Tip hay

Nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh Wakame

Nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh Wakame

Súp miso là món ăn phổ biến trong nền ẩm thực Nhật Bản bởi hương vị thơm ngon đậm đà. Hôm nay hãy cùng Tip Hay nấu món súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh Wakame.

Món súp miso là một trong những món ăn giúp mâm cơm của người dân xứ sở Hoa anh đào trở nên trọn vẹn hơn. Với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để nấu những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng thì gói canh Wakame chính là giải pháp tiện lợi cho món canh tương thơm ngon, bổ dưỡng chuẩn Nhật.

1 Đôi nét về thương hiệu Wakame

Wakame là một thương hiệu chuyên về chế biến thực phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Wakame chính là các sản phẩm được chế biến từ rong biển. Wakame cũng là một trong những thương hiệu uy tín được đông đảo người dân tại Nhật yêu thích trước khi gia nhập vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, Wakame cũng nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho những bữa ăn trong gia đình của mình.

Wakame là thương hiệu nổi tiếng với rong biển đến từ Nhật BảnWakame là thương hiệu nổi tiếng với rong biển đến từ Nhật Bản

2 Gói canh Wakame có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì gói canh Wakame được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, nổi bật ở giữa là một bát súp miso nổi tiếng tại Nhật làm người dùng dễ dàng nhớ đến thương hiệu. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và dễ dàng bảo quản hằng ngày.

Hơn nữa, bao bì còn thể hiện rõ những thông tin về sản phẩm như thành phần, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản,..

Gói canh súp WakameGói canh súp Wakame

Về thành phần

Ngoài ra, trong súp miso rong biển đậu hũ Wakame gói 152g có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng được kể đến như carbohydrate, đường, protein thủy phân, vitamin K và nhiều khoáng chất khác như mangan, magie, i-ốt,... và trong 100g sản phẩm sẽ cung cấp cho người dùng 63 calo.

Thành phần gói súp WakameThành phần gói súp Wakame

Về công dụng

Súp Miso là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ mang đến nhiều sức khỏe mà còn có hương vị thơm ngon đặc biệt. Nguồn dinh dưỡng cùng nhiều khoáng chất có trong từng gói súp miso giúp người dùng dễ tiêu hóa hơn, giải tỏa được những căng thẳng đồng thời làm lưu thông và điều tiết máu, giảm huyết áp.

Súp miso chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏeSúp miso chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Về kết cấu, mùi hương

Món súp miso chuẩn Nhật được thể hiện qua hương vị ngọt thanh đậm đà, mang đến cho người dùng một chén súp nhiều dinh dưỡng.

Súp miso có hương vị đậm đà, thơm ngonSúp miso có hương vị đậm đà, thơm ngon

Về ưu, nhược điểm

Ưu điểm

  • Chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
  • Nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất, chất bảo quản và màu nhân tạo
  • Không tốn nhiều thời gian, tiện lợi và phù hợp cả với trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm khá cao.

Giá tham khảo: Gói canh súp Wakame 152g có giá khoảng 99.000đ/gói

3 Hướng dẫn nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh Wakame

Bước 1 Cho toàn bộ gói súp và gói gia vị vào trong tô hoặc chén

Bước 2 Thêm ⅔ (khoảng 160ml) chén nước sôi. (Bạn có thể điều chỉnh lượng nước nóng theo ý thích của bạn.

Bước 3 Khuấy đều hỗn hợp trên và sử dụng khi còn nóng.

Tham khảo thêm: Cách nấu súp miso thơm ngon chuẩn vị - tinh túy của nền ẩm thực Nhật Bản

Hướng dẫn nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh WakameHướng dẫn nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh Wakame

4 Những lưu ý khi sử dụng gói canh Wakame

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
  • Sử dụng gói canh Wakame để bữa ăn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhưng bạn cũng phải lưu ý rằng trong sản phẩm có chứa thành phần đậu nành và cá nục. Bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm để sử dụng một cách an toàn nhất nhé.
  • Cẩn thận khi dùng nước nóng

Những lưu ý khi sử dụng gói canh WakameNhững lưu ý khi sử dụng gói canh Wakame

Trên đây là thông tin về gói canh Wakame và cách nấu món súp miso đơn giản kiểu Nhật mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Nấu súp miso đơn giản ngon kiểu Nhật với gói canh WakameKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh