Tip hay

Ngũ cốc Navita - nguồn dinh dưỡng cho bữa sáng hiện đại

Ngũ cốc Navita - nguồn dinh dưỡng cho bữa sáng hiện đại

Cùng khám phá ngay sự đặc biệt từ ngũ cốc Navita - sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng hiện đại lành mạnh, dinh dưỡng và phù hợp dành cho tất cả mọi người.

Ngũ cốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian để chuẩn bị cho mình bữa sáng. Hãy cùng Tip Hay khám phá chất lượng tuyệt vời mà ngũ cốc Navita mang lại cho sức khỏe ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Navita

Đôi nét về thương hiệu NavitaĐôi nét về thương hiệu Navita

Thương hiệu Ngũ cốc Navita được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần APIS - nhà cung ứng nguyên liệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chính gốc từ Australia.

Các sản phẩm từ APIS luôn được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhằm đảo bảo chất lượng hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

2 Ngũ cốc Navita có gì đặc biệt?

Với 100% thành phần đến từ yến mạch nguyên chất được cán dẹt, trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngũ cốc Navis hoàn toàn có thể khiến người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm.

Điểm nổi bật của ngũ cốc NavitaĐiểm nổi bật của ngũ cốc Navita

Yến mạch nguyên chất chứa vô vàn những thành phần dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe như tinh bột, vitamin, bổ sung chất đạm, chất xơ, chất béo cùng những hợp chất thực vật có lợi. Bạn có thể chế biến sản phẩm theo nhiều cách thức khác nhau, giúp bữa ăn sáng đa dạng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho nhiều hoạt động trong ngày.

Ngũ cốc Navita là sản phẩm chứa thành phần dinh dưỡng cao, quá trình chế biến nhanh gọn, tiện lợi, thích hợp dùng cho cả người lớn lẫn trẻ em trên 3 tuổi.

Tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các loại ngũ cốc Navita với giá bình dân:

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng ngũ cốc Navita

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Dùng kết hợp với sữa:

Bước 1 Cho 3 muỗng canh bột yến mạch nguyên chất Navita vào 230ml nước

Bước 2 Đun sôi hỗn hợp trong 3 phút, thêm vào 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột, khuấy đều rồi tắt bếp

Bước 3 Có thể cho thêm ít đường nếu bạn thích uống ngọt và một ít để tạo hương thơm, kích thích vị giác

Dùng kết hợp với sữa tươi:

Bước 1 Cho 3 muỗng canh bột yến mạch nguyên chất Navita vào 130ml nước

Bước 2 Đun sôi hỗn hợp trong 2 phút, thêm vào đó 100ml sữa tươi, khuấy đều rồi tắt bếp

Bước 3 Có thể cho thêm ít đường để tăng vị ngọt và một ít bơ giúp thức uống thơm ngon hơn

Dùng kết hợp với sữa chua, trái câyDùng kết hợp với sữa chua, trái cây

Dùng kết hợp với sữa chua, trái cây: Bạn có thể kết hợp dùng yến mạch ăn kèm với các loại sữa chua, trái cây hay mật ong một cách bình thường, không cần qua chế biến chín.

Lưu ý: Nên bảo quản sản phẩm trong môi trường khô ráo, thoáng mát, bao bì đóng kín kỹ càng tránh những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh như mùi hôi, nhiệt độ.

Không dùng sản phẩm cho người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong ngũ cốc.

Hãy ghé Tip Hay chọn mua và trải nghiệm ngay chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm ngũ cốc Navia và cũng đừng quên theo dõi chúng mình để đón đọc những thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Chọn mua các loại ngũ cốc - yến mạch Navita tại Tip Hay:

Tip Hay

Từ khóa: Ngũ cốc Navita - nguồn dinh dưỡng cho bữa sáng hiện đạiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh