Tip hay

Mỹ nhân Hàn chọn cà vạt để 'nâng tầm' xu hướng thời trang office-core

Mỹ nhân Hàn chọn cà vạt để 'nâng tầm' xu hướng thời trang office-core

Office-core là phong cách thời trang công sở thanh lịch, đơn giản mà sang trọng. Để thêm phần cá tính, sao Hàn phối thêm cà vạt cho kiểu trang phục office-core!

Xu hướng thời trang office-core là một phong cách thời trang công sở thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phong cách này đặc trưng với những bộ trang phục được thiết kế tinh tế, chú trọng vào chất liệu và đường may. Phong các này cũng được các sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng, thường phối thêm cà vạt để thêm thời thượng và cá tính!

1 IU phóng khoáng, trẻ trung

IU không chỉ theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào mà còn ưa chuộng những bộ suit họa tiết với phom rộng, phóng khoáng và trẻ trung. Cô khéo léo kết hợp áo sơ mi trắng, thắt cà vạt bên trong áo gi-lê và đeo túi xách cùng tông, tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng.

IU phóng khoáng, trẻ trungIU phóng khoáng, trẻ trung

2  Jisoo điệu đà, hoài cổ

Jisoo xuất hiện trong một vẻ đẹp hoài cổ của những năm 90 với cà vạt đen, áo sơ mi oversized không cài cúc, áo gi-lê khoét cổ sâu đồng điệu họa tiết với váy midi. Mái tóc xoăn và visual ngọt ngào của cô nàng càng khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn về phía mình.

Jisoo điệu đà, hoài cổJisoo điệu đà, hoài cổ

3  Lee Sung Kyung hiện đại, cá tính

Lee Sung Kyung đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi xuất hiện với phong cách công sở hiện đại, cá tính. Cô diện bộ suit màu xanh đậm, kiểu dáng quần ống rộng.

Để tăng thêm vẻ cá tính, Lee Sung Kyung kết hợp bộ suit với cà vạt kẻ sọc, túi xách màu đen và giày cao gót quai mảnh. Chiếc cà vạt kẻ sọc giúp cô trông trẻ trung và năng động hơn.

Lee Sung Kyung hiện đại, cá tínhLee Sung Kyung hiện đại, cá tính

4  Kim Da Mi tươi mới, thu hút

Kim Da Mi khoe vẻ cá tính và thời thượng khi kết hợp áo sơ mi lụa ánh vàng và chân váy ngắn họa tiết với cà vạt đen nổi bật.

Kim Da Mi tươi mới, thu hútKim Da Mi tươi mới, thu hút

5  Yujin (IVE) năng động, thú vị

Với set đồ đơn giản gồm cà vạt đen bản nhỏ, áo sơ mi tay dài oversized và quần jeans, Yujin (IVE) đã mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu và năng động. Đặc biệt, mái tóc ngắn cá tính của cô nàng càng làm tăng thêm sự thú vị cho tổng thể trang phục.

Yujin (IVE) năng động, thú vịYujin (IVE) năng động, thú vị

6  Sooyoung cá tính, sang trọng

Trong một lần xuất hiện gần đây, Sooyoung đã thể hiện xu hướng thời trang phi giới tính với phụ kiện cà vạt một cách vô cùng tinh tế và sang trọng.

Cô ấy kết hợp áo khoác cắt cúp vai độn với quần cạp cao tối giản, áo sơ mi trắng. Chiếc cà vạt bản nhỏ, trơn được thắt đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Sooyoung cá tính, sang trọngSooyoung cá tính, sang trọng

7  Jessica Jung trẻ trung, nữ tính

Jessica Jung khéo léo kết hợp áo sơ mi trắng tay dài dáng croptop cổ bẻ với cà vạt đen đính đá ánh kim, mũ baker và váy ton-sur-ton, tạo nên diện mạo trẻ trung và năng động.

Jessica Jung trẻ trung, nữ tínhJessica Jung trẻ trung, nữ tính

Trên đây là một số cách phối đồ theo phong cách thời trang office-core với cà vạt theo sao Hàn mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Theo dõi chúng tôi để nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất!

Từ khóa: Mỹ nhân Hàn chọn cà vạt để 'nâng tầm' xu hướng thời trang office-coreKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh