Tip hay

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?

Dùng nước xả vải là thói quen và sở thích của nhiều chị em nội trợ, nhưng nhiều người vẫn phân vân giữa nước xả thường1 lần xả. Nên chọn loại nào, cái nào tốt và có lợi hơn?

Lợi ích của nước xả vải thông thường

- Làm mềm sợi vải, giúp quần áo dễ ủi hơn, chống nhăn tốt hơn, mềm mại dễ chịu hơn khi tiếp xúc với da.

- Có hạt lưu hương giúp quần áo thơm lâu.

- Một số có thêm tính kháng khuẩn cho quần áo sạch thơm lâu hơn.

Lợi ích của nước xả vải 1 lần xả

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?-2

- Giũ sạch bọt xà phòng chỉ trong 1 lần xả. Sản phẩm đã được nghiên cứu sử dụng hợp chất khử bọt xà phòng, với tính chất và liều lượng đã được thử nghiệm kỹ, đảm bảo tính an toàn cho cả sức khỏe con người và môi trường.

- Vẫn đảm bảo quần áo mềm sạch và thơm lâu, không gây kích ứng da.

Dùng nước xả thường hay nước xả 1 lần xả tốt hơn?

Làm mềm quần áo

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?-3

Cả 2 loại nước xả này đều có công dụng giúp sợi vải mềm hơn, dễ là ủi hơn, nhẹ nhàng hơn khi tiếp xúc với da, giảm cảm giác khô ráp, đặc biệt với quần áo dày và phơi mùa nắng hanh khô.

Lưu hương

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?-4

Mức độ lưu hương của nước xả vải có thể thay đổi tùy vào loại sản phẩm và mùi hương sử dụng. Tuy nhiên, cả 2 loại nước xả thường và nước xả 1 lần xả đều cho khả năng lưu hương khá tốt, không có nhiều chênh lệch.

An toàn

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?-5

Nếu bạn chọn dùng nước xả vải thương hiệu uy tín, được kiểm tra và chứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu trung ương, và các đơn vị kiểm định an toàn sức khỏe khác, thì dùng nước xả vải thông thường hay 1 lần xả đều yên tâm về độ an toàn cho da.

Tuy 1 số da nhạy cảm có thể gặp kích ứng nhẹ khi sử dụng nước xả vải như nổi mẩn đỏ, ngứa hay khô da… nhưng không nhiều. Lưu ý vì người dùng có thể dị ứng với 1 thành phần nào đó của sản phẩm (như mùi hương) chứ không hẳn do chất lượng sản phẩm kém.

Với nước xả vải 1 lần xả, bản thân sản phẩm cũng được kiểm định và chứng nhận an toàn môi trường, cho người tiêu dùng yên tâm và tự tin hơn khi sử dụng.

Tiết kiệm

Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?-6

Nếu so với nước xả vải thông thường, thì khi dùng nước xả 1 lần xả, người dùng nhận được 2 điểm tiết kiệm lớn:

- Tiết kiệm nước: Thay vì phải xả 2 – 3 lần nước sạch trước khi ngâm quần áo với nước xả vải, dùng nước xả 1 lần xả người dùng có thể sử dụng ngay từ nước xả đầu tiên, vẫn đảm bảo quần áo mềm thơm và sạch bọt xà phòng.

- Tiết kiệm thời gian giặt giũ: Giặt lượng đồ càng nhiều, bạn sẽ càng thấy dùng nước xả vải 1 lần xả tiết kiệm được lượng lớn thời gian giặt giũ như thế nào!

Kết luận

Có thể thấy nếu đưa nước xả vải thường và 1 lần xả ra so sánh, điểm cộng dành cho nước xả vải 1 lần xả sẽ nhiều hơn, khi cho cùng 1 kết quả (làm mềm thơm quần áo) nhưng lại tiết kiệm được nhiều hơn (thời gian và nước sạch) so với nước xả thông thường.

Sẽ còn tùy vào mùi hương ưa thích của bạn và gia đình, vì nước xả vải thường hoặc 1 lần xả có thể không có mùi hương bạn muốn chọn.

Còn nếu bạn đọc nào chưa yên tâm về nước xả 1 lần xả, hãy kiểm tra các chứng nhận an toàn về Da liễu và Môi trường được in trên bao bì sản phẩm trước khi chọn dùng nhãn hiệu nào đó.

Vậy bây giờ, bạn muốn chọn dùng nước xả thường hay 1 lần xả để dùng cho gia đình nào?

Xem thêm: Ngâm quần áo trong nước xả vải bao lâu là đủ và an toàn?

Từ khóa: Nên dùng nước xả thường hay 1 lần xả?nên dùng nước xả thường hay 1 lần xảnước xả 1 lần xả có tốt khôngcó nên dùng nước xả 1 lần xảnước xả vải 1 lần xảnước xả vảinên dùng nước xả thường hay 1 lần xảnước xả 1 lần xả có tốt khôngcó nên dùng nước xả 1 lần xảnước xả vải 1 lần xảnước xả vải