Tip hay

Mỹ phẩm dạng gel đang là xu hướng của các nàng trong hè này

Mỹ phẩm dạng gel đang là xu hướng của các nàng trong hè này

Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rích và dưỡng da mát lạnh, dễ chiu. Đây đích thị là loại mỹ phẩm dưỡng da các nàng cần mua ngay trong hè này.

Vào mùa đông ta thường ưu ái những sản phẩm gốc dầu như dầu tẩy trang,... vì khả năng làm sạch sâu và đem lại làn da căng bóng, khoẻ mạnh.

Còn vào mùa hè các tín đồ làm đẹp lại bắt đầu tìm đến những mỹ phẩm lỏng nhẹ hơn, thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít trên da mặt của mình.

Vậy thì đừng bỏ qua mỹ phẩm dạng gel, nghe có vẻ dơn giản nhưng loại dưỡng da dạng gel có nhiều ưu điểm vượt trội và rất phù hợp trong hè này.

1. Khả năng dưỡng ẩm cao

1. Khả năng dưỡng ẩm cao

Hầu hết những mỹ phẩm dạng gel đều có thành phần là nước, vậy nên ngay khi thoa lên mặt chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, tăng độ ẩm tức thì cho da của mình.

Khi da bạn được cấp ẩm đầy đủ, da sẽ trở nên căng bóng, mềm mượt hơn, đem lại vẻ ngoài mịn màng, trắng sáng hơn hẳn.

2. Không gây nhờn dính

2. Không gây nhờn dính

Dạng gel đặc biệt với những cô nàng da dầu hay da hỗn hơn dầu, nhờ vào kết cấu nền nước lỏng nhẹ mà gel tan nhanh khi thoa lên da, không gây nhờn dính hay bít mắc lỗ chân lông.

3. Đem lại cảm giác mát lạnh, thư giãn

3. Đem lại cảm giác mát lạnh, thư giãn

Nếu như vào mùa lạnh bạn thường kết thúc các bước dưỡng da bằng 1 giọt dầu dưỡng để "khoá ẩm" ngăn dưỡng chất bị bay hơi thì chăm sóc da mùa hè, lớp gel dưỡng mỏng nhẹ đã đủ để thay thế dầu dưỡng.

Với khả năng cấp ẩm cao, thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác mát lạnh ngay khi thoa lên da. Thêm vào đso gel dưỡng được để vào tủ lạnh sẽ tăng cảm giác sảng khoái mỗi khi sử dụng nữa đấy.

4. Thẩm thấu nhanh

Kết cấu đặc hơn lotion, serum, nhưng lại lỏng nhẹ hơn so với dầu dưỡng, vì lẽ đó gel dưỡng là sản phẩm phù hợp để kết thúc các bước chăm sóc da cơ bản. Nó vừa giúp khoá ẩm, ngăn dưỡng chất bóc hơi, mà còn thẩm thấu nhanh chóng không bị nhờn rít, nặng mặt hay gây cảm giác khó chịu.

Dưỡng da dạng gel hiện nay rất đa dạng, không chỉ gel dưỡng, các loại mỹ phẩm khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ, tẩy trang đều có sản phẩm dạng gel. Dưới đây là 1 vài sản phẩm dạng gel phổ biến để bạn tham khảo và chọn mua nhé.

Vichy Aqualia Mineral Water Gel

Vichy Aqualia Mineral Water Gel

Senka Perfect UV Gel

4. Thẩm thấu nhanh

Vậy là mình đã giới thiệu đến bạn một loại mỹ phẩm dưỡng da mát lạnh trong mùa hè này rồi. Tin chắc các sản phẩm dạng gel sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong hè này.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> 5 loại mặt nạ bơ trị mụn thực hiện cực dễ mà còn hiệu quả nhanh chóng

Từ khóa: Mỹ phẩm dạng gel đang là xu hướng của các nàng trong hè nàydưỡng ẩmkem dưỡng ẩmgel dưỡng ẩmxu hướng làm đẹp