Tip hay

Ngon ngất ngây với sữa chua trân châu đường đen NutiMilk, mềm mịn, giòn dai

Ngon ngất ngây với sữa chua trân châu đường đen NutiMilk, mềm mịn, giòn dai

Sữa chua là một loại thực phẩm vừa ngon vừa bổ dưỡng. Nếu là một fan của sữa chua vậy bạn đã thử sữa chua trân châu đường đen Nutimilk với những viên trân châu mịn màng, dai dai sẽ không làm bạn thất vọng!

Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk với hương vị độc đáo từ trân châu dai ngon đang trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem lí do tại sao món sữa chua này lại trở nên hot nhé!

1 Thương hiệu Nutimilk

Thương hiệu Nutimilk thuộc công ty Nutifood Thương hiệu Nutimilk thuộc công ty Nutifood

Thương hiệu Nutimilk thuộc công ty Nutifood với sứ mệnh mang tới những sản phẩm về sữa chất lượng cao cho các thế hệ người Việt. Với trang trại bò sữa rộng lớn, hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia tới từ Thụy Điển các sản phẩm sữa Nutimilk đã mang tới sự yên tâm dành cho khách hàng.

Các sản phẩm từ Nutimilk được làm từ nguồn sữa dinh dưỡng tươi ngon trải qua quy trình nghiêm ngặt áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến từ IRASEL. Ngoài ra, với quy trình tiệt trùng và bảo quản tối ưu trên dây chuyền hiện đại của Thụy Điển giúp sản phẩm vẫn giữ được trọn vẹn dinh dưỡng và độ tươi ngon.

2 Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk có gì đặc biệt?

Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk có gì đặc biệtSữa chua trân châu đường đen Nutimilk có gì đặc biệt

Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội

Chứa sữa, gelatin các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A và D3 giúp sáng mắt và tăng khả năng hấp thụ canxi giúp trẻ cao lớn và có khung xương chắc khỏe.

Ngoài ra các lợi khuẩn trong sữa chua giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp đường ruột khỏe mạnh tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hương vị đặc biệt

Trà sữa trân châu đường đen chắc hẳn là thức uống quen thuộc với các bạn trẻ. Bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng Nutimilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa chua trân châu đường đen Nutimilk.

Sự kết hợp giữa sữa chua bổ dưỡng và trân châu đường đen thơm ngon đã làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm.

Sữa chua Nutimilk được lên men hoàn toàn tự nhiên từ sữa sử dụng hai loại vi sinh vật là Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Sữa chua giàu đạm và các khoáng chất giúp hỗ trợ tiêu hóa tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trân châu sực sực tạo cảm giác thích miệng khi thưởng thức hương vị sữa chua thơm ngon, sữa chua có cấu trúc mềm mịn kết hợp với trân châu giòn dai tạo ra hương vị rất đặc trưng cho sản phẩm.

3 Mua sữa chua trân châu đường đen Nutimilk ở đâu?

Tìm mua sản phẩm Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk tại các chuỗi cửa hàng siêu thị lớn Tìm mua sản phẩm Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk tại các chuỗi cửa hàng siêu thị lớn

Khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua sản phẩm Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk tại các chuỗi cửa hàng siêu thị lớn như: Co.op Mart, BigC, Satra, AEON, Emart, Tip Hay...

Giá bán của sản phẩm hiện tại trên thị trường ở khoảng 38.000 VNĐ/1 lốc 4 hộp.

>> Tham khảo thêm: Ăn sữa chua đúng cách và những lưu ý khi ăn sữa chua

Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk với chất lượng từ sữa chua và những viên trân châu đường đen dai ngon mềm mịn hứa hẹn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ lạnh nhà bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm

>> Cách làm tàu hũ trân châu đường đen món ngon tươi mát cho ngày hè

>> Milo dầm đã ngon, nay kết hợp thêm trân châu đường đen còn ngon hơn gấp bội

>> Ăn thử “siêu phẩm” kem sữa tươi trân châu đường đen Celano, vị ngon đỉnh của đỉnh

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ngon ngất ngây với sữa chua trân châu đường đen NutiMilk mềm mịn giòn daiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh