Tip hay

Ngày dâu không lo âu với băng vệ sinh Diana

Ngày dâu không lo âu với băng vệ sinh Diana

Băng vệ sinh là món đồ không thể thiếu của con gái trong ngày dâu. Bạn gái đã thử trải nghiệm ngày dâu không lo âu với băng vệ sinh Diana chưa?

Băng vệ sinh Diana là một trong những thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện nay của các bạn gái bởi nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn gái khi sử dụng. Vì vậy, hôm nay Tip Hay sẽ cùng bạn điểm qua những loại băng vệ sinh Diana được yêu thích nhất, mang đến cho các bạn nữ những ngày dâu không phải lo âu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Diana

Băng vệ sinh Diana là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Diana Unicharm. Đây là công ty hàng đầu của Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc trẻ em và phụ nữ, nổi bật với những thương hiệu như Bobby, Moony, Diana, MamyPoko, Caryn, Care, E’Mos,…. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản cùng nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Diana Unicharm luôn nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng và từng bước trở thành thương hiệu Việt nổi tiếng.

Luôn tuân theo tôn chỉ: “Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ”, công ty Diana Unicharm hứa hẹn sẽ liên tục mang đến những sản phẩm tuyệt vời để chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng Việt. Từ đó, trở thành người bạn đồng hành quan trọng của người tiêu dùng, các đối tác liên doanh, liên kết cùng sự tín nhiệm rằng sẽ đưa tới khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Nhà máy Diana UnicharmNhà máy Diana Unicharm

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Diana Unicharm đã cho ra mắt dòng sản phẩm băng vệ sinh Diana, một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Luôn hành động với phương châm “Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam”, Diana luôn tiên phong áp dụng công nghệ mới nhất vào lĩnh vực sản xuất. Bên cạnh đó, băng vệ sinh của thương hiệu này luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 (do tổ chức SGS-Vương quốc Anh cấp) từ năm 1999.

2 Các loại băng vệ sinh Diana

Băng vệ sinh Diana siêu thấm siêu mỏng cánh 20 miếng

Băng vệ sinh Diana siêu thấm siêu mỏng cánh 20 miếng là dòng sản phẩm thuộc dòng băng vệ sinh Diana có cánh được thiết kế siêu mỏng rất đặc biệt, cấu trúc gập đa lớn mang đến cảm giác êm ái, dễ dịu cùng khả năng chống tràn hiệu quả.

Với bề mặt lưới thấm hút tức thì, ngăn thấm ngược cùng công nghệ Nano bạc tăng cường sát khuẩn, kiểm soát mùi. Tất cả được kết hợp trong một gói nhỏ gọn giúp bạn gái tự tin khoe cá tính kể cả trong những ngày đèn đỏ.

Diana đột phá với công nghệ khóa ẩm gấp 3 lầnDiana đột phá với công nghệ khóa ẩm gấp 3 lần

Sản phẩm băng vệ sinh Diana siêu thấm siêu mỏng cánh 20 miếng hiện có bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 41.000 đồng/gói 20 miếng. Một cái giá quá tiết kiệm có phải không nào? Đến Tip Hay mua ngay bạn nhé!

Nếu kỳ kinh nguyệt của bạn diễn ra trong ngắn ngày thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm băng vệ sinh Diana siêu thấm siêu mỏng cánh 8 miếng. Với khả năng chống thấm và cảm giác êm ái như nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu nhé!

Băng vệ sinh Diana siêu thấm Cool Fresh siêu mỏng không cánh 8 miếng

Băng vệ sinh Diana siêu thấm Cool Fresh siêu mỏng không cánh 8 miếng được sản xuất với tinh chất bạc hà cùng công nghệ Ice-Cool đến từ Nhật Bản, giúp kiểm soát mùi hiệu quả. Không chỉ vậy, với sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự khô thoáng suốt cả ngày dài nhờ thiết kế siêu mỏng có khả năng thấm được một lượng lớn chất lỏng. Đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng, bạn sẽ thấy sự mát lạnh, dễ chịu do sản phẩm này mang lại.

Diana Cool Fresh mát lạnh dài lâuDiana Cool Fresh mát lạnh dài lâu

Khác với băng vệ sinh Diana siêu mỏng siêu thấm, băng vệ sinh Diana Cool Fresh được thiết kế không cánh cùng sự mát lạnh, êm ái sẽ khiến bạn luôn tự tin, thoải mái sải bước vào những ngày hành kinh. Nếu bạn sự mát lạnh, êm ái, khô thoáng do Diana Cool Fresh đem lại, hãy đến mua tại Tip Hay nhé. Giá chỉ khoảng 19.000 đồng cho 1 hộp 8 gói.

Băng vệ sinh Diana đã và đang là dòng sản phẩm được nhiều bạn nữ tin dùng và lựa chọn. Bạn yêu thích sản phẩm nào nhất trong các loại băng vệ sinh trên? Dù là sản phẩm nào thì cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn nữ có phải không nào? Bây giờ ngày dâu đã không còn lo âu với băng vệ sinh Diana.

Từ khóa: Ngày dâu không lo âu với băng vệ sinh Dianabăng vệ sinh dianabăng vệ sinh diana