Tip hay

Ngoài miến ăn liền, Bích Chi còn có các loại miến, phở khô dai ngon hấp dẫn

Ngoài miến ăn liền, Bích Chi còn có các loại miến, phở khô dai ngon hấp dẫn

Bạn có biết tới thương hiệu Bích Chi? Ngoài miến ăn liền, Bích Chi còn có các loại miến, phở khô dai ngon hấp dẫn khác. Cùng tìm hiểu xem chúng có gì đặc biệt nhé .

Cuộc sống và guồng quay công việc bận rộn khiến thời gian ăn uống trở nên xa xỉ. Chúng ta bắt đầu có xu hướng ngại nấu vì tốn kém thời gian và hướng tới sử dụng các sản phẩm ăn liền, ăn sẵn như mì gói, bún gói,... Bich Chi cũng là một hãng thực phẩm ăn liền rất được yêu thích.

Ngoài miến ăn liền thì các loại miến, phở khô của Bích Chi cũng vô cùng dai ngon, hấp dẫn. Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Bích Chi

Bích Chi hay công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi được thành lập năm 1966 tại Đồng Tháp. Qua quá trình không ngừng phát triển, Bích Chi đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam.

Thương hiệu Bích Chi nổi tiếngThương hiệu Bích Chi nổi tiếng

Hiện nay, Bích Chi là công ty sản xuất bột lớn nhất tại Đồng Tháp với công suất 1200 tấn bột và 3000 tấn ngũ cốc mỗi năm. Tận dụng nguồn nguyên liệu chế biến dồi dào, Bích đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình để phục vụ khách hàng như phở ăn liền Bích Chi, cháo ăn liền Bích Chi, hủ tiếu, phở, bún khô, bánh phồng tôm Bích Chi, bánh tráng Bích Chi,...

Tên thương hiệu Bích Chi ra đời là một câu chuyện liên quan tới cô Bích Chi - con gái ông Tư Khánh người sáng lập thương hiệu. Nhờ nghĩ ra sữa từ bột gạo lứt thay sữa bột thông thường cho con gái ăn, sau đó được mọi người truyền tay khắp nơi mà ông đã phát triển Bích Chi lớn mạnh tới nhường này.

Công ty Bích Chi hiện tại có 4 nhóm sản phẩm chính: Bột dinh dưỡng Bích Chibột chiên; bánh phồng tôm Bích Chi; sản phẩm chế biến từ bột gạo (hủ tiếu, phở, bún khô và bánh tráng Bích Chi); sản phẩm ăn liền. Sản phẩm còn được xuất khẩu sang các nước Úc, Mỹ, Canada,... Bích Chi sản xuất hàng trăm tấn bột mỗi năm và đạt doanh thu gần 300 tỷ/ năm.

2 Các sản phẩm miến, phở khô Bích Chi

Có nhiều loại miến, phở khô Bích Chi

Miến khô

Miến đậu xanh khô Bích Chi

Miến đậu xanh Bích ChiMiến đậu xanh Bích Chi

Sợi miến đậu xanh khô dẹp, màu trắng với thành phần từ bột đậu xanh, tinh bột khoai tây và muối. Miến đậu xanh khô phù hợp cho việc chế biến các món ăn như xào, nấu, dùng chung với nước lèo. Chỉ cần luộc qua nước sôi là sợi bún đã chín và nở ra để sử dụng.

Miến đậu xanh khô Bích Chi không sử dụng chất bảo quản và được rất nhiều người tin dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 18.900 đồng/ gói 200g

Miến dong cao cấp Bích Chi

Miến dong cao cấp Bích ChiMiến dong cao cấp Bích Chi

Miến dong Bích Chi có sợi miến làm từ bột củ dong nguyên chất bổ dưỡng. Sợi miến nhỏ, mỏng, màu trắng, tiện lợi trong chế biến các món nước hoặc xào chung với thịt, hải sản, rau củ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không phụ gia, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 16.300 đồng/ gói 200g

Miến khoai tây Bích Chi

Miến khoai tây Bích ChiMiến khoai tây Bích Chi

Miến khoai tây Bích Chi có sợi miến làm từ tinh bột khoai tây nguyên chất mang lại hương vị bùi bùi thơm ngon và hấp dẫn. Sợi miến nhỏ, dai mềm, khi thưởng thức cảm nhận rõ vị khoai tây tươi. Miến khoai tây dùng xào với thịt, hải sản hay với chính khoai tây tươi cũng đều ngon miệng.

Giá tham khảo: Khoảng 8.700 đồng/gói 60g

Phở khô

Phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi

Phở gạo lứt hữu cơ Bích ChiPhở gạo lứt hữu cơ Bích Chi

Gạo lứt chính là nguyên liệu đã tạo nên thành công của thương hiệu Bích Chi ngày hôm nay. Từ tinh bột gạo lứt nguyên chất món phở gạo lứt hữu cơ đã ra đời và làm hàng nghìn người yêu thích.

Phở khô thì đã quá quen thuộc nhưng phở gạo lứt thì vừa độc đáo, thơm ngon lại cực tốt cho sức khỏe. Phở gạo lứt Bích Chi có sợi phở dẹp, màu nâu được làm 100% từ gạo lứt hữu cơ. Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng từ gạo lứt như chất xơ, protein, vitamin B1,...Giá tham khảo: Khoảng 38.000 đồng/ gói 200g

Giá tham khảo: Khoảng 38.000 đồng/ gói 200g

Phở hữu cơ Vina Bích Chi

Phở hữu cơ Vina Bích Chi được làm từ bột gạo nguyên chất với sợi phở trắng thơm ngon. Phở hữu có tốt cho sức khỏe, phù hợp làm các món nấu, xào với trứng hoặc rau củ đều rất hợp. Bạn chỉ cần ngâm sợi phở trong nước sôi khoảng 6-8 phút sau đó trộn vào 1 ít dầu trước khi chế biến để món ăn dễ nấu và hấp dẫn hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/ gói 200g

Phở gạo lứt huyết rồng Bích Chi

Phở gạo lứt huyết rồng Bích ChiPhở gạo lứt huyết rồng Bích Chi

Phở gạo lứt huyết rồng có sợi phở dẹp, màu nâu đẹp mắt được làm từ gạo lứt huyết rồng bổ dưỡng và thơm ngon. Phở gạo lứt huyết thành tuy có giá thành thấp hơn phở gạo lứt hữu cơ nhưng vị ngon không hề kém cạnh, phù hợp chế biến thành nhiều món ăn tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 12.500 đồng/ gói 200g

Phở khô Vina Bích Chi

Phở khô Vina Bích ChiPhở khô Vina Bích Chi

Phở khô Vina Bích Chi không chất bảo quản, sản xuất từ bột gạo nguyên chất. Sản phẩm phù hợp bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn sáng, trưa, tối đều phù hợp. Bạn có thể xào hoặc nấu với thịt, rau củ,...

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/ gói 200g

Trên đây là các sản phẩm khô của Bích Chi đang rất được ưa chuộng và yêu thích. Bạn đã chọn cho mình được sản phẩm mình muốn thưởng thức nhất chưa? Hy vọng bạn sẽ có những giờ phút thưởng thức sản phẩm tuyệt vời.

Từ khóa: Ngoài miến ăn liền Bích Chi còn có các loại miến phở khô dai ngon hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh