Tip hay

Ngắm style của Park Min Young trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Ngắm style của Park Min Young trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi hiện là bộ phim Hàn hot nhất. Bên cạnh nội dung và diễn xuất thì style của Park Min Young trong phim gây chú ý.

Hiện nay Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đang là bộ phim Hàn hot nhất, dành nhiều sự quan tâm với rating cực khủng, tăng dần điều mỗi tuần. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, gây cấn, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên thực lực, thời trang trong phim là đề tài được nhiều người quan tâm. Hôm nay cùng Bách hoá XANH ngắm nhìn style của Park Min Young - nữ chính Kang Ji Won trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi nhé!

1 Phong cách tối giản, ít nổi bật trước khi "lột xác"

Park Min Young trong vai nữ chính của bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi " có phong cách thời trang giản dị, chủ yếu là những món đồ cơ bản như áo sơ mi trắng, quần âu, áo thun, quần đen. Phong cách này mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã nhưng chưa thực sự nổi bật.

Phong cách tối giản, ít nổi bật trước khi "lột xác"Phong cách tối giản, ít nổi bật trước khi "lột xác"

Phong cách này mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã nhưng chưa thực sự nổi bật.Phong cách này mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã nhưng chưa thực sự nổi bật.

2 Sang trọng, yêu kiều sau khi được trùng sinh

Cô nàng Park Min Young với kiểu tóc mới cắt ngắn đã trở nên cuốn hút hơn hẳn, ngay cả khi chỉ diện bộ trang phục công sở đơn giản gồm áo sơ mi trắng và chân váy đen. Cô khéo léo sơ vin áo để tôn dáng và tạo vẻ sang trọng, quý phái cho tổng thể trang phục.

Park Min Young với kiểu tóc mới cắt ngắn đã trở nên cuốn hút hơn hẳn, ngay cả khi chỉ diện bộ trang phục công sở đơn giảnPark Min Young với kiểu tóc mới cắt ngắn đã trở nên cuốn hút hơn hẳn, ngay cả khi chỉ diện bộ trang phục công sở đơn giản

Váy ngắn vải tweed là một trong những item thời trang được Park Min Young yêu thích. Thiết kế váy chiết eo tôn lên vóc dáng thon thả của nữ diễn viên, mang đến vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Dù mang tông màu trung tính, mẫu váy vẫn ghi điểm ngọt ngào, trẻ trung nhờ cách mix đồ khéo léo của Park Min Young.

Váy ngắn vải tweed là một trong những item thời trang được Park Min Young yêu thíchVáy ngắn vải tweed là một trong những item thời trang được Park Min Young yêu thích

Với set đồ đồng bộ tông màu be, Park Min Young toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch. Set đồ này phù hợp với các dịp công sở hay họp hành quan trọng. Thiết kế nhấn eo của áo giúp tôn lên vóc dáng cao ráo của người mặc.

Với set đồ đồng bộ tông màu be, Park Min Young toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch.Với set đồ đồng bộ tông màu be, Park Min Young toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch.

Outfit tông màu đen chủ đạo nhưng vẫn nổi bật nhờ thiết kế lệch vai của áo, giúp người diện khoe trọn bờ vai thon thả và xương quai xanh quyến rũ. Dây chuyền dáng mảnh càng tăng thêm nét sang chảnh, thanh lịch cho tổng thể.

Outfit tông màu đen chủ đạo nhưng vẫn nổi bật nhờ thiết kế lệch vai của áoOutfit tông màu đen chủ đạo nhưng vẫn nổi bật nhờ thiết kế lệch vai của áo

Váy quây layer với áo sơ mi trắng - set đồ hoàn hảo cho nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng. Park Min Young diện set đồ này với kiểu tóc ngắn ngọt ngào, trẻ trung, góp phần mang đến tổng thể hài hòa, cuốn hút.

Váy quây layer với áo sơ mi trắng - set đồ hoàn hảo cho nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọngVáy quây layer với áo sơ mi trắng - set đồ hoàn hảo cho nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng

Park Min Young khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy cổ yếm màu trắng kết hợp với blazer dáng lửng. Nữ diễn viên khéo léo phối hợp trang phục với một đôi khuyên tai to bản, tạo nên vẻ ngoài long lanh, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch, trang nhã.

Park Min Young khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy cổ yếm màu trắng kết hợp với blazer dáng lửngPark Min Young khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy cổ yếm màu trắng kết hợp với blazer dáng lửng

Trên đây là một số trang phục của Park Min Young diện trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Phim vẫn còn đang phát sóng và gây nhiều tiếng vang dịp đầu năm mới 2024.

Từ khóa: Ngắm style của Park Min Young trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng TôiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh