Tip hay

Ngắm Kendall Jenner phối đồ len ngày Đông về cực sành điệu

Ngắm Kendall Jenner phối đồ len ngày Đông về cực sành điệu

Nếu bạn băn khoăn không biết phải phối đồ thế nào cho ngày đông này thì có thể tham khảo phong cách của Kendall Jenner cực cá tính, năng động nhé!

Nhiều bạn nữ băn khoăn khi phối đồ sao cho đẹp và thời trang. Có một tips mà mọi người có thể áp dụng là chọn một hình tượng mình thích rồi phối đồ theo như thế, rất hiệu quả.  Nếu ngày đông này bạn chưa biết phải phối đồ ra sao thì tham khảo những cách kết hợp trang phục sau từ Kendall Jenner nhé!

1 Cardigan tím phối cùng áo thun trắng và quần jeans xanh

Áo cardian là item không thể thiếu trong tủ đồ dịp thu - đông của mỗi cô gái. Cardian như một kiểu áo khoác nhẹ khi trời trở gió lại tạo vẻ trẻ trung, dịp dàng.

Kendall Jenner chọn cardigan tông màu tím, họa tiết hoa ngọt ngào, vui mắt phối cùng áo thun trắng, quần jeans xanh, đi giày oxford và thêm túi kẹp nách phong cách.

Cardigan tím phối cùng áo thun trắng và quần jeans xanhCardigan tím phối cùng áo thun trắng và quần jeans xanh

2 Áo len xám cùng với quần jeans xanh và sneaker

Cùng với áo cardian thì áo len dài tay cũng không thể thiếu cho ngày đông về. Áo len dài tay vừa giữ ấm lại có thể kết hợp dễ dàng với nhiều món khác.

Kendall Jenner chọn tông màu xám cho áo len, phối cùng với quần jeans xanh đơn giản, thêm sneaker cùng tông, mắt kính thời trang và túi mini thích hợp để dạo phố.

Áo len xám cùng với quần jeans xanh và sneakerÁo len xám cùng với quần jeans xanh và sneaker

3 Áo len xanh lá, quần nỉ cùng sneaker trắng

Một kiểu kết hợp khác của áo len dài tay từ Kendall Jenner tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho cô nàng là dùng áo len xanh lá cùng quần nỉ đen, thêm đôi sneaker trắng. Outfit này thực sự lý tưởng để xuống phố trời trở gió.

Áo len xanh lá, quần nỉ cùng sneaker trắngÁo len xanh lá, quần nỉ cùng sneaker trắng

4 Chân váy ngắn kết hợp cùng áo len và giày oxford

Bạn muốn nữ tính hơn, thời tiết cũng không quá lạnh thì có thể chọn bộ đôi áo len và chân váy ngắn mang tông màu trắng trẻ trung, kết lại bằng đôi giày oxford, vừa tinh tế, sành điệu, pha chút vintage nữa.

Chân váy ngắn kết hợp cùng áo len và giày oxfordChân váy ngắn kết hợp cùng áo len và giày oxford

5 Phối áo len ghi-le trong ngày đông

Nếu nàng muốn cá tính hơn trong mắt người đối diện khi xuống phố ngày đông thì áo len ghi-lê là một item không thể bỏ qua.

Với mẫu áo len ghi-lê tông màu trầm, Kendall Jenner kết hợp cùng áo trắng, quần trắng để hoàn thiện kiểu trang phục năng động, cá tính.

Phối áo len ghi-le trong ngày đôngPhối áo len ghi-le trong ngày đông

6 Áo cardian phối cùng áo tank top

Chút thanh lịch, tinh tế, cổ điển cho nàng khi học theo Kendall Jenner, khéo léo kết hợp cardigan tông màu be với áo tank top trắng, quần xám và giày loafer.

Áo cardian phối cùng áo tank topÁo cardian phối cùng áo tank top

7 Áo croptop khoác ngoài cardian và quần kaki

Set đồ ngày lạnh của Kendall Jenner với áo croptop trắng, quần kaki màu rêu và khoác áo cardigan không chỉ hợp mốt mà còn tôn dáng. Lưu ý khi diện combo sắc màu trung tính, đơn sắc thì hãy chọn kiểu áo len họa tiết và gam màu nổi để làm bật cá tính.

Áo cardian phối cùng áo tank topÁo cardian phối cùng áo tank top

Trên đây là một số cách phối đồ ngày đông của Kendall Jenner mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Theo dõi Bách hoá XANH để có thêm những thông tin hũu ích!

Từ khóa: Ngắm Kendall Jenner phối đồ len ngày Đông về cực sành điệuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh