Tip hay

Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze

Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze

Sữa hạnh nhân có hương vị thơm ngon đem đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Cùng nạp năng lượng mỗi ngày với sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze bạn nhé.

Nếu bạn là fan của các loại đồ uống từ hạt hoặc đang trong chế độ giảm cân, người ăn chay thì đừng bỏ qua sữa hạnh nhân Almond Breeze thơm ngon. Khám phá và thử ngay sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze để mỗi ngày mới luôn tràn đầy năng lượng.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa hạnh nhân Almond Breeze

Sữa hạnh nhân Almond Breeze ra đời năm 1980, là sản phẩm tới từ tập đoàn Blue Diamond của Mỹ. Almond Breeze được chứng nhận là sữa hạnh nhân đứng đầu về sản lượng tiêu thụ tại Mỹ và Thái Lan theo chứng nhận của IRI Worldwide và AC Nielsen.

Sản phẩm sữa hạnh nhân của tập đoàn Blue DiamondSản phẩm sữa hạnh nhân của tập đoàn Blue Diamond

Blue Diamond Growers là tập đoàn trồng trọt, sản xuất và xuất khẩu hạnh nhân lớn nhất toàn cầu. Tập đoàn đã phân phối sản phẩm sữa hạnh nhân Almond Breeze tới nhiều thị trường khác nhau trên khắp thế giới như Nhật, Anh, Úc, Hàn Quốc, Việt Nam,...

2 Sản phẩm sữa hạnh nhân Almond Breeze có gì đặc biệt?

Sữa hạnh nhân Almond Breeze sử dụng thành phần lên tới 93% hạnh nhân nguyên chất từ California. Almond Breeze cho tới nay vẫn là dòng sữa giàu dưỡng chất, ít calo với hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng của sữa hạnh nhân Almond Breeze giàu chất xơvitamin Ecanxisắtchất chống oxy hóa,... giúp xương khớp chắc khỏe, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa và da dẻ căng mịn. Bên cạnh đó sữa không chứa cholesterol, không gluten và các thành phần của sữa động vật và sữa đậu nành.

Sữa hạnh nhân Almond Breeze chứa 93% hạnh nhân CaliforniaSữa hạnh nhân Almond Breeze chứa 93% hạnh nhân California

Chính vì vậy, sữa hạnh nhân Almond Breeze phù hợp được cả với những người dị ứng đường lactose, người đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, ăn keto, ăn low carb, ăn chay hoặc phụ nữ có thai và cho con bú.

Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze có tác dụng trong việc cải thiện thị lực, giúp xương khớp chắc khỏe, bảo vệ tim mạch. Sử dụng sữa mỗi ngày giúp các cơ bắp phát triển, giảm cân và có vóc dáng lý tưởng. Bên cạnh đó sữa hạnh nhân Almond Breeze cũng duy trì đường huyết ổn định và hỗ trợ thận hoạt động tốt.

Các chất béo không hòa tan trong sữa giúp giảm hấp thụ cholesterol, giảm mỡ bụng, hạn chế sỏi thận, có lợi cho tim mạch và làm đẹp da.

Hàm lượng đường dưới 6% dễ uống với 6 hương vịHàm lượng đường dưới 6% dễ uống với 6 hương vị

Tất cả sản phẩm sữa hạnh nhân Almond Breeze đều có hàm lượng đường dưới 6% (trừ loại không đường). Chính vì thế sữa có độ ngọt dịu, dễ uống, không gây ngán và vô cùng thơm ngon. Có tất cả 6 vị sữa hạnh nhân Almond Breeze:

Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất không đường

Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất không đường là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Almond Breeze. Sản phẩm thiết kế màu hồng đẹp mắt với thành phần hạnh nhân cao nhất trong tất cả 6 dòng sản phẩm là 99,3%. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dưới nhiều hình thức như ăn sáng với ngũ cốc, pha sinh tố, uống không,...

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất không đườngSữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất không đường

Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất có đường (Original)

Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất có đường (Original) với vị ngọt nhẹ dịu, thơm thơm hương hạnh nhân, và giàu giá trị dinh dưỡng. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị hạnh nhân đặc sắc thì dòng sữa này sẽ là lựa chọn hợp lý đó.

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze originalSữa hạnh nhân Almond Breeze original

Sữa hạnh nhân Almond Breeze Matcha

Sữa hạnh nhân Almond Breeze matcha với sự kết hợp hạnh nhân tươi California và bột trà xanh nguyên chất từ Nhật Bản, gấp đôi chất chống oxy hóa đẩy lùi sự lão hóa của cơ thể. Sự tươi mát của matcha hòa quyện cùng sự bùi béo của hạnh nhân tạo nên vị sữa hoàn hảo, hấp dẫn người thưởng thức và tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze MatchaSữa hạnh nhân Almond Breeze Matcha

Sữa hạnh nhân Almond Breeze Chocolate

Sản phẩm có bao bì màu nâu đậm. Thành phần gồm chocolate nguyên chất từ Bỉ hòa quyện độc đáo với hạnh nhân tươi mang đến vị ngọt ngào và vị ngon khó cưỡng. Sữa hạnh nhân Almond Breeze chocolate là thức uống phù hợp sau những giờ học tập làm việc giúp giải tỏa stress và bổ sung dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze ChocolateSữa hạnh nhân Almond Breeze Chocolate

Sữa hạnh nhân Almond Breeze Latte

Nếu là một người yêu thích hoặc rất ghiền cafe mà vẫn muốn thưởng thức sữa hạt thì bạn đừng bỏ qua sữa hạnh nhân Almond Breeze vị Latte này nhé. Sản phẩm có chứa cafe Robusta và hạt hạnh nhân nguyên chất sẽ thức tỉnh mọi giác quan của bạn mỗi buổi sáng.

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze LatteSữa hạnh nhân Almond Breeze Latte

Sữa hạnh nhân Almond Breeze Vani

Hương vị cuối cùng là sữa hạnh nhân Almond Breeze hương vani có bao bì màu vàng tươi. Hương vani thơm nhẹ, vị ngọt dịu và cực dễ uống là sự lựa chọn an toàn cho những ai lần đầu thử sữa hạnh nhân hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm chút nhẹ nhàng của ngày dài.

Giá tham khảo: Khoảng 96.000 đồng/hộp 946ml

Sữa hạnh nhân Almond Breeze VaniSữa hạnh nhân Almond Breeze Vani

3 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa hạnh nhân Almond Breeze

Bạn bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, hóa chất. Để sử dụng sữa ngon hơn bạn nên để sữa trong tủ lạnh trước khi uống.

Lưu ý sử dụng sữa hạnh nhân Almond BreezeLưu ý sử dụng sữa hạnh nhân Almond Breeze

Hạn sử dụng của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên sau khi mở nắp thì sữa chỉ dùng được trong 5-7 ngày nên bạn hãy dùng hết sữa trước thời gian này để đảm bảo độ thơm ngon của sản phẩm và sức khỏe của mình nha.

Trên đây là những thông tin về sữa hạnh nhân Almond Breeze Mỹ giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thưởng thức thú vị cùng sữa hạnh nhân Almond Breeze.

Từ khóa: Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa hạt hạnh nhân Almond BreezeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh