Tip hay

Muốn con phát triển trí não toàn diện, chỉ DHA là chưa đủ

Muốn con phát triển trí não toàn diện, chỉ DHA là chưa đủ

Việc phát triển trí não của thai nhi là yếu tố quan trọng không kém sức khỏe được các mẹ bầu tâm. Do vậy những loại thực phẩm cung cấp DHA cho trẻ luôn được ưu tiên. Thế nhưng chỉ sử dụng thực phẩm chứa nhiều DHA thôi là chưa đủ, mẹ sẽ cần bổ sung thêm GA-Connex cho sự phát triển trí não trẻ.

GA-Connex là gì?

GA-Connex là thành phần Lipit sữa phức hợp chứa một lượng GA (Ganglioside) tối ưu.

Theo thông tin từ các nhà khoa học, GA là chất tập trung nhiều ở não bộ, nhiều gấp nhiều lần so với ở các cơ quan khác. GA giúp liên kết các tế bào màng não và phát triển não tối ưu.

Bổ sung GA bằng cách sử dụng các sản phẩm sữa GA-Connex, giúp GA tập trung gia tăng trong não thai nhi bắt đầu từ những ngày đầu của thai kỳ và tăng cao nhất trong ba tháng cuối thai kỳ, cũng như trong những ngày đầu đời của trẻ.

Có thể nói DHA và GA tương tác hỗ trợ lẫn nhau bởi DHA giúp hình thành tế bào não, còn GA giúp liên kết các tế bào.

 DHA và GA tương tác hỗ trợ lẫn nhau bởi DHA giúp hình thành tế bào não, còn GA giúp liên kết các tế bào.

Quá trình GA giúp hỗ trợ hình thành và phát triển não bộ của trẻ

GA kết hợp cùng các thành phần dinh dưỡng khác, cấu tạo hình thành và phát triển não bộ của trẻ nhỏ theo từng giai đoạn:

+ 1 – 12 tuần đầu tiên của thai kỳ: GA và Folate kêt hợp hỗ trợ hình thành nên 90% tế bào thần kinh, đáp ứng tốc độ phát triển của thai nhi trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

+ 13 – 26 tuần: GA hỗ trợ giúp các tế bào não di cư và tạo thành tua sợi thần kinh. Chúng cũng là thành phần chính trong việc hình thành Xinap – khớp nối giữa các tế bào thần kinh, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng của trẻ.

+ Tuần 27 – Kết thúc thai kỳ: GA đóng vai trò chính trong việc hình thành các khớp nối Xinap, hỗ trợ quá trình Myelin hóa – quá trình bao bọc chất béo quanh dây thần kinh, quá trình này quyết định khả năng vận động, ngôn ngữ và nhận thức của trẻ về sau.

Quá trình GA-Connex giúp hỗ trợ hình thành và phát triển não bộ của trẻ

Làm sao để bổ sung GA cho trẻ

Như vậy GA cũng quan trọng không kém DHA trong sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay nguồn GA từ thực phẩm tự nhiên trong chế độ ăn của mẹ bầu rất ít.

Do đó tốt nhất mẹ nên chọn cho mình những sản phẩm sữa cho bà bầu có thành phần dinh dưỡng GA-Connex cao, để cung cấp lượng GA cần thiết cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

 Mẹ nên chọn cho mình những sản phẩm sữa cho bà bầu chứa hàm lượng GA-Connex cao

Xem thêm: Hoạt chất DHA là gì, công dụng như thế nào?

Mong rằng với những thông tin trên mẹ sẽ có cách nhìn đúng hơn về quá trình GA-Connex tác động đến sự hình thành và phát triển não của trẻ nhỏ. Từ đó chọn cho mình sản phẩm thích hợp chứ không chỉ bổ sung DHA.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Muốn con phát triển trí não toàn diện chỉ DHA là chưa đủmuốn con phát triển trí não toàn diện chỉ dha là chưa đủcon phát triển trí não toàn diện chỉ dha là chưa đủcon phát triển trí não toàn diệncon phát triển trí nãonên chọn cho bé