Tip hay

Ngọt ngào hương vị trà sữa Malaysia với các loại trà Aik Cheong

Ngọt ngào hương vị trà sữa Malaysia với các loại trà Aik Cheong

Hương vị trà sữa Malaysia Aik Cheong có gì mà khiến ai cũng mê? Cùng khám phá những hương vị trà độc đáo của thương hiệu này nhé!

Bạn muốn uống trà sữa những ngại ra tiệm, còn đặt ship về nhà thì giá lại quá cao? Hãy thử ngay trà sữa hòa tan vừa tiện lợi, đảm bảo sức khỏe mà giá thành lại rẻ. Cùng Tip Hay khám phá sản phẩm trà sữa Malaysia của thương hiệu Aik Cheong nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Aik Cheong

Đôi nét về thương hiệu Aik CheongĐôi nét về thương hiệu Aik Cheong

Aik Cheong là thương hiệu ra đời năm 1955, đây là một trong những thương hiệu đồ uống lâu đời nhất của Malaysia. Ban đầu, sản phẩm chủ lực của Aik Cheong chủ yếu nhắm vào mặt hàng cà phê hòa tan với công nghệ phân loại hạt, rang xay, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại.

Sau đó, nhãn hàng tiếp tục phát triển các loại đồ uống đóng gói tiện lợi khác, trong đó nổi bật là sản phẩm trà sữa hòa tan TehTarik với nhiều hương vị đa dạng và hấp dẫn. Teh Tarik có nghĩa là trà kéo, một phong cách pha trà độc đáo của người Malaysia, nhờ vậy mà hương vị của trà sữa TehTarik cũng đặc biệt hơn.

Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, Aik Cheong vẫn luôn đứng vững trên thị trường, không chỉ là thương hiệu hàng đầu Malaysia mà còn xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới.

2 Các loại sản phẩm của Aik Cheong có gì đặc biệt?

Trà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừng

Trà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừngTrà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừng

Trà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừng có thiết kế chủ đạo màu xanh lá cây và màu đen, mặt trước bao bì có in rõ tên thương hiệu và hình ảnh tách trà vị gừng thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm có chứa các thành phần chính gồm trà đen, kem sữa và chiết xuất gừng giúp tạo nên một ly trà có vị cay nhẹ của gừng, vị béo của sữa cùng độ ngọt vừa phải.

Thưởng thức một ly trà vị gừng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ, trà vị gừng giúp bạn sảng khoái hơn và có công dụng giữ ấm cơ thể. Trà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừng khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị cay nhẹ cùng vị trà thanh mát, dịu nhẹ.

Sản phẩm có ưu điểm giá thành rẻ, tiện lợi, không cần ra tiệm mà vẫn có một ly trà thơm ngon, uống nóng hay lạnh đều được. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý pha chế đúng công thức để có một ly trà như ý.

  • Sản phẩm Trà sữa Aik Cheong TehTarik Halia vị gừng có bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 150.000 đồng.

Trà sữa hòa tan vị cà phê Aik Cheong TehTarik

Trà sữa hòa tan vị cà phê Aik Cheong TehTarikTrà sữa hòa tan vị cà phê Aik Cheong TehTarik

Trà sữa hòa tan vị cà phê Aik Cheong TehTarik có thiết kế màu cam và đen nổi bật. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần chính là trà đen và đường, tạo nên hương vị độc đáo và mới lạ. Trà sữa hòa tan vị cà phê có mùi cà phê thơm nhẹ, vị ngọt vừa phải, phù hợp với những ai không thích uống trà sữa quá ngọt.

Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi, chỉ với vài bước pha chế đơn giản là bạn đã có ngay ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn. Nhưng bạn cũng cần cần lưu ý pha với lượng nước vừa đủ để trà không bị nhạt.

  • Sản phẩm Trà sữa hòa tan vị cà phê Aik Cheong TehTarik có bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 150.000 đồng.

