Tip hay

Ngày đầu mở bán rau sạch 4KFarm tại Bách hóa XANH

Ngày đầu mở bán rau sạch 4KFarm tại Tip Hay

Bách hoá XANH chính thức mở bán các sản phẩm rau sạch mang thương hiệu 4KFarm tại cửa hàng và trên online.

Ngày nay, các chị em nội trợ quan tâm tới thực phẩm tươi, sạch và đem lại giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Những nỗi lo về thực phẩm có thuốc tăng trưởng hay chất bảo quản sẽ gây ra những căn bệnh không mong muốn của gia đình. Để giải quyết nổi lo đó, thương hiệu 4KFarm ra đời để giải quyết nỗi lo đó cho người dùng.

1 Ngày đầu bán rau sạch 4Kfarm

Hôm nay Tip Hay chính thức mở bán rau an toàn của thương hiệu 4KFarm: không thuốc trừ sâu, không thuốc tăng trưởng, không chất bảo quản và không giống biến đổi Gen tại siêu thi Tip Hay số 9 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Quận 9 và Online.

Ngày đầu bán rau sạch 4Kfarm

Trong ngày đầu tiên, khách hàng vô cùng hứng khởi và hưởng ứng nhiệt tình, hãy xem qua loạt ảnh khách hàng check-in rau sạch của 4KFarm nhé.

2 Mô hình trồng rau 4KFarm

4KFarm là mô hình nuôi trồng nông nghiệp công nghệ theo 4 tiêu chí:

Không thuốc trừ sâu: Rau an toàn 4KFarm được trồng trong nhà màng Israel chống côn trùng xâm nhập nên không cần sử dụng thuốc trừ sâu

Không chất tăng trưởng: Rau tại 4KFarm được trồng một cách tự nhiên như bạn tự trồng rau tại sân vườn nhà mình.

Không chất bảo quản: Rau tại 4KFarm được đóng gói tại vườn và đến tay khách hàng tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản nào.

Không giống biến đổi Gen: Hạt giống sử dụng tại 4KFarm được kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc, đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối

4K Farm sẽ liên kết với các hộ nông dân để bao tiêu 100% sản phẩm và cung cấp công nghệ hỗ trợ việc nuôi trồng.

Rau sạch 4KFarm sẽ được bán tại Tip Hay với giá 15.000 đồng/ 500gram.

3 Tại sao nên mua rau 4KFarm ở Tip Hay?

Mô hình trồng rau 4KFarm đảm bảo nguồn rau sạch và an toàn cho người dùng cùng với đội ngũ chuyên gia về nông nghiệp của 4Kfarm chuyển giao công nghệ và hỗ trợ nông dân trồng rau an toàn 4 KHÔNG và thu mua 100% sản lượng rau an toàn này cung cấp độc quyền cho chuỗi Bách Hóa Xanh.

Ngoài ra, người mua có thể scan mã QR code trên mỗi bao rau để biết rõ mọi thông tin về nguồn gốc sản phẩm như nhà màng nào trồng, tên nông hộ, loại hạt giống, ngày gieo hạt, ngày thu hoạch và có thể xem camera trực tiếp các nhà màng trồng ra loại rau an toàn 4K.

Chỉ với 15.000 - 30.000 đồng từ 500gr - 1kg bạn có thể mua rau sạch và an toàn dinh dưỡng cho cả nhà mình.

Xem thêm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ngày đầu mở bán rau sạch 4KFarm tại Bách hóa XANHrau sạchrau 4k farmrau sạch 4k farmrau sạch mua ở đâurau sạchrau 4k farmrau sạch 4k farmrau sạch mua ở đâu