Tip hay

Nghe Youtube nổi tiếng bật mí 7 mẹo giúp đi bạn tự tin "diện" giày cao gót mà không lo đau chân

Nghe Youtube nổi tiếng bật mí 7 mẹo giúp đi bạn tự tin "diện" giày cao gót mà không lo đau chân

Nếu bạn hay thường phải sử dụng giày cao gót do tính chất công việc hoặc do đam mê nhưng đôi khi vẫn bị đau chân thì đừng lo, hãy cùng khám phá bí quyết tự tin diện giày cao gót với Youtuber nổi tiếng dưới đây.

Giày cao gót giúp phái đẹp có được chiều cao như ý hơn, cũng giúp đôi chân bạn toát lên được vẻ mềm mại và uyển chuyển hơn. Thế nhưng, giày cao gót cực kỳ khó đi, đôi khi nó khiến đôi chân của bạn trở nên đau và sưng tấy. Tham khảo 7 mẹo mà Youtuber Phương Hà đã áp dụng giúp bạn tự tin diện giày cao gót cả ngày cũng không cảm thấy đau dưới đây.

Với những đôi giày chật chân

Đôi khi bạn không quen đi những đôi giày rộng hoặc vừa chỉ vì sợ bung gót khi đi vì không quen. Hay lí do đơn giản chỉ là vì bạn quá thích đôi đó và không có size khác. Đừng lo, Bách Hoá Xanh có bí quyết giúp bạn đây.

Với những đôi giày chật chân

Chỉ cần dùng một chiếc túi ni lông cho thêm một chút nước vào, bạn lấy túi ni lông đó chèn vào mũi giày và để nguyên như vậy vào ngăn đá của tủ lạnh. Điều kỳ diệu xảy ra ngay vào sáng hôm sau, bạn có thể thấy được phần mũi giày đã nhờ nước đóng đá mà nới rộng ra được đôi chút. Thử làm ngay cách trên đây để thấy được hiệu quả với đôi giày chật chân bạn nhé.

Với đôi giày cao gót bị rộng

Với đôi giày cao gót bị rộng

Đôi khi bạn có một đôi giày cao gót hơi bị rộng gót làm bạn cảm thấy khó di chuyển. Phương án giải quyết cực kỳ đơn giản và chỉ vỏn vẹn 30.000 ngàn đồng. Bạn hãy ra ngay cửa hàng giày dép hoặc tiệm tạp hóa để mua ngay cho mình một miếng lót giày. Miếng lót đó nhanh chóng làm chân bạn vừa khít với đôi giày và không bị trượt làm cho mũi chân đau nhức khi di chuyển nữa.

Đau mũi chân do đi giày mũi nhọn

Đau mũi chân do đi giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn thường là lựa chọn hàng đầu cho sự tinh tế, sang trọng và cực kỳ tôn chiều cao và sự trẻ trung. Nhưng thực sự thì do mũi nó túm khá nhiều, nên một số bạn sẽ bị đau phần mũi chân khi mang chúng.

Những đôi giày cứng gót do mới mua

Youtuber Phương Hà sẽ tận dụng ngay chiếc băng cá nhân quen thuộc để băng cố định hai ngón chân lại với nhau, như vậy thì phần mũi chân bạn khi xỏ vào giày mũi nhọn sẽ không bị cọ xát nhiều, đi lại sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Những đôi giày cứng gót do mới mua

Những đôi giày cứng gót do mới mua

Thông thường những đôi giày mới mua về sẽ bị cứng phần gót, nếu bạn đi không quen, gót chân bạn sẽ bị cọ xát nhiều dẫn đến bị trầy gót. Khi gót trầy thì rất đau và khó mang tiếp những đôi giày bít gót. Để cẩn thận trước những đôi giày mới, bạn nên dán ngay 1 miếng urgo vào gót chân để hạn chế gây tổn thương gót chân.

Bí quyết dành cho những cô nàng hay bị đổ mồ hôi chân

Những đôi giày cứng gót do mới mua

Nếu tuyến mồ hôi bạn phát triển mạnh, đặc biệt là mồ hôi chân thì khi đi giày sẽ cực kỳ khó chịu do mồ hôi làm trơn trượt và đặc biệt là cảm giác khó chịu do mồ hôi chân để lại. Đừng lo, Phương Hà đã chia sẻ một mẹo cực kỳ hữu ích hy vọng bạn có thể áp dụng ngay được.

Để trị mồ hôi chân, bạn có thể tận dụng một miếng BVS hàng ngày, nhỏ và khá là mỏng để dán xuống đế giày. Với đặc tính của BVS, chúng sẽ giúp bạn hút hết mồ hôi gây khó chịu ra và giúp chân bạn luôn khô thoáng khi đi giày.

Những đôi giày cứng gót do mới mua

Hoặc nếu bạn thường xuyên phải mở giày ra nên ngại lót BVS thì hãy sử dụng ngay phấn rôm. Với đặc tính làm khô thoáng của phấn rôm, nó sẽ giúp chân bạn vừa thơm nhẹ mà vừa khô thoáng cả ngày.

Dành cho những bạn mới tập đi giày cao gót

Dành cho những bạn mới tập đi giày cao gót

Nếu bạn chưa quen đi giày cao gót, bạn nên chọn đôi giày có độ cao vừa phải để tập đi vừa giữ dáng đi cho đẹp hơn. Thông thường, độ cao khoảng 2-3cm sẽ thích hợp nhất cho các bạn mới tập đi.

Còn với những đôi giày cao gót 10cm, nếu quá thích chúng và muốn tập đi ngay thì bạn nên lưu ý chọn những đôi có phần đế cao đều cả trước và sau để có thể thoải mái tập đi và giữ thăng bằng cũng dễ hơn.

Chú ý tập cách đi cho đúng

Chú ý tập cách đi cho đúng

Bạn biết không, nếu đi giày cao gót sai cách, chân của bạn có thể bị ảnh hưởng, ngay cả ảnh hưởng đến cột sống. Do đó, khi di chuyển bạn nên chú ý hạn chế đi kiểu nhấn mũi xuống trước và gót xuống sau, kiểu di chuyển này sẽ chịu lực ở mũi chân nhiều làm mũi chân bạn nhanh chóng bị mỏi, bị đau nhức.

Cách di chuyển đúng là bạn nên nhấn gót xuống trước và mũi xuống sau để cho gót chịu lực của cơ thể nhiều hơn. Như vậy, mũi chân của bạn sẽ không phải chịu lực và bị đau nữa.

Diện giày cao gót là đặc quyền của chị em phụ nữ chúng mình. Do đó, hãy ghi chú lại ngay những mẹo giúp bạn tự tin diện giày cao gót mà Bách Hóa Xanh đã chia sẻ ở phía trên để nhanh chóng diện những đôi cao gót điệu đà các bạn nhé.

Xem thêm:

>> Áp dụng ngay cách này để không lo đau chân khi đi giày cao gót nữa nhé các nàng

>> Mẹo làm sạch giày cao gót cực hay dành cho chị em

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nghe Youtube nổi tiếng bật mí 7 mẹo giúp đi bạn tự tin "diện" giày cao gót mà không lo đau chângiày cao gótmẹo đi giày cao gót không đau chângiày cao gótmẹo đi giày cao gót không đau chân