Trà sữa Aik Cheong TehTarik vị Matcha

Trà sữa Aik Cheong TehTarik vị MatchaTrà sữa Aik Cheong TehTarik vị Matcha

Bao bì sản phẩm trà sữa Aik Cheong TehTarik vị matcha có bao bì màu xanh nhạt, kết hợp với màu trắng tạo cảm giác tươi mát. Sản phẩm được làm từ trà xanh nguyên chất kết hợp cùng sữa thơm béo, cho bạn một ly trà matcha thơm ngon.

Ngoài ra, chiết xuất trà xanh còn tốt cho sức khỏe, cung cấp nguồn năng lượng, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, giảm cân và làm đẹp. Uống trà sữa Aik Cheong TehTarik vị matcha cũng giúp tinh thần bạn sảng khoái và tỉnh táo hơn.

Sản phẩm có ưu điểm tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt cơ thể, các pha chế cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

  • Sản phẩm Trà sữa Aik Cheong TehTarik vị Matcha có bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 150.000 đồng.

Trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik ly 72g

Trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik ly 72gTrà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik ly 72g

Bao bì sản phẩm trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik ly 72g có thiết kế dạng ly giấy sành điệu và tiện lợi. Sản phẩm được làm từ trà đen kết hợp cùng sữa thơm béo, ngọt dịu. Ngoài ra, trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik dạng ly còn chứa các hạt thạch dừa nhỏ dai giòn sần sật giúp bạn có một ly trà sữa hoàn hảo.

Sản phẩm trà sữa dạng ly Aik Cheong có hương vị ngọt ngào, thơm béo, uống nóng hay lạnh đều ngon và hấp dẫn. Sản phẩm có ưu điểm thiết kế dạng ly giấy vô cùng tiện lợi, pha nhanh chóng mà không cần ly hay cốc. Tuy nhiên, bạn cần mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

  • Sản phẩm Trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik ly 72g có bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 150.000 đồng.

3 Cách sử dụng sản phẩm trà sữa Aik Cheong

Cách sử dụng sản phẩm trà sữa Aik CheongCách sử dụng sản phẩm trà sữa Aik Cheong

Trà sữa Aik Cheong TehTarik dạng gói hòa tan

Bước 1 Cho 1 gói trà vào ly.

Bước 2 Pha trà với 180ml nước sôi.

Bước 3 Khuấy đều và thưởng thức. Bạn có thể thêm đá lạnh hoặc topping tùy thích.

Trà sữa Aik Cheong TehTarik dạng ly

Bước 1 Cho gói trà sữa vào ly.

Bước 2 Pha trà với 220ml nước sôi.

Bước 3 Cho gói thạch dừa vào, khuấy đều và thưởng thức. Bạn có thể cho thêm sữa đặc hoặc thêm đá tùy thích.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.

4 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩmLưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bạn cần lưu ý những điều sau đây khi sử dụng sản phẩm trà sữa Aik Cheong:

  • Sản phẩm Trà sữa Aik Cheong It's Teh Tarik dạng ly có chứa trà, sữa và các khối thạch dừa nhỏ.
  • Các sản phẩm trà sữa Aik Cheong ngon hơn khi uống lạnh.

Trên đây là thông tin về các sản phẩm trà sữa Malaysia Aik Cheong. Sản phẩm trà sữa hòa tan vô cùng tiện lợi, lại có rất nhiều hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngại gì mà không thử ngay một ly trà sữa Aik Cheong ngọt ngào hấp dẫn?

Bạn sẽ quan tâm:

Từ khóa: Ngọt ngào hương vị trà sữa Malaysia với các loại trà Aik Cheongtrà sữatrà sữa hòa tantrà sữa hòa tan tehtariktehtariktrà sữa tehtariktrà sữa malaysiatrà sữatrà sữa hòa tantrà sữa hòa tan tehtariktehtariktrà sữa tehtariktrà sữa malaysia