Tip hay

Ngon ngất ngây với trà trân châu Hillway vị đào ngọt thơm, mát lạnh

Ngon ngất ngây với trà trân châu Hillway vị đào ngọt thơm, mát lạnh

Ngon ngất ngây với trà trân châu Hillway vị đào ngọt thơm, mát lạnh. Review chi tiết về hương vị, chất lượng, giá thành của trà trân châu Hillway vị đào.

Trà sữa là một thức uống giải khát được yêu thích bởi nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh đó, trà đào cũng là một trong những hương vị được ưa chuộng nhất. Nếu bạn là một tín đồ của trà đào, thì trà trân châu Hillway vị đào là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu trà Hillway

Đôi nét về thương hiệu trà HillwayĐôi nét về thương hiệu trà Hillway

Hillway là một thương hiệu trà của Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty TNHH FES Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore.

FES Việt Nam được thành lập vào năm 1994, là một trong những công ty đầu tiên đưa văn hóa cà phê hòa tan vào Việt Nam với sản phẩm MacCoffee 3in1. Bên cạnh đó, FES còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay trà sữa trân châu Hillway.

Trà sữa trân châu Hillway là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Ngay khi mới ra mắt, Hillway nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn, được giới trẻ đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ.

2 Trà trân châu Hillway vị đào có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì

Trà trân châu Hillway vị đào được đóng gói trong hộp giấy, có thiết kế tông màu đỏ - vàng bắt mắt, thu hút. Bên trong hộp gồm có 5 gói trà sữa 16g và 5 gói trân châu 30g.

Trà trân châu Hillway vị đào gồm 1 túi bột trà và 1 gói trân châuTrà trân châu Hillway vị đào gồm 1 túi bột trà và 1 gói trân châu

Thành phần

Trà trân châu Hillway vị đào được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Gói bột trà được làm từ trà đen nguyên chất, kết hợp với hương đào tự nhiên cùng trân châu dai ngon được làm từ bột năng, đường và nước, có độ dai vừa phải, không bị bở.

Trà sữa Hillway vị đào có hương vị ngọt ngào, mát lạnhTrà sữa Hillway vị đào có hương vị ngọt ngào, mát lạnh

Hương vị

Trà Hillway vị đào có hương vị ngọt ngào, mát lạnh, thơm ngon khó cưỡng. Trà có vị ngọt vừa phải, không quá ngọt hay quá gắt. Vị đào mang đến hương vị thơm ngon, tự nhiên từ những trái đào thật, tươi ngon, mọng nước.

Giá tham khảo: Trà trân châu Hillway vị đào dao động khoảng 50.000 - 60.000 đồng/hộp 5 set.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, nhưng bạn có thể tham khảo các loại trà Hillway khác như: Trà sữa trân châu Hillway hộp 416gtrà sữa trân châu Hillway khoai môn hộp 260g với mức giá cực ưu đãi.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho 1 gói trà đào vào ly (có thể thay đổi số lượng gói tùy theo sở thích).

Bước 2 Thêm vào 100ml nước nóng rồi khuấy đều.

Bước 3 Xé gói trân châu đi kèm và cho vào ly trà

Bước 4 Thêm đá vào ly, có thể thêm các loại topping khác như đào miếng, siro đào,... và thưởng thức.

Trà trân châu Hillway vị đào là một thức uống giải khát tuyệt vời, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một ly trà sữa đào thơm ngon, mát lạnh, thì trà trân châu Hillway vị đào là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Từ khóa: Ngon ngất ngây với trà trân châu Hillway vị đào ngọt thơm mát lạnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh