Tip hay

Nấu lẩu thái "siêu ngon" đơn giản tại nhà với lẩu thái chua cay Vuivui

Nấu lẩu thái "siêu ngon" đơn giản tại nhà với lẩu thái chua cay Vuivui

Lẩu thái chắc hẳn là món ăn siêu ngon, người người đều thích, nhà nhà đều mê. Bạn đã có bí kíp nấu lẩu thái ngon chưa? Để Tip Hay chỉ cho bạn bí kíp nấu lẩu thái siêu ngon đơn giản tại nhà với lẩu thái chua cay Vuivui nha!

Lẩu thái chua chua, cay cay ăn kèm với hải sản hoặc thịt đều ngon mà lại không ngán. Lẩu thái thường xuyên xuất hiện trong những bàn tiệc gia đình cuối tuần hoặc ngay cả trên bàn tiệc cưới. Thế nhưng để có được nồi lẩu thái ngon không hề đơn giản. Nếu bạn có được gói lẩu thái chua cay Vuivui, đảm bảo cả nhà sẽ khen nức nở nồi lẩu thái của bạn ngay đấy. Cùng tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu Vuivui

Những năm trở lại đây, thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh gần như trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em phụ nữ khi bận rộn nhưng vẫn muốn bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho cả nhà. Nắm bắt được điều đó, thương hiệu đồ đông lạnh Vuivui đã xuất hiện và đem đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Thương hiệu Vuivui

Thương hiệu Vuivui mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gà viên, bò viên cho đến phô mai que, chả ghẹ và đặc biệt là gói lẩu thái chua cay Vuivui có sẵn. Những nguyên liệu luôn được Vuivui chọn lọc kỹ càng, tươi ngon vô cùng lại không chứa chất bảo quản.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm lẩu thái chua cay Vuivui ở phần kế tiếp nhé!

2 Lẩu thái chua cay Vuivui

Lẩu thái chua cay Vuivui

Gói lẩu thái chua cay Vuivui với nguyên liệu vô cùng tươi ngon, đầy đủ cho một nồi lẩu thái hấp dẫn như tôm thẻ, cá viên, cá basa, bắp, bò viên, nấm đông cô, cà rốt,... kèm thêm gói gia vị chuẩn lẩu thái. Gói lẩu thái Vuivui xứng đáng là người bạn đồng hành giúp bạn nấu được món ngon chuẩn vị, đãi gia đình.

Hương vị của gói lẩu thái chua cay Vuivui không kém cạnh gì lẩu thái thứ thiệt đâu nha. Vị chua chua nhẹ nhẹ, ngọt tự nhiên từ cá, tôm tươi ngon, đánh thức vị giác của bạn và cả gia đình.

Với gói có sẵn nguyên liệu và gia vị, trong mỗi bữa tiệc gia đình bạn chỉ cần vài phút là hoàn thành được nồi lẩu hấp dẫn, lại còn không tốn nhiều công sức. Đó là lý do lẩu thái chua cay Vuivui luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ hiện đại.

3 Cách sử dụng lẩu thái chua cay Vuivui

Cách sử dụng lẩu thái chua cay Vuivui

Cách sử dụng lẩu thái chua cay Vuivui vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây là có thể có được nồi lẩu thái siêu ngon:

Bước 1: Bạn rã đông tự nhiên sau thời gian bảo quản ở tủ đá.

Bước 2: Trong gói lẩu thái chua cay Vuivui có gói nước lẩu, bạn lấy gói nước lẩu cô đặc đó hòa cùng với 1 lít nước. Sau khi nước sôi, chỉ cần cho hải sản và rau củ trong gói vào.

Bước 3: Thêm vào những loại rau tùy thích như rau muống, rau nhút,..

Bước 4: Ăn kèm với bún hoặc cơm là ngon hết sẩy.

Tham khảo thêm:  7 cách nấu lẩu thái chua cay siêu ngon đơn giản tại nhà

Gói lẩu thái chua cay Vuivui vừa thơm ngon, vừa tiện dụng, thích hợp luôn có sẵn trong căn bếp của bạn. Nếu cuối tuần nhà bạn có tiệc, còn chần chừ gì mà không mua gói lẩu thái chua cay Vuivui về nhỉ?

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Nấu lẩu thái "siêu ngon" đơn giản tại nhà với lẩu thái chua cay Vuivuilẩu thái chua cay vuivuigia vị lẩu thái chua cay vuivuilẩu thái vuivuigia vị lẩu thái vuivuihải sản nấu lẩu thái vuivuilẩu thái chua cay vuivuigia vị lẩu thái chua cay vuivuilẩu thái vuivuigia vị lẩu thái vuivuihải sản nấu lẩu thái vuivui