Tip hay

Nêm món ngon chuẩn vị với nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Nêm món ngon chuẩn vị với nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Nước mắm cá cơm than Thuận Phát với hương vị thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ làm bữa cơm gia đình của bạn thêm trọn vẹn. Cùng tìm hiểu ngay loại nước mắm này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước mắm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu về hương vị của người dùng. Trong đó, nước mắm cá cơm than Thuận Phát được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn cho các bữa ăn. Vậy  nước mắm cá cơm than Thuận Phát có gì đặc biệt, hương vị như thế nào? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Thuận Phát

Thuận Phát là một trong những thương hiệu gia vị nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Thuận Phát được thành lập vào năm 1982 thuộc công ty Marico SEA với các dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng như nước mắm, sa tế, chao,...

Đôi nét về thương hiệu Thuận PhátĐôi nét về thương hiệu Thuận Phát

Với cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, các sản phẩm tại Thuận Phát đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời không chứa chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, nước mắm cá cơm than Thuận Phát còn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

2 Nước mắm cá cơm than Thuận Phát có gì đặc biệt

Về bao bì, thiết kế

Nước mắt cá cơm than Thuận Phát được đóng chai kín đáo với dung tích 740ml và 490ml cho bạn có thể lựa chọn. Điều này giúp mắm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, không bị đổ ra ngoài cũng như chịu tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng mắm.

Đặt biệt, sản phẩm còn được cải tiến bao bì mới với màu đỏ cực kỳ bắt mắt, thu hút. Trên bao bì có ghi rõ thành phần dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản để người tiêu dùng dễ dàng theo dõi.

Nước mắm cá cơm than Thuận Phát có gì đặc biệtNước mắm cá cơm than Thuận Phát có gì đặc biệt

Thành phần dinh dưỡng

Nước mắm Thuận Phát sử dụng cá cơm than tươi ngon được rửa sạch và trộn trực tiếp với muối sau đó trải qua quá trình ủ chượp 12 tháng tại nhà thùng Phú Quốc để nước mắm có hương vị thơm ngon, đậm đà. Nước mắm Thuận Phát có màu sắc và hương thơm tự nhiên, mang đậm hương vị biển.

Nước mắm có vị ngọt của cá, vị mặn vừa phải, hòa quyện với vị chua thanh nhẹ nhàng giúp các món ăn trở nên thơm ngon, đậm vị hơn. Nước mắm Thuận Phát là một trong những loại nước mắm ngon nhất Phú Quốc, được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Công dụng

Trong nước mắm còn chứa hàm lượng vitamin Bsắt, giúp tăng cường quá trình tạo máu, nuôi dưỡng tế bào thần kinh cũng như cung cấp năng lượng cho cơ thể.Công dụng của nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Hương vị

Nước mắm cá cơm than Thuận Phát có hương vị mặn vừa phải, không quá mặn gắt như nhiều loại nước mắm khác trên thị trường hiện nay. Hương vị của nước mắm cá cơm than Thuận Phát

3 Hướng dẫn sử dụng nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Hướng dẫn sử dụng nước mắm cá cơm than Thuận PhátHướng dẫn sử dụng nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Với hương vị thơm ngon, nước mắm cá cơm than Thuận Phát đã trở nên phổ biến ở nhiều gia đình. Bạn có thể sử dụng mắm để làm nước chấm, nêm nếm gia vị hoặc tẩm ướp các món ăn như: các món kho, các món nướng

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản nước mắm cá cơm than Thuận Phát

Nước mắm cá cơm than Thuận Phát ngon nhất khi được sử dụng trong vòng từ 2 - 3 tháng. Lưu ý sau mỗi lần sử dụng, bạn cần chú ý đậy nắp thật kỹ để tránh mắm bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Bảo quản nước mắm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản nước mắm cá cơm than Thuận PhátLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản nước mắm cá cơm than Thuận Phát

5 Mua nước mắm cá cơm than Thuận Phát ở đâu?

Tip Hay là địa chỉ bán nước mắm uy tín, chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Bên cạnh đó, ngoài việc đến cửa hàng trực tiếp, bạn cũng có thể đặt hàng trên website hoặc ứng dụng Tip Hay để được giao hàng tận nơi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Giá bán tham khảo:

Mua nước mắm cá cơm than Thuận Phát ở đâu?Mua nước mắm cá cơm than Thuận Phát ở đâu?

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn tìm hiểu nước mắm cá cơm than Thuận Phát cũng như những thành phần dinh dưỡng có trong nước mắm. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn bổ sung nước mắm cá cơm than Thuận Phát vào các bữa cơm của gia đình.

Từ khóa: Nêm món ngon chuẩn vị với nước mắm cá cơm than Thuận PhátKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh