Tip hay

Nên chọn nước lau nhà Sunlight hay Gift?

Nên chọn nước lau nhà Sunlight hay Gift?

Nước lau nhà SunlightGift là hai thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa. Vì mỗi sản phẩm có những công dụng, mùi hương khác nhau nên mọi người thường khó chọn lựa. Hôm nay Tip Hay sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin về hai hãng nước lau nhà này.

Giới thiệu nước lau sàn Sunlight và Gift

Nhìn chung, hai hãng nước lau nhà Sunlight và Gift đều có chất hoạt làm sạch bề mặt Triethanolamine có công dụng làm sạch cực kỳ tốt, giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn, đều không cần lau lại bằng nước. Lựa chọn thương hiệu nào còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Nước lau nhà Sunlight

Sunlight

Gift

Công ty sản xuất và phân phối

Unilever Việt Nam

Công ty TNHH Á Mỹ Gia

Thành phần chính

Chất hoạt động bề mặt Triethanolamine.

Chất hoạt động bề mặt Triethanolamine.

Dung tích

1 kg, 3.8 kg.

1 lít, 2 lít, 4kg.

Hương thơm

Có 5 mùi hương: hương bạc hà, hoa huệ tây, hoa hạ, thiên thảo, hương lily và nhài tây.

Có 6 mùi hương: hương lily, ylang, bạc hà, lan orchid, tulip và hương gió biển.

Độ đậm đặc

Loãng.

Đậm đặc.

Bọt khí (chất hoạt động bề mặt)

Nhiều bọt khí.

Nhiều bọt khí.

Giá tham khảo

25.000 VNĐ/kg.

26.500 VNĐ/lít.

Thông điệp của hãng

Sunlight lau sàn hoạt động hiệu quả cao cho mọi loại sàn: gạch men, đá mài, simili, mặt gỗ.

Gift nhà sạch – không hại da tay – sạch đến bất ngờ.

So sánh nước lau sàn Sunlight và Gift

Nước lau nhà Gift

Sunlight

Gift

Công dụng

Chất hoạt động bề mặt trong nước lau sàn Sunlight sẽ đánh bật các vết bẩn, đồng thời diệt khuẩn, hạn chế bụi bám trở lại.

Với công thức đậm đặc giúp làm sạch sàn nhà một cách nhanh chóng, tẩy sạch mọi vết bẩn, vết ố vàng. Ngoài ra, còn có công dụng diệt trùng, khử mùi hôi khó chịu, lưu lại hương thơm.

Ưu điểm

Hiệu quả làm sạch nhanh, mạnh.

Sàn nhà không bị dính, nhớt sau khi lau.

Hương thơm dễ chịu.

Sử dụng được với nhiều loại sàn nhà.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng.

Loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Sàn khô nhanh, lưu hương tốt.

Có nhiều mùi hương để lựa chọn.

Nên chọn nước lau nhà Sunlight hay Gift?

Nếu là người quan tâm đến vấn đề giá cả thì có thể lựa chọn các sản phẩm nước lau nhà của Gift vì giá thành rẻ hơn mà vẫn đa dạng hương thơm cho người tiêu dùng lựa chọn. Với Gift người tiêu dùng có thể an tâm không ảnh hưởng đến da tay của mình sau khi sử dụng. Nếu sàn nhà là mặt gỗ thì bạn không nên sử dụng Gift có thể làm hư hỏng chúng.

Tuy nhiên với những vết bẩn cứng đầu bạn nên sử dụng Sunlight vì nó có khả năng làm sạch các vết bẩn cứng đầu trong vòng 5 phút và không cần dùng nhiều sức trong quá trình chà rửa. Vì Sunlight ở dạng loãng nên sàn nhà sẽ không còn vết nhớt khi lau xong. Sunlight còn là 1 thương hiệu rất nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.

Nên lựa chọn nước lau nhà nào

Trên đây là thông tin cơ bản về hai hãng nước lau nhà hàng đầu tại Việt Nam. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp độc giả lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Từ khóa: Nên chọn nước lau nhà Sunlight hay Gift?nên chọn nước lau nhà sunlight hay giftnước lau sàn nào thì tốtnước lau nhàreview nước lau sànlựa chọn thương hiệu nước lau nhà nàonên chọn nước lau nhà sunlight hay giftnước lau sàn nào thì tốtnước lau nhàreview nước lau sànlựa chọn thương hiệu nước lau nhà nào