Tip hay

Nến thơm khử mùi thuốc lá

Nến thơm khử mùi thuốc lá

Mùi thuốc lá khiến bạn khó chịu, đồng thời còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Không chỉ đem lại không gian nồng ấm xoa dịu căng thẳng, nến thơm khử mùi thuốc lá trong nhà rất tốt. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

1 Công dụng của nến thơm

Nhiều người thường hay thắc mắc rằng không biết nến thơm là gì và có công dụng gì với sức khỏe. Theo đó, nến thơm có công dụng giúp gian phòng thêm ấm cúng.

Với thành phần chính từ sáp ong và tinh dầu tự nhiên, ánh nến lung linh cùng hương thơm dễ chịu giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài.

Nến thơm khử mùi thuốc lá

2 Nến thơm khử mùi thuốc lá

- Sáp ong tự nhiên có công dụng thanh lọc không khí rất tốt khi được đốt lên. Vì vậy bạn nên chọn sản phẩm nến được làm từ sáp ong kết hợp với tinh dầu để mang lại công dụng tốt nhất, khử mùi thuốc lá, lưu hương êm dịu và có tính sát khuẩn cao.

- Đối với mùi thuốc lá trong nhà tắm, bạn nên mở cửa và đốt nến trong 15 phút trước khi tắm.

- Tùy diện tích căn phòng mà bạn sẽ có thời gian đốt nến hợp lý. Trung bình bạn nên đốt nến khoảng 2 – 3 giờ, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được sáp nến cho lần sử dụng sau, đồng thời lưu hương dễ chịu, không quá nồng trong gian phòng.

Nến thơm khử mùi thuốc lá

Sản phẩm khử mùi

- Ngoài nến thơm bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm khử mùi khác như sáp thơm, xịt phòng, miếng thơm…

- Tùy sở thích từng người mà bạn có thể sử dụng mùi hương khác nhau tuy nhiên bạn nên sử dụng mùi hương như sả, chanh, cam, bạc hà để khử mùi thuốc lá hiệu quả hơn.

- Nên chọn mua sản phẩm tại các của hàng uy tín như Tip Hay, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe gia đình và bản thân.

Nến thơm khử mùi thuốc lá

Xem thêm: Cách khử mùi dầu hỏa trong phòng hiệu quả

Cùng Tip Hay tham khảo thêm nhiều thông tin giúp khử mùi thuốc cho gian phòng của bạn nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ mẹo vặt giúp khử mùi của mình với chúng tôi bằng cách bình luận vào khung bên dưới.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nến thơm khử mùi thuốc lánến thơmsáp thơmmiếng thơmnến thơm khử mùinến thơm khử mùi thuốc lánến thơmsáp thơmmiếng thơmnến thơm khử mùinến thơm khử mùi thuốc lá