Tip hay

NesCafé có những loại lon cà phê uống liền nào? Loại nào ngon nhất?

NesCafé có những loại lon cà phê uống liền nào? Loại nào ngon nhất?

NesCafé là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất trên thế giới. Hãng đã cho ra mắt những loại lon cà phê uống liền nào và loại nào ngon nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Nhắc đến NesCafé chắc hẳn không ai quá xa lạ với thương hiệu sản xuất các sản phẩm làm từ cà phê nổi tiếng này. Không chỉ ở nước ta mà còn nổi tiếng khắp thế giới với những sản phẩm chất lượng, thơm ngon.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhanh chóng, tiện lợi, hãng đã cho ra mắt các lon cà phê uống liền mà vẫn đảm bảo hương vị vốn có được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu NesCafé có những loại lon cà phê uống liền nào và loại nào ngon nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu NesCafé

NesCafé thuộc tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới Nestlé có trụ sở tại Thụy Sĩ. Có mặt từ năm 1938, NesCafé ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên thế giới với lịch sử phát triển lâu đời.

Trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển, NesCafé đã đem đến danh mục các sản phẩm đa dạng, đáp ứng thị hiếu về nhu cầu, hương vị cho người tiêu dùng như: Cà phê hòa tan, cà phê uống liền, cà phê pha phin,...

NesCafé thuộc tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới NestléNesCafé thuộc tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới Nestlé

Kể từ khi có văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1912, NesCafé đã chứng minh mình là một thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô lớn. Nguồn nguyên liệu sản xuất từ khâu nuôi trồng đến khi thu hoạch, chế biến đều đảm bảo vệ sinh, an toàn, mang đến những sản phẩm dễ uống, dễ tìm, phù hợp với đối tượng.

2 Các loại lon cà phê uống liền của NesCafé

Cà phê đen uống liền NesCafé Café Việt

Cà phê đen uống liền NesCafé Café ViệtCà phê đen uống liền NesCafé Café Việt

Sản xuất bằng công nghệ ủ chậm hiện đại, nước cốt cà phê tươi được chiết xuất một cách nguyên chất, giữ nguyên các tinh túy vốn có của hạt cà phê.

Với nguyên liệu là 100% hạt cà phê Việt Nam chất lượng, được trồng và tuyển chọn, rang xay theo công thức riêng mang đến hương vị đặc trưng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nồng, đậm đà, có hậu ngọt và đắng nhẹ, ngon như khi uống tại quán.

Sản phẩm được đóng lon nhỏ gọn, nên tiện lợi để mang đi mọi nơi, phù hợp với cuộc sống năng động, cho bạn cảm giác hưng phấn, khởi động một ngày làm việc hiệu quả khi cung cấp 65 kcal, 12.7g đường, 123 mg natri.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm cà phê đen NesCafé Café Việt đang được bán tại Tip Hay với các loại sau:

Cà phê sữa đá uống liền NesCafé

Cà phê sữa đá uống liền NesCaféCà phê sữa đá uống liền NesCafé

Nếu bạn không thể uống được cà phê đen nguyên chất thì sự lựa chọn cà phê sữa đá uống liền của NesCafé là hợp lý. Được tuyển chọn từ các hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và rang ở nhiệt độ lý tưởng làm dậy mùi cà phê đặc trưng.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng đặc trưng của nước cốt hỗn hợp cà phê rang xay, cùng vị béo ngọt thơm ngon của bột kem, sữa bột tách kem và hương tổng hợp càng làm thức uống hấp dẫn.

Sản phẩm ở dạng đóng lon, thích hợp cho vào ngăn mát và lấy ra uống lạnh. Dễ dàng mang đi bên mình để sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng cho ngày dài.

Tại Tip Hay hiện đang bày bán cà phê đen NesCafé Café Việt theo các dung tích sau:

Cà phê sữa uống liền NesCafé Latte

Cà phê sữa uống liền NesCafé LatteCà phê sữa uống liền NesCafé Latte

Được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta chất lượng cao trồng ở Việt Nam và Thái Lan, mang đến cho bạn một lon cà phê sữa uống liền NesCafé Latte hương vị mới hơn, sáng khoái hơn.

Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa vị đắng của chiết xuất cà phê, cùng vị ngọt béo của sữa bột tách kem, chất béo sữa mang đến một hương vị ngon khó cưỡng.

Cà phê uống liền Nescafé Latte được sản xuất ở dạng đóng lon dung tích 180ml tiện lợi, dùng uống khi nào mình muốn mà không phải tốn công, tốn thời gian pha chế.

Sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng của Tip Hay, bạn có thể tìm mua nhanh chóng, tiện lợi:

Cà phê uống liền NesCafé Espresso Roast

Cà phê uống liền NesCafé Espresso RoastCà phê uống liền NesCafé Espresso Roast

Nếu bạn là một người yêu thích vị cà phê Espresso thì giờ đây đã có ngay cà phê uống liền NesCafé Espresso Roast cho bạn thưởng thức thỏa cơn thèm.

Thành phần chủ yếu trong một lon cà phê này là chiết xuất cà phê thượng hạng, có vị hơi đắng, mùi thơm đặc trưng. Kết hợp cùng sữa bột kem, chất bột sữa được pha chế theo kiểu cà phê Espresso thơm ngon.

Sản phẩm được đóng lon, bên ngoài có màu xanh lá bắt mắt. Uống sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh, nhanh chóng thưởng thức được vị cà phê yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không tốn nhiều thời gian pha chế.

Cà phê sữa NesCafé Espresso Roast 180ml đang được bán tại Tip Hay với giá bán khoảng 12.500 đồng/lon.

Cà phê uống liền NesCafé Espressoda

Cà phê uống liền NesCafé EspressodaCà phê uống liền NesCafé Espressoda

Cà phê uống liền NesCafé Espressoda là một sự “mash-up” mới lạ, độc đáo từ cà phê nguyên chất và nước soda mát lạnh.

Trong mỗi lon cà phê, là nguồn nguyên liệu 100% từ hạt cà phê Robusta chất lượng cao được trồng ở Việt Nam có hương vị thuần túy, đậm đà. Kết hợp với nước soda mát lạnh, xua tan cơn giải khát nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung gấp đôi lượng cafein sẽ giúp bạn tỉnh táo, hứng khởi mọi lúc mọi nơi, tập trung hoàn thành công việc hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/ lon 330ml.

3 Cách sử dụng lon cà phê uống liền NesCafé

Là sản phẩm đóng lon nên vô cùng tiện lợi. Trước khi uống, hãy lắc nhẹ để hòa tan các thành phần và bạn có thể uống trực tiếp ngay sau khi mở nắp. Hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh từ 3-4 tiếng uống sẽ ngon hơn.

Lưu ý bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cà phê uống liền NesCafé ngon hơn khi uống lạnhCà phê uống liền NesCafé ngon hơn khi uống lạnh

Trên đây là tất tần tật các thông tin về những loại lon cà phê uống liền của NesCafé, một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích nhất trên thế giới. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: NesCafé có những loại lon cà phê uống liền nào? Loại nào ngon nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh