Tip hay

Nêm nếm món ăn đậm đà, chuẩn vị với hạt nêm Fadely

Nêm nếm món ăn đậm đà, chuẩn vị với hạt nêm Fadely

Bạn đã từng dùng qua thương hiệu hạt nêm Fadely trong chế biến các món ăn chưa? Nếu chưa thì hãy thử dùng loại hạt nêm rất được lòng các bà nội trợ và đầu bếp chuyên nghiệp này nhé.

Có mặt trên thị trường từ rất lâu, hạt nêm là loại gia vị thay thế bột ngọt được nhiều gia đình sử dụng. Bên cạnh các “ông lớn” khác thì hạt nêm Fadely thời gian qua đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường và nhận được sự yêu thích từ một bộ phận người tiêu dùng. Hương vị của hạt nêm đã góp phần thay đổi thói quen nêm nếm của người Việt và hãy cùng Tip Hay tìm hiểu các loại hạt nêm Fadely bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

1 Thông tin về thương hiệu Fadely

Công ty TNHH MTV Thực phẩm Tinh Nguyên (gọi tắt là Tinh Nguyên) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hạt nêm và các loại gia vị chuẩn. Một số sản phẩm tiêu biểu công ty Tinh Nguyên bao gồm hạt nêm, muối tôm, muối ớt, muối chay cà rốt… Kế thừa thành công của “người anh em” muối tôm nổi tiếng, dòng sản phẩm hạt nêm Fadely nhanh chóng trở thành gia vị quen thuộc đối với nhiều đầu bếp của nhà hàng, khách sạn.

2 Những loại hạt nêm Fadely

Hạt nêm Fadely ra mắt thị trường và chỉ trong thời gian ngắn đã được nhiều khách hàng tin tưởng và được nhiều gia đình yêu thích. Hiện nay, hạt nêm Fadely tại Tip Hay có đến 4 hương vị khác nhau cho người tiêu dùng có thêm đa dạng lựa chọn khi mua hàng.

Hạt nêm từ thịt xương tủy

Hạt nêm từ thịt xương tủy đóng gói zip

Đối với vị này, bạn có thể chọn mua sản phẩm khối lượng 850g, 390g tùy theo nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của loại hạt nêm này là giúp món canh thêm ngọt nước, đậm đà hơn bột ngọt thường. Nếu nấu cháo cho bé nhà mình bạn chỉ cần cho chút hạt nêm vào mà không cần thêm vô bất kỳ gia vị nào khác. Tip Hay có bày bán online mặt hàng này nên bạn có thể ghé thăm để tìm mua, không tốn công tìm kiếm địa chỉ khác mà không đảm bảo.

Hạt nêm vị tôm

Hạt nêm vị tôm và gạch tôm đóng gói zip

Hạt nêm Fadely vị tôm có thể dùng nêm cho các món canh, xào, thịt ướp và các món kho. Với thành phần nguyên liệu chất lượng, hạt nêm này có vị ngọt gần giống với tôm tươi nên khi nêm nếm sẽ tạo cảm giác ngon miệng cho món ăn. Mỗi khi đi siêu thị hay mua hàng tại Tip Hay thì khách hàng đều mua ít nhất vài gói to về dùng do sản phẩm được đựng trong túi zip hoàn toàn tiện lợi, hạt nêm được bảo quản lâukhông lo bị mềm.

Hạt nêm vị thịt bò

Hạt nêm vị thịt bò đóng gói zip

Gia vị chuẩn cho nước hầm xương đúng điệu không thể thiếu hạt nêm Fadely vị thịt bò. Để cho món ăn có thêm hương vị bò tự nhiên, bạn nêm nếm chung với các loại nước dùng để tăng thêm phần ngọt nước, đậm vị. Vài gia đình còn xem loại hạt nêm này là gia vị cứu cánh, giúp các món ăn hấp dẫn và thơm ngon hơn.

Hạt nêm vị gà

Hạt nêm vị gà đóng gói zip

Chứa 2.5% bột thịt gà và nước cốt gà hầm nguyên con, hạt nêm vị gà có vẻ còn khá lạ đối với nhiều người nhưng mua về dùng thì mới phát hiện ngon, ngọt nước chẳng kém cạnh các vị khác. Hạt nêm cùng với canh có hương vị ngọt thanh và thơm thơm, kích thích cảm giác ngon miệng.

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, hạt nêm Fadely góp phần giúp nhiều món ăn thêm ngon và tiết kiệm thời gian nấu nướng, có thể hô biến một món ăn nhạt trở nên đậm đà. Fadely vì vậy trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ tự tin vào bếp trổ tài. Nếu muốn mua hạt nêm Fadely với mức giá phải chăng thì cứ đến các cửa hàng của Tip Hay nhé.

Từ khóa: Nêm nếm món ăn đậm đà chuẩn vị với hạt nêm Fadelynếm món ăn đậm đà với hạt nêm fadelyhạt nêm fadelyhạt nêmnếm món ăn đậm đà với hạt nêm fadelyhạt nêm fadelyhạt nêm