Tip hay

Nên chọn loại kem đánh răng nào?

Nên chọn loại kem đánh răng nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng, tùy mỗi loại kem đánh răng sẽ có khả năng riêng. Vậy chọn kem đánh răng sao cho phù hợp chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.

Có nhiều người nghĩ kem đánh răng chủ yếu là làm sạch răng nên chọn loại nào cũng được, đây là điều hoàng toàn sai lầm, tuỳ vào tình trạng răng của mỗi người mà lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp giúp tốt hơn cho răng miệng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn kem đánh răng phù hợp.

1 Kem đánh răng có khả năng làm trắng răng

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo thời gian và các tác nhân bên ngoài như: Thuốc lá, rượu bia, các thực phẩm có màu,… sẽ khiến cho răng bị ố màu, không còn trắng sáng nữa. Sử dụng kem đánh răng được xem là giải pháp ít tốn kém nhất và quan trọng không thể thiếu.

Kem đánh răng có khả năng làm trắng răng

Với trường hợp trên thì cần chọn loại kem đánh răng có khả năng làm trắng, có thể tham khảo các sản phẩm như Kem đánh răng Colgate Optic White, Kem đánh răng dạng gel Closeup Lốc xoáy Đỏ, Kem đánh răng Darlie All Shiny White,… Các sản phẩm này các bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị, bách hóa và giá cả rất tốt.

2 Kem đánh răng có khả năng chống sâu răng

Phòng ngừa sâu răng, đặc biệt ở trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Các kem đánh răng ngừa sâu răng có công dụng chính là ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn hiệu quả, khử mùi hôi và trắng răng.

Một số sản phẩm kem đánh răng có khả năng chống sâu răng như: Kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng vượt trội, Kem đánh răng Colgate Ngừa sâu răng, Kem đánh răng Aquafresh Ngừa sâu răng hương Bạc hà,… Đây là những loại kem đánh răng có chứa Fluor cao, có chứa thành phần ngăn ngừa a-xít từ đường giúp phòng ngừa sâu răng hiệu quả.

Kem đánh răng có khả năng chống sâu răng

3 Kem đánh răng giảm ê buốt

Nguyên nhân gây ê buốt ở răng là do lớp men răng cứng bị phá hỏng hay nướu răng bị tụt sẽ làm hở các ống thần kinh khiến cho răng bạn luôn cảm thấy buốt rất nhiều.

Kem đánh răng có khả giảm ê buốt

Vì thế kem đánh răng dành cho răng ê buốt thường chứa các hoạt chất trung tính, giảm ê buốt cho răng, giúp bảo vệ lớp ngà bị hở bằng việc chặn đường truyền cảm giác tới dây thần kinh. Các sản phẩm có chức năng này cũng rất đa dạng như Kem đánh răng P/S Sensitive Expert, Kem đánh răng Bamboo Salt, Kem đánh răng dạng gel Sensodyne Cool gel.

4 Kem đánh răng thơm miệng

Hôi miệng do thức ăn, đồ uống, hút thuốc hay một số bệnh răng miệng như sâu răng, viêm lợi,… Có thể khắc phục bằng việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ như đánh răng, súc miệng. Trong đó kem đánh răng có khả năng thơm miệng tốt như: Kem đánh răng Epix Tinh thể băng, Kem đánh răng P/S Bảo vệ 123 hương Trà xanh, Kem đánh răng Closeup Pha lê tuyết,…

Kem đánh răng có khả thơm miêng

Đánh răng không còn đơn giản là việc vệ sinh răng miệng mà còn phải chọn đúng loại kem đánh răng phù hợp với bạn. Nếu chọn đúng loại kem đánh răng và thực hiện đánh răng đúng cách bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng trắng sáng, không sâu răng và có hơi thở thơm mát. Chúc các bạn sớm chọn ra được đúng loại kem đánh răng mình cần nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Tác dụng của kem đánh răng

>> Vì sao kem đánh răng có thể trị mụn?

>> Chọn kem đánh răng P/S hay Colgate?

Khoẻ đẹp mỗi ngày

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH

Tip Hay

Từ khóa: Nên chọn loại kem đánh răng nào?nên chọn loại kem đánh răng nàongừa sâu răngkem đánh răng trắng sángchống ế buốtchống hôi miệngkem đánh răng