Tip hay

Ngắm hoa kèn hồng nở rộ trên khắp các cung đường Sài Gòn

Ngắm hoa kèn hồng nở rộ trên khắp các cung đường Sài Gòn

Bạn là một người yêu thích những khung cảnh đẹp? Hãy để Tip Hay dẫn bạn đi ngắm hoa kèn hồng nở rộ trên khắp các cung đường Sài Gòn.

Bên cạnh những quán ăn ngon, nơi vui chơi nổi tiếng thì Sài Gòn còn sở hữu cho mình những phong cảnh vô cùng nên thơ và tuyệt đẹp. Những tán cây hai bên đường được thổi tung theo từng cơn gió tạo nên một bức tranh lãng mạn và bình yên. Trong đó, không thể không nói đến bông hoa kèn hồng xinh xắn, đằm thắm và dịu dàng nở rộ trên những cung đường mang tên Bác vào khoảng tháng 4 cho đến tháng 6.

1 Đôi nét về hoa kèn hồng

Cây kèn hồng, hay còn được gọi với cái tên là cây chuông hồng, có nguồn gốc từ Châu Mỹ và nhanh chóng du nhập vào các nước Đông Nam Á. Đây là loại cây thân gỗ, ưa sáng, có thể cao đến 15m với đường kính thân khoảng 50cm. Hoa có dạng như một chiếc chuông, màu hồng phấn, nhẹ nhàng và cuốn hút, thời gian nở hoa đẹp nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6.

Với thân hình cao lớn, cây thường được trồng để tạo bóng mát và giảm thiểu việc tiếp xúc cơ thể với tia UV từ ánh mặt trời. Làm đẹp cảnh quan thiên nhiên với màu sắc rực rỡ nhưng nhẹ nhàng và đầy thanh tao.

Hoa kèn hồngHoa kèn hồng

Tham khảo thêm: đường sách TPHCM chuyên bán sách hiếm, chiết khấu cao

2 Mùa hoa kèn hồng ở Sài Gòn có gì đặc biệt?

Tại Sài Gòn thì hoa kèn hồng được trồng phủ khắp trên các con đường với mật độ khoảng 1-2 cây tại một điểm. Đến mùa hoa nở, cây sẽ dần nở rộ và tạo nên một biển trời hồng phấn nhẹ nhàng trên khắp đường phố, mang đến một khung cảnh đẹp đến nao lòng, bình yên đến lạ.

Hoa kèn hồng ở Sài Gòn nở rộHoa kèn hồng ở Sài Gòn nở rộ

Kèn hồng tạo nên một bức tranh lãng mạn cho Sài GònKèn hồng tạo nên một bức tranh lãng mạn cho Sài Gòn

3 Một số cung đường ngắm hoa kèn hồng tuyệt đẹp

Nếu muốn, bạn có thể tìm đến con đường Điện Biên Phủ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của loài hoa kèn hồng, chúng sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm không thua kém gì với loài hoa anh đào trứ danh của đất nước mặt trời mọc.

Bên cạnh đó, từng luồng gió thổi trên con đường Võ Thị Sáu cuốn bay những cánh hoa kèn hồng phấp phới, tạo nên một không gian lãng mạn, thanh bình, một địa điểm vô cùng thích hợp để cho ra đời những bộ ảnh xịn sò.

GenZ tha hồ check in tại cây kèn hồngGenZ tha hồ check in tại cây kèn hồng

Ngoài ra, những con đường khác như đường Tô Hữu, đường Võ Văn Kiệt, đường Hàm Nghi...cũng sở hữu cho mình những gốc cây kèn hồng rực rỡ và nên thơ mà bạn có thể đến để chiêm ngưỡng. Một điều lưu ý là hoa kèn hồng sẽ tàn rất nhanh, chỉ từ 3-4 ngày, nên bạn hãy nhanh chân lên nhé.

Những gốc cây kèn hồng nở rộ trên đường phố Sài GònNhững gốc cây kèn hồng nở rộ trên đường phố Sài Gòn

Cây kèn hồng tạo nên khung cảnh nên thơ tại Sài GònCây kèn hồng tạo nên khung cảnh nên thơ tại Sài Gòn

Bài viết trên là những thông tin về loài hoa kèn hồng cùng những cung đường trên Sài Gòn có thể ngắm chúng. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Ngắm hoa kèn hồng nở rộ trên khắp các cung đường Sài GònKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh