Tip hay

Nam giới có thể sử dụng sữa tắm của nữ hay không?

Nam giới có thể sử dụng sữa tắm của nữ hay không?

Đối với nam chỉ cần là sữa tắm thì không cần biết dành cho nữ hay nam đều sử dụng cả. Vậy thói quen này có thật sự tốt hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Sữa tắm là sản phẩm chẳng thể thiếu với bất kỳ ai. Đối với các bạn nữ, việc lựa chọn sữa tắm phù hợp là một kỳ công, nào là sữa tắm trắng da, sữa tắm làm mịn da, sữa tắm giúp ngăn mụn lưng chẳng hạn. Còn với các bạn nam thì thế nào? Nam giới thường có suy nghĩ rằng sữa tắm nào cũng được và không chú trọng việc lựa chọn sữa tắm, thậm chí là sử dụng sữa tắm của nữ giới để sử dụng cho mình.

Thế nhưng thói quen đó liệu có tốt không? Câu trả lời gần như là không vì có 2 lý do hàng đầu như sau.

1 Không phù hợp với làn da của nam giới

Da của nam giới khác với nữ giới rất nhiều, điển hình da của nam giới thường sẽ dày hơn so với nữ giới. Những sữa tắm dành cho nữ thông thường sẽ dịu nhẹ hơn nên nếu các bạn nam sử dụng thì các loại sữa tắm ấy chỉ có tác dụng làm sạch, các thành phần dưỡng da trong sữa tắm rất khó thẩm thấu vào trong da của nam giới.

2 Mùi hương không phù hợp

Mùi hương các sữa tắm nữ thường có những mùi dịu dàng, nữ tính, nếu các bạn nữ sử dụng thì sẽ rất phù hợp, nhưng các bạn nam mà lại có hương thơm nữ tính thế này thì không phù hợp tí nào.

Mùi hương không phù hợpMùi hương không phù hợp

Trên đây chính là 2 lý do hàng đầu để bạn không nên sử dụng sữa tắm của nữ hàng ngày. Nếu bạn sử dụng với mục đích làm sạch cơ thể thôi thì không vấn đề gì. Nhưng nếu bạn đi chơi cùng bạn bè, hay có ý muốn dưỡng trắng cơ thể thì tốt nhất nên sử dụng sữa tắm nam vì mùi hương cũng như công dụng sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Đừng quên xem thêm những thông tin thú vị tại Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nam giới có thể sử dụng sữa tắm của nữ hay không?sữa tắm namsữa tắm nữsữa tắmsữa tắm namsữa tắm nữsữa tắm