Tip hay

Ngắm nhìn Shin Hye Sun với phong cách tối giản trong 'Welcome to Samdalri'

Ngắm nhìn Shin Hye Sun với phong cách tối giản trong 'Welcome to Samdalri'

Bộ phim 'Welcome to Samdalri' của Shin Hye Sun không chỉ chinh phục khán giản bởi nội dung 'healing' tuyệt vời mà còn phong cách thời trang tối giản của cô nàng

Bộ phim Welcome to Samdalri (Chào mừng đến với Samdalri) hợp tác giữa Shin Hye Sun cùng Lee Chang Wook đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất tự nhiên cùng nội dung "chữa lành" tuyệt vời đã chinh phục nhiều "mọt phim" Hàn Quốc. Đặc biệt, thời trang tối giản của Shin Hye Sun cũng được nhiều người yêu thích. Cùng Bách hoá XANH ngắm nhìn Shin Hye Sun với phong cách tối giản trong 'Welcome to Samdalri' nhé!

1  Áo sơ mi và blazer ở công sở

Sam Dal, nhân vật do Shin Hye Sun thủ vai trong những tập đầu của phim "Chào mừng đến với Samdalri", thường xuyên diện áo sơ miblazer khi đến công sở. Nữ diễn viên khéo léo phối đồ linh hoạt với những item cơ bản này để tạo nên tổng thể vừa thanh lịch vừa năng động.

Áo sơ mi và blazer ở công sởÁo sơ mi và blazer ở công sở

2 Áo sơ mi và áo thun trắng, quần âu cách điệu

Với cách phối áo sơ mi mặc kèm áo thun trắng bên trong và quần âu cách điệu, Shin Hye Sun đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn. Cách mix đồ này giúp nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút.

Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc áo sơ mi trắng basic được Shin Hye Sun sơ vin gọn gàng. Chiếc áo thun trắng bên trong giúp tạo cảm giác thoải mái, năng động. Quần âu cách điệu với kiểu dáng ống rộng giúp tôn dáng và tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Áo sơ mi và áo thun trắng, quần âu cách điệuÁo sơ mi và áo thun trắng, quần âu cách điệu

3 Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc phom rộng và áo thun, quần jeans lửng

Sam Dal, dù rời bỏ thành phố về quê, vẫn giữ nguyên phong cách năng động, nhưng trang phục của cô trở nên thoải mái và đáng yêu hơn. Nữ diễn viên thường diện những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc rộng rãi, kết hợp với áo thun và quần jeans lửng.

Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc phom rộng và áo thun, quần jeans lửngÁo sơ mi họa tiết kẻ sọc phom rộng và áo thun, quần jeans lửng

4 Áo khoác bomber và áo sơ mi, quần jeans

Trong lần hẹn hò mới nhất với "tình cũ trên phim" Ji Chang Wook, Shin Hye Sun gây chú ý với hình ảnh năng động, trẻ trung. Nữ diễn viên diện áo khoác bomber, phối cùng áo sơ mi trắng và quần jeans. Set đồ đơn giản nhưng không kém phần cá tính, tôn lên vóc dáng thon gọn của cô.

Áo khoác bomber và áo sơ mi, quần jeansÁo khoác bomber và áo sơ mi, quần jeans

5  Kết hợp đồ thể thao với trang phục hàng ngày

Trong phim "Chào mừng đến Samdalri", Shin Hye Sun gây ấn tượng với phong cách thời trang athleisure (kết hợp đồ thể thao với trang phục hàng ngày). Nữ diễn viên thường xuyên diện những set đồ thể thao năng động, trẻ trung hay kết hợp áo sweatshirt với quần biker giày sneakers đế chunky.

Những set đồ này mang đến cho Shin Hye Sun hình ảnh gần gũi, hiện đại và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau, từ ở nhà, xuống phố, đi tập thể thao đến đi hẹn hò.

Kết hợp đồ thể thao với trang phục hàng ngàyKết hợp đồ thể thao với trang phục hàng ngày

Trên đây là một số kiểu trang phục mang phong cách tối giản của Shin Hye Sun trong Welcome to Samdalri (Chào mừng đến với Samdalri) mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Kiểu trang phục phù hợp với nhiều dịp lại không bao giờ lỗi thời nữa. Thử ngay nhé!

Từ khóa: Ngắm nhìn Shin Hye Sun với phong cách tối giản trong 'Welcome to Samdalri'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh