ăn

Trộn thuốc tẩy quần áo với cồn

- Đừng nghĩ rằng bạn rất sáng suốt nếu trộn thuốc tẩy quần áo với cồn để tăng khả năng tẩy rửa cho quần áo, đồ dùng của mình. Thực tế, hỗn hợp này sẽ tạo ra thuốc mê chloroform, gây choáng váng.

- Khi bạn trộn thuốc tẩy quần áo với cồn có thể nồng độ thuốc mê không cao nhưng nó cũng đủ để khiến bạn khó chịu và làm đầu óc bạn không tỉnh táo.

- Cho nên, không trộn thuốc tẩy quần áo với cồn hay bất kỳ chất nào khác, đặc biệt là những chất có thành phần axit, ammoniac để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng của mình bạn nhé.

Trộn thuốc tẩy quần áo với cồn

2 sản phẩm nước thông cống khác nhau

- Khi bạn trộn 2 sản phẩm nước thông cống được sản xuất theo các công thức khác nhau, chúng sẽ tạo nên một hỗn hợp chất tẩy cực mạnh mà bạn không thể kiểm soát được.

- Trộn lẫn hai loại nước thông cống khác nhau có thể gây phản ứng nổ, làm ảnh hưởng đến đường ống nước, khiến cặn bẩn trào ngược.

- Nếu khi bạn dùng một dung dịch thông cống mà không thấy có kết quả tốt, đừng sử dụng sản phẩm khác, hãy gọi cho đơn vị thông cống để họ hỗ trợ nhé.

2 sản phẩm nước thông cống khác nhau

Xem thêm: Cách dùng thuốc tẩy quần áo hiệu quả

Qua thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn sử dụng các chất tẩy rửa tốt hơn. Bình luận vào khung bên dưới nếu bạn biết nhiều dung dịch tẩy rửa không nên kết hợp với nhau khác.

Nguồn tham khảo: goodhousekeeping.com

Từ khóa: Nguy hiểm khi trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa nàyNguy hiểm khi trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa nàythuốc tẩy quần áo và giấm ănnước thông cốngthuốc tẩy quần áovệ sinh nhà cửaNguy hiểm khi trộn lẫn các dung dịch tẩy rửa nàythuốc tẩy quần áo và giấm ănnước thông cốngthuốc tẩy quần áovệ sinh nhà cửa