Tip hay

Nam chân to nên mặc quần gì? Những mẹo chọn quần giúp che khuyết điểm

Nam chân to nên mặc quần gì? Những mẹo chọn quần giúp che khuyết điểm

Những cánh mày râu cũng biết chăm sóc cho bản thân và mong muốn mình có ngoại hình đẹp trong mắt đối phương. Vậy nếu trường hợp chân to thì mặc như thế nào?

Giới tính nào đi chăng nữa cũng mong muốn mình có ngoại hình đẹp và phong cách ăn mặc gây được ấn tượng cho người đối diện. Nhưng cơ thể ai cũng có khuyết điểm, vậy khi người đàn ông bị khuyết điểm chân to thì mặc quần như thế nào cho cân đối? Ở bài viết này, Tip Hay sẽ cho bạn ý tưởng nam chân to nên mặc quần gì? Những mẹo chọn quần giúp che khuyết điểm nhé!

1 Nam chân to nên mặc quần gì?

Quần ống loe

Quần ống loeQuần ống loe

Quần ống loe là một trong những loại quần giúp che được khuyết điểm lớn với đôi chân to của chàng. Vì thiết kế của quần ống loe được phủ độ rộng ở phần đùi và gối, giúp tạo sự thoải mái khi hoạt động. Do quần có độ rộng nhiều nên sẽ che được phần lớn cặp chân to cho cánh mày râu khi phối đồ.

Quần ống rộng

Quần ống rộngQuần ống rộng

Quần ống rộng có phần thiết kế khác với quần ống loe ở chỗ, quần ống rộng được may rộng từ trên xuống dưới và có phần suông xuống theo chiều thẳng đứng, không được nhấn phần chân quần rộng ra như quần ống loe. Với thiết kế này sẽ che được khá lớn khuyết điểm của chân.

Nhưng khi chọn quần ống rộng, bạn nên chọn những chiếc quần có màu sắc trung tính, ít họa tiết để dễ phối đồ. Vì quần có họa tiết quá nhiều sẽ làm tăng thêm khuyết điểm cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, để tăng thêm chiều cao thì bạn nên chọn những quần có độ dài phù hợp không quá cao cũng không quá ngắn.

Quần jogger

Quần joggerQuần jogger

Quần jogger là một trong những loại quần khá phổ biến được nam giới sử dụng. Đặc điểm của loại quần này là ống quần được thiết kế ôm sát, có độ co giãn. Phần đùi và mông được thiết kế rộng, giúp che khuyết điểm cho người chân to, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

Loại quần jogger phù hợp với những người có phong cách năng động, trẻ trung. Lưu ý khi chọn loại quần này là bạn nên chọn những quần màu trơn, trung tính, vì điều này sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn và nhìn gọn mắt hơn trong bộ trang phục.

Quần jean

Quần jeanQuần jean

Nam chân to có thể mặc được quần jean để thay đổi phong cách, nhưng nên chọn những loại quần phù hợp với cơ thể của mình. Không nên chọn kích cỡ quần quá rộng hoặc quá chật. Đối với nam có khuyết điểm chân to thì nên chọn những kiểu dáng quần jean có dáng slim fit hoặc straight fit để tôn đường cong của cơ thể và thuận tiện hơn trong hoạt động.

Quần tây

Quần tâyQuần tây

Nếu bạn là một người theo phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp, công sở thì quần tây sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Trường hợp bạn có vòng bụng tương đối nhỏ gọn mà chân to thì nên chọn quần tây có kiểu dáng slim fit để tôn dáng người thon gọn hơn. Đối với dáng người có vòng bụng to và đôi chân to thì nên chọn kiểu dáng regular fit, không quá ôm sát sẽ giúp thoải mái hơn khi vận động.

Quần short

Quần shortQuần short

Quần short là loại quần phổ biến nhấtthuận tiện cho bạn sử dụng hằng ngày, có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên bạn nên chọn quần short có độ rộng và kích cỡ phù hợp để cân đối số đo hình thể. Bạn nên chọn những chiếc quần có độ rộng vừa phải, thoải mái và thoáng mát để có thể đem lại cho bạn sự tự tin khi hoạt động.

2 Mẹo chọn quần che khuyết điểm cho nam chân to

Đối với nam chân to, để lựa chọn được cho mình được kiểu dáng phù hợp và che được khuyết điểm thì lưu ý những mẹo sau:

Mẹo chọn quần che khuyết điểm cho nam chân toMẹo chọn quần che khuyết điểm cho nam chân to

  • Chọn loại quần ống rộng hoặc straight-leg. Vì loại quần này sẽ giúp bạn trông cân đối và gọn gàng hơn, che được khuyết điểm nổi trội.
  • Chọn quần màu tối như đen, xám, nâu,... Vì khi bạn mặc màu tối sẽ giúp tạo hiệu ứng che được khuyết điểm, giúp chân trông thon gọn hơn.
  • Chọn quần có túi ở phần trên, hoặc tạo điểm nhấn ở phần trên như thắt lưng sẽ giúp thân hình bạn trông cân đối hơn.
  • Chú ý về phần chọn kích cỡ quần phù hợp, không quá rộng, không quá chật. Đồng thời độ dài vừa phải sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Như vậy, Tip Hay đã gợi ý cho bạn nam chân to nên mặc quần gì? Những mẹo chọn quần áo giúp che khuyết điểm rồi nhé! Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm chọn quần ưng ý.

Từ khóa: Nam chân to nên mặc quần gì? Những mẹo chọn quần giúp che khuyết điểmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh