Tip hay

Nằm lòng bí kíp phối đồ đen cực sang chảnh như Angelina Jolie

Nằm lòng bí kíp phối đồ đen cực sang chảnh như Angelina Jolie

Bí quyết phối đồ của Angelina Jolie biến những bộ trang phục sắc đen đơn giản trở nên nổi bật và sang trọng. Cùng tìm hiểu bí kíp phối đồ đen này ngay sau đây.

Dù chỉ diện những trang phục màu đen đơn giản nhưng cách phối đồ của Angelina Jolie làm người hâm mộ mê mẩn. Cùng Tip Hay tìm hiểu bí kíp phối đồ đen cực sang chảnh như Angelina Jolie ngay trong bài viết sau đây.

1 Cách Angelina Jolie lựa chọn trang phục

Angelina Jolie thường xuống phố với những bộ trang phục màu đen nhưng cô luôn gây ấn tượng bằng cách tạo ra sự phối hợp hoàn hảo giữa các trang phục. Thay vì sử dụng trang phục phức tạp và màu sắc nổi bật, Jolie chọn những thiết kế đơn giản, tối giản và thanh lịch. Cô tập trung vào việc chọn những kiểu dáng và cắt may tinh tế, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và lịch lãm.

Cách Angelina Jolie lựa chọn trang phụcCách Angelina Jolie lựa chọn trang phục

Những trang phục cô thường chọn như áo croptop để lộ eo thon, kết hợp với quần ống rộng, suit đen quyền lực, váy đen dáng dài, váy đen xẻ tà,... Những thiết kế đơn giản này qua sự phối hợp tinh tế của Angelina Jolie trở nên thật nổi bật và sang trọng.

2 Cách Angelina Jolie kết hợp phụ kiện và phối đồ

Angelina Jolie đã khiến bản thân nổi bật thông qua sự tập trung vào các chi tiết nhỏ và sự kết hợp tinh tế giữa trang phục và phụ kiện, tạo ra một bộ outfit thời thượng, sang trọng.  Ví dụ, khi cô mặc chiếc váy đen dáng dài với thiết kế eo nhỏ, cô phối giày búp bê, túi xách có hoạ tiết và mắt kính một cách hài hòa. Với chiếc váy đen có phần xẻ tà vừa phải và cổ chữ V tạo điểm nhấn gợi cảm, Angelina Jolie lựa chọn giày cao gót bít mũi, clutch da, thắt lưng rộng và vòng cổ màu vàng vô cùng sang trọng.

Cách Angelina Jolie kết hợp phụ kiện và phối đồCách Angelina Jolie kết hợp phụ kiện và phối đồ

Một ví dụ khác là khi Angelina Jolie diện bộ suit màu đen kết hợp với áo ren và đi kèm clutch, giày mũi nhọn và mắt kính cùng tông đen, tạo nên một diện mạo sang trọng và quý phái. Cô không chỉ là một biểu tượng điện ảnh mà còn được biết đến trong ngành thời trang với sự khác biệt hoàn hảo. Bằng cách sử dụng phụ kiện một cách thông minh và tạo điểm nhấn đặc biệt, cô luôn xuất hiện với một diện mạo ấn tượng, không bao giờ nhàm chán khi chọn trang phục màu đen tối giản.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về bí kíp phối đồ đen cực sang chảnh như Angelina Jolie. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này bổ ích với bạn.

Từ khóa: Nằm lòng bí kíp phối đồ đen cực sang chảnh như Angelina JolieKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh