Tip hay

Ngũ cốc Nestlé có các loại nào? Giá bao nhiêu?

Ngũ cốc Nestlé có các loại nào? Giá bao nhiêu?

Bột ngũ cốc ăn sáng rất có lợi cho cơ thể nhờ hàm lượng chất xơ lớn, chứa nhiều vitamin thiết yếu, khoáng chất, sắt và protein. Nếu sử dụng ngũ cốc thường xuyên chắc bạn cũng đã nghe đến cái tên ngũ cốc Nestlé, vậy ngũ cốc Nestlé có các loại nào? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Ngũ cốc là nguồn cung cấp dinh dưỡng bữa sáng một cách hợp lý, tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, chắc hẳn các bạn cũng biết rằng trong ngũ cốc chứa 56% lượng đường có trong đó. Vậy có nghĩa là trên thực tế chỉ có khoảng ¼ sản phẩm ngũ cốc phổ biến trên thị trường đáp ứng đúng nhu cầu. Và Nestlé là một trong số đó.

1 Đôi nét về ngũ cốc Nestlé

Đôi nét về ngũ cốc NestléĐôi nét về ngũ cốc Nestlé

Bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. Ngũ cốc nguyên cám là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống cân bằng. Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phù hợp với lối sống hằng ngày và giúp bạn có một khởi đầu tốt cho cả ngay năng động.

Ngũ cốc Nestlé có 2 dạng: Dạng gói phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà, kết hợp với sữa để trở thành bữa ăn sáng đủ dưỡng chất; Dạng thanh tiện lợi, thích hợp mang theo đi học, đi du lịch bổ sung năng lượng mọi lúc mọi nơi.

2 Các loại ngũ cốc Nestlé

Ngũ cốc Nestlé Milo vị socola

Ngũ cốc giàu dinh dưỡng Nestlé MILO có socola và chiết xuất mầm lúa mạch mang hương vị MILO quen thuộc sẽ là một lựa chọn khác cho bữa ăn sáng của bé. Với các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là canxi và sắt, Nestlé MILO cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật năng động.

Ngũ cốc Nestlé Milo vị socolaNgũ cốc Nestlé Milo vị socola

Ngũ cốc Ăn Sáng Nestlé MILO Cereal kích thích vị giác của bé nhờ hương MILO nguyên chất thơm lừng kết hợp cùng độ giòn tan lý tưởng, mang đến bữa sáng thơm ngon khó cưỡng. Bánh cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu và gia đình bạn có 1 khởi đầy ngày mới khỏe mạnh hơn.

Loại ngũ cốc này được làm từ ngũ cốc nguyên cám nên nó chứa lượng vitamin B3, vitamin B5, sắt, canxi,... vô cùng dồi dào, bổ sung nhiều sức đề kháng cho cơ thể, giúp răng và xương phát triển chắc khỏe. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là rất ít chất béo nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo ngại về vấn đề cân nặng.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Nestlé KOKO KRUNCH

Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, ngũ cốc Nestlé KOKO KRUNCH càng thêm hấp dẫn với vị sô cô la. Một khẩu phần bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH với nửa tách sữa (30g bánh với 125 ml sữa) cung cấp 29% hàm lượng canxi và 30% hàm lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày.

Thành phần bột ngũ cốc nguyên cám Nestlé KOKO KRUNCH được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám, được đánh giá là chứa ít chất béo bão hòa, đường và muối hơn so với các loại thực phẩm ăn chuyên dành cho bữa sáng khác. Bánh cũng chứa nhiều khoáng chất, các vitamin và muối i ốt. Giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Ngũ cốc Nestlé KOKO KRUNCHNgũ cốc Nestlé KOKO KRUNCH

Ngũ cốc Nestlé KOKO KRUNCH cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối cho bé:

Bổ sung Vitamin cần thiết rất quan trọng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Hỗn hợp Vitamin này có khả năng kích thích cảm giác thèm ăn, chuyển hóa năng lượng cho bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ.

Giàu khoáng chất giúp xương, răng phát triển chắc khỏe, chống còi xương hiệu quả.

Một khẩu phần 30g bánh ăn sáng này cùng 125ml sữa có thể dung nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để bé khởi đầu ngày mới phấn khởi hơn. Bánh có thể ăn cùng sữa để tăng vị ngon, tạo thành bữa sáng hấp dẫn phù hợp với cuộc sống hiện đại của mọi gia đình. Sản phẩm dành cho trẻ từ 18 tháng trở lên.

Giá tham khảo tại Tip Hay: Ngũ cốc Nestlé Koko Krunch vị socola hộp 150g khoảng 60.000 đồng

Ngũ cốc Nestlé Koko Krunch thanh 25g

Ngũ cốc Nestlé Koko Krunch thanhNgũ cốc Nestlé Koko Krunch thanh

Bên cạnh dạng hộp, Nestlé còn có dạng thanh bao gồm: Ngũ cốc Nestlé Koko Krunch thanh 25gbánh ngũ cốc Nestlé Milo Bar thanh 23.5g  cho bữa sáng tiện lợi mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày hoạt động, làm việc và học tập.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

  • Ngũ cốc Nestlé Koko Krunch thanh 25g khoảng 17.000 đồng
  • Bánh ngũ cốc Nestlé Milo Bar thanh 23.5g khoảng 14.000 đồng

Ngũ cốc Nestlé Honey Stars hộp 300g

Bánh Ăn Sáng Nestlé Honey Stars được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cho bé và cả gia đình bạn khẩu phần ăn cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bánh được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám với tỉ lệ chất béo, đường và muối thấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngũ cốc Nestlé Honey StarsNgũ cốc Nestlé Honey Stars

Không chỉ vậy, loại bánh ngũ cốc này còn cho cảm giác ngon hơn khi ăn cùng với sữa, tạo thành món ngon mỗi sáng cho trẻ từ 6 – 12 tuổi. Với một khẩu phần ăn sáng với bánh và 125ml sữa có thể dung nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để bé khởi đầu ngày mới phấn khởi hơn.

Ngũ cốc Nestlé Fitnesse vị socola 23.5g

Bánh ngũ cốc Nestlé Fitnesse vị socola được làm từ các nguyên liệu bao gồm: Bột ngũ cốc nguyên cám, sô cô la, bột lúa mì nguyên cám,... với tỉ lệ chất béo, đường và muối thấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp cung cấp các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng cần thiết cho cơ thể, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người sử dụng.

Giá tham khảo tại Tip Hay: Ngũ cốc Nestlé Fitnesse vị socola 23.5g khoảng 15.000 đồng

Ngũ cốc Nestlé Fitnesse vị socolaNgũ cốc Nestlé Fitnesse vị socola

Hẳn cái tên Nestlé không còn xa lạ ở Việt Nam nữa đúng không mọi người. Mình thích Milo nhất, còn bạn thì sao? Chia sẻ về Nestlé của bạn với mọi người nào!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Ngũ cốc Nestlé có các loại nào? Giá bao nhiêu?ngũ cốcnestlénestlengũ cốc nestlengũ cốcnestlénestlengũ cốc nestle