Tip hay

Ngoài muối chấm Hảo Hảo vẫn còn các loại muối chấm trái cây khác ngon không kém

Ngoài muối chấm Hảo Hảo vẫn còn các loại muối chấm trái cây khác ngon không kém

Khi ăn trái cây, chọn được loại muối chấm trái cây ngon sẽ giúp trung hòa vị của trái cây, làm nên sự hòa quyện vô cùng vừa miệng và đậm đà. Theo dõi bài viết sau để biết được ngoài muối chấm Hảo Hảo, Bách Hóa XANH vẫn đang bán nhiều loại muối chấm trái cây ngon khác.

Muối chấm Hảo Hảo ra mắt thị trường những ngày gần đây tạo nên cơn sốt cho những tín đồ cuồng muối Hảo Hảo. Thế nhưng hiện tại loại muối chấm này vẫn chưa có thông tin khi nào được bán tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền nam. Nhưng bạn cũng đừng lo, để Bách Hóa XANH giới thiệu bạn một số muối chấm trái cây khác cũng ngon không kém cạnh gì muối chấm Hảo Hảo nhé.

Muối chấm Hảo Hảo

1 Muối chấm trái cây của Dh Foods

Dh Foods từ lâu đã trở thành thương hiệu gia vị cho người tiêu dùng Việt Nam với nhiều loại gia vị khác nhau, ngon đúng điệu. Lấy tiêu chí “Không màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo và 0% tạp chất”, Dh Foods nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt về sự an toàn và chất lượng.

Muối tôm Tây Ninh Dh Foods Natural là một trong những sản phẩm đầu tiên và chủ lực đưa Dh Foods tới vị trí thương hiệu sản xuất gia vị hàng đầu như hôm nay. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng rộng rãi chính là nhờ hương vị đỉnh cao. Dh Foods đã sử dụng nguyên liệu tôm tươi ngọt nhất để hòa cùng với hương vị muối mặn nồng để tạo ra loại muối chấm tôm Tây Ninh ngon nhất phục vụ cho mọi người. Với loại muối này, bạn có thể dùng để chấm hoa quả, rau củ hấp, hoặc dùng để nêm nếm các món xào, kho, canh cũng rất hấp dẫn.

Muối tôm kiểu Tây Ninh Dh Foods cũng có hương vị gần giống với muối tôm Tây Ninh của Dh Foods, thế nhưng hạt muối to và cứng hơn, thích hợp dành cho những bạn thích ăn hạt muối to. Muối này có vị ngọt từ tôm, giúp cho món ăn của bạn trở nên ngọt ngào hơn.

Muối tôm ớt kiểu Tây Ninh Dh Foods. Nếu như bạn đã trót mê hương vị của muối Dh Foods nhưng muốn một vị cay nồng hơn muối tôm thì muối tôm ớt kiểu Tây Ninh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào của tôm, mặn mặn của muối và cay nồng của ớt. Dh Foods đảm bảo mang đến món ăn bạn một hương vị mới.

2 Muối tôm Tinh Nguyên

Thương hiệu Tinh Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm đặc sản Tây Ninh như muối Tây Ninh, bánh tráng Tây Ninh. Tinh Nguyên đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng loại muối tôm đúng chất nhất, đậm đà nhất. Muối tôm Tinh Nguyên rất thơm vì hành tỏi được băm nhuyễn và rang đều nên làm dậy mùi, giúp món muối tôm thơm ngon hơn. Với hương vị thơm ngon, ngọt từ tôm tươi, muối tôm Tinh Nguyên hay được dùng để ướp đồ nướng, , ướp hải sản, chấm rau củ, trái cây hoặc dùng để làm bánh tráng trộn rất đậm vị.

3 Muối ớt tôm Ông Chà Và

Thương hiệu Ông Chà Và đã có từ rất lâu. Tự tin là một trong những thương hiệu sản xuất gia vị hàng đầu Việt Nam, muối tôm Ông Chà Và được sản xuất dưới công nghệ cao, đặc biệt giúp hạt muối luôn được nguyên vị, thơm ngon, đậm đà. Đảm bảo không làm bạn thất vọng. Với hạt muối chấm nhỏ, muối tôm Ông Chà Và thích hợp để chấm với những loại trái cây như cóc, ổi,...

Muối chấm là gia vị không thể thiếu để trái cây được ngon, thơm hơn. Gọt một miếng xoài giòn chấm cùng với muối, cái oi bức của ngày hè cũng được tan biến. Hy vọng với những loại muối chấm mà Bách Hoá Xanh đang bán, bạn sẽ có cho mình được những gợi ý tốt nhất về loại muối chấm trái cây cho bản thân và gia đình nhé.

Xem thêm:

Từ khóa: Ngoài muối chấm Hảo Hảo vẫn còn các loại muối chấm trái cây khác ngon không kémmuối chấm hảo hảohảo hảomuốimuối chấm hảo hảohảo hảomuối