Tip hay

Nên chọn sữa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes?

Nên chọn sữa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes?

Biore và Acnes đều là hai loại sữa rửa mặt quen thuộc với nhiều người về cả giá thành lẫn chất lượng.. Vậy nên chọn sử dụng sữa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes đây?

Sữa rửa mặt là thứ dường như không thể thiếu với mỗi người mỗi ngày. Vì thế chọn loại sản phẩm nào cũng luôn là một câu hỏi lớn. Như BioreAcnes, hai sản phẩm sữa rửa mặt được khá nhiều chị em tin dùng thì liệu rằng nên chọn loại nào trong hai loại này? cùng xem ngay bài viết này nhé!

1 Sữa rửa mặt Biore trị mụn có tốt không?

Là một thương hiệu đến từ việt Nam, Biore khá phù hợp với làn da của chị em chúng mình.

Về bao bì

  • Sữa rửa mặt có dạng tuýp, nắp đậy kín đảm bảo, có thể mang đi du lịch cực kỳ tiện lợi đấy. Mỗi tuýp thường có khối lượng từ 50 đến 100g với vỏ ngoài khá vừa tay cầm.

Về thành phần

  • Sữa rửa mặt có dạng kem hoặc gel, ít tạo bọt. Thành phần của sữa rửa mặt Biore thường là:
  • Hạt kháng khuẩn: giúp chống lại và hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn.
  • Chiết xuất từ nước vo gạo: đây là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được yêu thích. Trong nước vo gạo chứa các vitamin giúp da mịn màng, trắng sáng.
  • Chiết xuất từ trà xanh: Thành phần này giúp da chống lại các vấn đề lão hóa, ngăn ngừa các vấn đề như nếp nhăn, tàn nhang, nám sạm.

Về mùi

  • Là sản phẩm có mùi khá nhẹ nhàng,thơm nhẹ. Vì thế, đối với những làn da nhạy cảm , không phù hợp với những mùi hương trong các sản phẩm mỹ phẩm thì có thể thoải mái sử dụng mà không lo kích ứng đấy.

Mức độ an toàn

  • Vì hầu hết thành phần của sữa rửa mặt Biore đều từ những nguyên liệu thiên nhiên, rất lành tính. Do đó, sản phẩm an toàn đối với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Bạn không phải lo về việc xảy ra tình trạng kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa ngáy đâu.

Ưu điểm

  • Sản phẩm này có khả năng làm sạch cho da, giúp da bạn hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bí da, dễ sinh ra mụn.
  • Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ các tế bào chết hiệu quả, khiến làn da trở nên mềm mịn và không khô rít sau khi sử dụng.

Giá thành

  • Là loại sữa rửa mặt được đánh giá khá ổn về độ làm sạch, lành tính, Biore có giá thành khá bình dân để nhiều người mua dùng.

Cụ thể, dòng Pore Detox có giá khoảng 45.000 đồng cho tuýp 50g và khoảng 60.000 đồng cho tuýp 100g. Còn đối với các dòng khác thì có giá khoảng 43.000 đồng cho tuýp 100g và khoảng 27.000 đồng cho tuýp 50g.

2 Sữa rửa mặt Acnes có tốt không?

Là một dòng sản phẩm được nhiều chị em yêu thích, Acnes luôn đem đến sự hài lòng với nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất lượng ổn giá thành lại hợp túi tiền.

Về bao bì

  • Có thiết kế đơn giản dạng tuýp nắp ngược mang lại cảm giác rất tươi mát, tiện lợi khi sử dụng.

Về thành phần

  • Về thành phần của Acnes đều chứa 100% thành phần an toàn với làn da. Điều này đã được các cơ quan có chức năng kiểm nghiệm và khẳng định, ví dụ như là: bùn non, nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, vitamin C, A, E,... giúp sáng da, mờ vết thâm, trị mụn hiệu quả.

Về mùi hương

  • Hầu hết các sản phẩm của Acnes có mùi khá nhẹ và dễ sử dụng cho nhiều lứa tuổi, tùy theo từng dòng sản phẩm mà mỗi loại có một mùi đặc trưng riêng nha.

Mức độ an toàn

  • Sữa rửa mặt Acnes có khả năng trị mụn cao, chiết xuất từ các thành phần lành tính và phù hợp với nhiều loại da. Vì thế được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi ngày.
  • Ngoài ra Acnes còn khá đa dạng về dòng sữa rửa mặt cho bạn thoải mái lựa chọn đấy.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Acnes có khả năng trị mụn cao với các thành phần lành tính và phù hợp với nhiều loại da. Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn làm sạch lỗ chân lông cực kì hiệu quả.
  • Đặc biệt Acnes có thành phần trị mụn nên có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn, cải thiện các vấn đề về da do mụn để lại.
  • Thêm nữa nhờ có dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp cân bằng sắc tố, giúp da trắng sáng, mờ vết thâm mụn khá tốt.

Giá thành

Chất lượng như thế nhưng giá thành cho 1 em này cũng chỉ dao động từ 45-80.000 đồng cho một sản phẩm. Khá rẻ phải không nào?

3 Nên chọn sữa rửa mặt Biore hay Acnes?

Tuy cả hai sản phẩm đều là những loại sản phẩm khá được ưa chuộng, tuy nhiên tùy theo từng trường hợp, loại da mà bạn nên chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp.

  • Nếu da bạn thuộc da dầu thiên khô, muốn tìm một loại sữa rửa mặt với mong muốn làm sạch da ổn, thì bạn nên chọn sữa rửa mặt Biore.Bởi vì nó có chứa nhưng tinh chất từ thiên nhiên lành tính vừa giúp loại bỏ chất bẩn nhưng lại không làm da bạn bị mất cân bằng độ ẩm, bị khô rít đâu nè.
  • Còn nếu bạn thuộc da dầu, mụn thì bạn nên chọn Acnes nhé. Acnes có chứa nhiều dưỡng chất trị mụn rất hiệu quả, trong việc giúp làn da của bạn kiềm dầu, không chỉ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn làm sạch lỗ chân lông, mà đồng thời còn giúp da bạn trắng sáng đến không ngờ đó.

Sữa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes đều sử dụng tốt, nhưng chúng ta phải thật thận trọng trong việc chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình. Chúng ta hãy nên lắng nghe làn da bạn cần gì thì chọn sản phẩm cho phù hợp nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nên chọn sữa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes?sửa rửa mặt trị mụn bioresửa rửa mặt trị mụn acnessữa rửa mặt trị mụn loại nào tốt nhấtsữa rửa mặt trị mụnsửa rửa mặt