Tip hay

Mỹ phẩm, dưỡng da mùa hè nên có trong các chuyến du lịch biển

Mỹ phẩm, dưỡng da mùa hè nên có trong các chuyến du lịch biển

Biển là nơi du lịch lý tưởng của nhiều bạn nữ, thế nhưng môi trường biển như nắng và gió lại là những tác nhân gây hại trực tiếp đến da bạn. Vì thế nếu bạn là người yêu làn da và muốn chăm sóc da của mình thì cần biết đến 10 món mỹ phẩm, dưỡng da này khi đi du lịch biển nhé.

1. Kem chống nắng

chuẩn bị đồ đi biển

Đây là vật bất ly thân, cực kỳ quan trọng cho làn da của bạn thoải mái đi du lịch. Kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ được nét thanh xuân cho làn da bằng việc chống lại các tia UV có hại từ ánh sáng mặt trời. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn chỉ số chống nắng đủ cao, từ SPF 30 và PA++ trở lên để có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không phải thoa lại kem chống nắng nhiều lần. Nếu như bạn đi biển thì nên chọn các loại kem chống nắng khó trôi sẽ rất hữu ích khi bạn tắm biển đấy.

2. Xịt khoáng

chuẩn bị đồ đi biển

Gió biển và nắng sẽ khiến da mặt của bạn nhanh chóng trở nên mất cân bằng độ ẩm và khô hơn. 1 chai xịt khoáng bên người sẽ là cứu cánh tiện lợi cho da mặt trở nên thoải mái hơn trong ngày dài tham quan biển đẹp của mình. Và bạn nên chọn những chai xịt khoáng nhỏ gọn sẽ dễ dàng hơn để mang bên mình.

3. Sữa dưỡng thể

chuẩn bị đồ đi biển

Bơi lội, chạy nhảy và những hoạt động khác đều khiến da trở nên thô ráp, khô sần vì mất cân bằng độ ẩm. Để khắc phục tình trạng này, hãy luôn đem theo một tuýp dưỡng thể, bôi lên người ngay sau mỗi lần vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Những loại sữa dưỡng thể có chất liệu mát, nhẹ còn là liều thuốc chữa cháy nắng da rất hiệu quả.

4. Dầu dưỡng tóc

chuẩn bị đồ đi biển

Hóa chất ở bể bơi và tạp chất trong nước biển dễ khiến cho tóc trở nên giòn gãy và khô xơ. Sử dụng các loại dầu dưỡng tóc sẽ hạn chế tối đa tổn thương và trả lại sự suôn mượt cho mái tóc. Ngoài ra, ảnh hưởng của tia cực tím lên tóc còn cao gấp 3 lần so với tác hại mà nó gây ra đối với làn da. Vì vậy, để có thể sẵn sàng buông xõa  mái tóc trong gió biển, bạn nên lựa chọn những loại dầu dưỡng tóc có khả năng chống nắng.

5. Bộ dưỡng da mini

chuẩn bị đồ đi biển

Bộ dưỡng da thường ngày của phụ nữ thường chiếm rất nhiều diện tích vali mà bạn còn phải sử dụng để chứa quần áo và vật dụng cần thiết khác nữa. Ngoài ra với chuyến đi du lịch vài ngày thì bạn chẳng cần phải mang quá nhiều đến thế. Hãy sử dụng những bộ chai lọ mini hiện có bán rất nhiều tại cửa hàng sẽ giúp bạn dễ dàng chiết ra và mang theo bên mình.

Bên cạnh đso, bạn cũng không cần phải mang quá nhiều sản phẩm để chăm sóc da. Bạn chỉ cần mang sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm ban đêm là đã đủ rồi.

6. Phấn phủ

chuẩn bị đồ đi biển

Trong môi trường nắng và muối biển hòa trong không khí sẽ khiến da bạn luôn cảm thấy dớp dính và khó chịu. Một lớp phấn phủ mỏng nhẹ sẽ thấm hút bớt lượng dầu thừa và làm giảm đi cảm giác bí da đó. Ngoài ra, một số loại phấn phủ còn có chỉ số chống nắng khá cao, giúp bạn rút gọn bước bảo vệ da mà vẫn đem lại sự thông thoáng, nhẹ nhõm cho khuôn mặt.

7. Kẻ mắt/Mascara không trôi

chuẩn bị đồ đi biển

Water proof - Chắc hẳn bạn sẽ thấy cụm từ này khá nhiều trong mỹ phẩm nhưng ít biết rằng đây là cụm từ thể hiện sản phẩm khó trôi trong nước. Những sản phẩm trang điểm chống thấm nước sẽ giúp bạn có được đôi mắt quyến rũ cả ngày dài. Ngay cả khi tiếp xúc với môi trường nước, vẻ đẹp đôi mắt bạn vẫn được bảo vệ ở một chế độ an toàn.

8. Son màu lâu phai

chuẩn bị đồ đi biển

Tiếp đến nữa đó chính là son môi, một vật dụng bất ly thân của phái đẹp. Một đôi môi luôn rạng ngời sẽ cho bạn đầy tự tin và tươi vui hơn trong những bức hình kỷ niệm. Bạn nên chọn những loại son khó phai như son lì, son kem để giúp bền màu hơn trong cả ngày dài.

9. Lăn/xịt khử mùi

chuẩn bị đồ đi biển

Đừng nghĩ rằng việc bơi lội và tắm rửa thường xuyên sẽ giúp bạn tránh đổ mồ hôi. Ngay cả trong những điều kiện giàu độ ẩm nhất, da vẫn liên tục đào thải độc tố và cân bằng nhiệt thông qua cơ chế tiết mồ hôi. Để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ và gợi cảm trong kỳ nghỉ, hãy luôn đem theo một chai khử mùi để tiết chế tình trạng này.

10. Mặt nạ dạng miếng

chuẩn bị đồ đi biển

Để đảm bảo quy trình chăm sóc da một cách toàn diện, bạn vẫn nên tuân thủ theo nguyên tắc đắp mặt nạ 2 lần/tuần để bổ sung dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho da. Nếu thời gian đi nghỉ kéo dài, bạn cũng nên chọn 1 vài mặt nạ dưỡng đóng gối để giúp da mặt  được thư giản sau ngày dài  tiếp xúc với ánh nắng.

Và với 10 món mỹ phẩm, dưỡng da này bạn đã có thể tận hưởng những ngày dài du lịch biển vui vẻ rồi nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Foundation là gì? Những thông tin cần biết về Foundation

>>> BB Cream là gì? Tất tần tật về kem nền BB Cream chị em cần biết

>>> CC Cream là gì? Những điều cần biết về CC Cream

>>> Sự khác biệt của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học

>>> Double cleansing, bí quyết vẻ đẹp làn da không tuổi của phụ nữ Nhật bản

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH

Từ khóa: Mỹ phẩm dưỡng da mùa hè nên có trong các chuyến du lịch biểnđi biển nên mang gìtrang điểm đi biểnchống nắng khi đi biểnmang gì khi đi biểnchuẩn bị đồ đi biểnđồ đi biểnđi biển nên mang gìtrang điểm đi biểnchống nắng khi đi biểnmang gì khi đi biểnchuẩn bị đồ đi biểnđồ đi biển