Tip hay

Muốn thải độc tố nhanh hãy làm ngay những điều này sau khi ngủ dậy

Muốn thải độc tố nhanh hãy làm ngay những điều này sau khi ngủ dậy

Hãy bảo vệ cơ thể khỏe mạnh bằng cách thường xuyên thải độc tố ra ngoài. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những mẹo thải độc tố nhanh sau khi ngủ dậy nhé.

Việc loại bỏ những độc tố có hại bên trong cơ thể rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Nhưng bạn đã biết cách làm thế nào để thải độc tố nhanh sau khi ngủ dậy chưa? Nếu chưa thì cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Uống một cốc nước sau khi thức dậy

Cách thải độc cơ thể tự nhiên vào mỗi buổi sáng mà bạn nên thực hiện đó là uống 1 cốc nước lọc khoảng 500ml vào khoảng 5 - 7 giờ, có tác dụng hiệu quả đối với việc đẩy các chất thải tiêu hóa và các độc tố khác ra khỏi cơ thể một cách trơn tru.

Đồng thời, uống nước giúp kích thích, tăng cảm giác thèm ăn, giúp cơ thể hoạt động bình thường sau một thời gian nghỉ ngơi.

Uống một cốc nước lọc vào mỗi buổi sángUống một cốc nước lọc vào mỗi buổi sáng

2 Chà xát da cơ thể

Việc massage nhẹ nhàng cho da vào mỗi buổi sáng sẽ giúp lưu thông khí huyết, làm cho hệ tuần hoàn hoạt động một cách dễ dàng, từ đó tăng lưu lượng máu và làm giảm căng thẳng, thúc đẩy quá trình thải độc cơ thể được nhanh hơn.

Khi thực hiện thao tác bạn cần chà xát nhẹ nhàng theo đường tròn, di chuyển dụng cụ chà từ tứ chi dồn về phía tim nhé.

Chà xát da vào mỗi buổi sángChà xát da vào mỗi buổi sáng

3 Vệ sinh lưỡi sạch sẽ

Theo một nghiên cứu năm 2005 ở Mỹ, việc cạo lưỡi mỗi ngày giúp loại bỏ được các loại vi khuẩn gây hôi miệng là Mutans streptococci và Lactobacilli.

Thường xuyên cạo lưỡi, sẽ giúp làm sạch các mảng bám thức ăn có trong lưỡi, hạn chế vi khuẩn từ lưỡi lan vào răng và giúp phòng tránh được tình trạng sâu răng, viêm chân răng, nhiễm trùng nướu và tụt nướu do vi khuẩn gây nên.

Vệ sinh lưỡi sạch sẽVệ sinh lưỡi sạch sẽ

4 Tập thể dục, xoa bóp vùng bụng

Việc massage, xoa bóp bụng bằng lòng bàn tay theo chiều kim đồng hồ thường xuyên vào mỗi buổi sáng, sẽ giúp giảm táo bón bằng cách giảm lượng khí thừa và các chất thải trong hệ thống tiêu hóa.

Từ đó, thúc đẩy chức năng tiêu hóa của cơ thể, đẩy các kim loại nặng, độc tố còn tồn dư trong cơ thể, cải thiện làn da đẹp mịn màng một cách tự nhiên.

Xoa bụng nhẹ nhàng mỗi buổi sángXoa bụng nhẹ nhàng mỗi buổi sáng

5 Bổ sung chất xơ trong bữa sáng

Việc bổ sung chất xơ vào mỗi buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa táo bón, làm mềm phân. Việc này sẽ giúp chúng ta dễ đi đại tiện và đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Bổ sung chất xơ cho cơ thểBổ sung chất xơ cho cơ thể

6 Uống nước chanh

Thành phần chính là chất chống oxy hóa có tác dụng chính trong việc kháng nấm và kháng khuẩn cho cơ thể.

Và khi uống một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch dạ dày và kích thích cảm giác thèm ăn.

Uống nước chanh vào mỗi sángUống nước chanh vào mỗi sáng

Bên trên là bài chia sẻ về bí quyết những mẹo giúp thải độc tố nhanh mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích cho bạn, để bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình và bản thân thật tốt nhé.

Nguồn: Bài dịch từ EDH, Helloglow, thoidaiplus, suckhoedoisong.vn

Từ khóa: Muốn thải độc tố nhanh hãy làm ngay những điều này sau khi ngủ dậyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh