Tip hay

Nên uống Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon? Cái nào ngon hơn?

Nên uống Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon? Cái nào ngon hơn?

Nên uống Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon? Cái nào ngon hơn? để có câu trả lời cho mình mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé!

Lipton trà đen là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích, hiện nay dòng sản phẩm này được thiết kế dưới 2 dạng đó là dạng chai và dạng lon. Điều này khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn là không biết sự khác nhau của 2 sản phẩm này là gì và loại nào ngon hơn. Để đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình bạn hãy đọc ngay những lời chia sẻ thú vị sau:

1 Sự khác biệt giữa Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon?

Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lonLipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon

Hình dáng, bao bì, dung tích

Nếu như để nhận biết sự khác biệt của Lipton trà đen chaiLipton trà đen lon thì bạn có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt của 2 sản phẩm này qua hình dáng của chúng, 1 loại dạng chai còn 1 loại dạng lon:

Về bao bì thì dạng chai với chất liệu bằng nhựa dung tích 445ml có giá bán là 9.500đ/chai, lốc 6 chai chỉ 55.000đ, thùng 24 chai 205.000đ.

Còn dạng lon thì chất liệu bằng nhôm có dung tích là 330ml có giá là 8.500đ, lốc 6 lon 51.000đ, thùng 24 lon 195.000đ, như vậy có thể thấy xét về giá cả thì mua chai vẫn có lợi hơn là bạn mua lon.

Hương vị

Đặc điểm chung của thức uống Lipton trà đen đó là được làm từ những lá trà tươi nguyên chất, kết hợp cùng vị chua nhẹ của chanh tạo nên thức uống thơm ngon, giải tỏa cơn khát đem lại cảm giác đầy sảng khoái.

Tuy nhiên theo đánh giá của khách hàng thưởng thức sản phẩm thì sự khác biệt về hương vị của 2 sản phẩm trà Lipton trà đen chai và Lipton trà đen lon đó là:

Sản phẩm thiết kế dạng lon vẫn có hương vị thơm ngon hơn dạng chai vì đây là thức uống có gas, khi được đựng trong lon kín sẽ giúp giữ được hương vị lâu hơn. Còn nếu như để trong chai nhựa thì nước trà sẽ dễ hấp thụ CO2 làm biến đổi hương vị của trà, khiến trà không còn được thơm ngon, đậm vị như ban đầu.

Cách bảo quản

Sự khác biệt dễ nhận biết Lipton trà đen chai và Lipton trà đen lon trong cách bảo quản đó chính là chai khi bạn mua về nếu như uống không hết bạn có thể dùng nắp đậy lại và cất vào tủ lạnh hoặc mang theo ra ngoài uống, cách làm này cũng khá tiết kiệm.

Còn đối với lon thì khác, sau khi bạn đã bật nắp lon và uống thì phải uống cho hết, còn nếu không thì cách duy nhất là bỏ đi. Dù bạn có muốn tiết kiệm để nó vào trong tủ lạnh thì khi lấy ra uống hương vị của trà cũng không còn được thơm ngon nữa và dĩ nhiên bạn cũng không thể mang nó theo ra ngoài được, như vậy sẽ khá lãng phí.

2 Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon cái nào ngon hơn?

Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon cái nào ngon hơn?Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon cái nào ngon hơn?

Nếu như xét về hương vị thì Lipton trà đen lon sẽ ngon hơn Lipton trà đen chai. Tuy nhiên sự khác biệt về hương vị này cũng không quá rõ rệt. Nhưng nếu như xét về mặt giá thành cũng như sự tiện lợi trong bảo quản thì việc sử dụng Lipton trà đen chai vẫn mang đến nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Vì vậy để quyết định nên uống Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon lại còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như mục đích sử dụng của bạn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về 2 sản phẩm Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon để từ đó lựa chọn được thức uống phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khẩu vị của mình.

Có thể bạn quan tâm:

>> Trà Lipton có mấy loại?

>> Những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp của trà Lipton

>> Đặt một gói trà túi lọc Lipton lên da, điều kì diệu sẽ xảy ra!

Tip Hay

Từ khóa: Nên uống Lipton trà đen chai hay Lipton trà đen lon? Cái nào ngon hơn?trà liptontràtư vấn sản phẩmtrà liptontràtư vấn sản phẩm