Tip hay

Mụn đầu đen không còn nữa, với 16 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen không còn nữa, với 16 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quả

Giờ đây, mụn đầu đen sẽ không còn nữa với 16 loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quả mà Tip Hay xin gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây.

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phổ biến và được các chị em quan tâm nhiều nhất nhất hiện nay. Chúng ta đều biết, để giải quyết vấn đề trên việc vệ sinh da mặt là giải pháp quan trọng, trong đó đặc biệt cần sự hỗ trợ của các loại sữa rửa mặt. Hiểu được điều đó, Tip Hay xin gợi ý một số sản phẩm sữa rửa mặt dưới đây cho bạn tham khảo.

1 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen skin Rescue Deep Cleanser With Red Clay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen skin Rescue Deep Cleanser With Red ClaySữa rửa mặt trị mụn đầu đen skin Rescue Deep Cleanser With Red Clay

Loại sữa rửa mặt dạng gel này sở hữu những thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa hương liệu nhân tạo, paraben, hay các chất hóa học gây tổn hại cho da. Đây cũng là sản phẩm hiện đang được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn hiện này.

  • Thành phần: Đất sét đỏ, các chất chống oxy hóa từ thực vật.
  • Công dụng: Làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn, hấp thụ tạp chất, bã nhờn, thanh lọc da. Từ đó giúp kiểm soát sự xuất hiện của mụn và giúp da cân bằng hơn.

Giá: 575.000 đồng/tuýp.

2 Floslek Antibacterial face cleansing gel 200ml (Sữa rửa mặt trị mụn)

Floslek Antibacterial face cleansing gel 200ml

Đây là một sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu Floslek Pharma nổi tiếng. Floslek Antibacterial face cleansing gel thực sự là thứ vũ khí lợi hại có thể giúp bạn đẩy lùi những lo lắng về mụn đầu đen, mụn trứng cá, làm sạch da, diệt vi khuẩn, bảo vệ da, chữa sạch mụn trứng cá trên da mặt.

  • Thành phần: Sebaryl, Polyplant oily skin, Pantenol, chiết xuất cây cải xoong, chiết xuất rễ cây bàng ngưu, lá xô thơm, cây vạn niên, tảo gạc hươu…
  • Công dụng: Làm sạch hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt da, giảm sự hình thành mụn đầu đen, điều trị da mẩn đỏ tổn thương do mụn, làm dịu da.

Giá: 390.000 đồng/tuýp.

3 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có thể nói là dòng sữa rửa mặt tốt cho da dầu, lành tính nhất được chiết xuất từ hoa cúc và xuất sắc, thậm chí còn nhận được danh hiệu “Mỹ phẩm được yêu thích nhất” trong các sản phẩm của Kiehl’s.

  • Thành phần: Calendula: Chiết xuất từ hoa cúc (marigold), Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate…
  • Công dụng: Làm sạch da hiệu quả hơn, thấm sâu vào lỗ chân lông để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ gây mụn, gây viêm da. Giảm nếp nhăn và đàn hồi cho da. Hạn chế được dấu hiệu sưng đỏ do viêm của mụn.

Giá: 760.000 đồng/chai.

4 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nữ Murad Essential-C Cleanser

Murad Essential-C Cleanser

Thuộc một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nhất hiện nay của Mỹ, Murad Essential-C Cleanser sở hữu thành phần chất lượng cao khắc phục tình trạng lão hóa và mụn.

  • Công dụng: Làm sạch sâu lớp bụi bẩn tích tụ trên da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt da, cho da tinh khiết, làm da thêm mềm mại và tăng độ đàn hồi, hỗ trợ quá trình trung hòa các gốc tự do, loại bỏ chất hoạt động bề mặt ngăn chặn các gốc oxy hóa phá hủy tế bào da.

Giá: 1.149.000 đồng/tuýp.

5 Cerave Hydrating Cleanser

Cerave Hydrating Cleanser

Là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong công cuộc làm đẹp tại Mỹ, Sữa rửa mặt Cerave đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chứa nhiều hoạt chất có lợi như ceramide, este cholesterol và chất béo trong các sản phẩm dành cho da. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cerave Hydrating Cleanser là một trong số đó.

  • Công dụng: Làm sạch vùng da, tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng già giúp da sáng và thông thoáng hơn. Đồng thời bổ sung thành phần dưỡng ẩm, cấp nước sâu bên trong lỗ chân lông, se khít giúp da được mềm, mịn và căng bóng.

Giá: 450.000 đồng/chai.

6 SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant

Thuộc một công ty gia đình do một cặp vợ chồng thành lập tại Pháp năm 1962, SVR Sebiaclear Gel Moussant đã được kiểm duyệt dựa trên ý kiến của 45 quốc gia từ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, đặc biệt là trên da nhạy cảm, rất phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu, nhờn.

  • Công dụng: Cấp nước nhiều, nhanh và ổn định hơn cho làn da. Làm sạch lỗ chân lông hiệu quả mà không làm tổn thương da nhờ vào độ thẩm thấu cao. Làm sạch bụi bẩn, lớp tế bào chết tích tự sâu trong lỗ chân lông, giảm mụn trên da.

Giá: 350.000 đồng/tuýp.

7 Philosophy Purity Made Simple

Philosophy Purity Made Simple

Đến từ một thương hiệu mỹ phẩm của nước Úc xinh đẹp. Philosophy nổi bật bởi chiết xuất hầu như không sử dụng hương liệu, chất tạo màu mà hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

Sản phẩm này còn giúp tiết kiệm thời gian cho các chị em bởi khả năng tẩy trang tích hợp trong bước làm sạch. Thật tiện lợi đúng không?

  • Công dụng: Làm sạch cả lớp trang điểm, dầu nhờn, bụi bẩn chỉ trong một lần rửa mặt, se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm ổn định trên da. Ngoài ra còn củng cố kết cấu da tốt, loại bỏ sạch lớp tế bào chết và kích thích tế bào mới phát triển.

Giá: 830.000 đồng/chai.

8 La Roche Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel

La Roche Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel

La Roche Posay rất phù hợp với những ai có da nhạy cảm, là dòng sữa rửa mặt kiểm soát nhờn hiệu quả. Những sản phẩm của La Roche đều được đánh giá cao về độ lành tính và hiệu quả ổn định trên da nhạy cảm cũng như khả năng làm sạch da.

  • Thành phần: Aqua, chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Hexylene Glycol, PEG-8, chất nhũ hoá Coco-Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide, chất bảo quản Sodium Benzoate...
  • Công dụng: Làm sạch da nhẹ nhàng mà không khiến da bị thay đổi pH, giảm thiểu tối đa tình trạng khô căng da. Giảm thiểu kích ứng và bào mòn da. Loại bỏ dầu thừa, cặn bã sâu bên trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, kiềm dầu cân bằng nước, giữ da luôn căng để tránh tình trạng bị khô và tiết bã nhờn.

Giá: 320.000 đồng/tuýp.

9 Vichy Normaderm Foam Cleanser

Vichy Normaderm Foam Cleanser

Có xuất xứ từ Pháp, Vichy Normaderm Foam Cleanser là kết quả của nhiều năm nghiên cứu của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Vichy.

Do đó không quá ngạc nhiên khi sữa rửa mặt này đã được kiểm chứng là giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giữ cho bạn một làn da sáng khỏe cả ngày.

  • Thành phần: Acid Salicylic.
  • Công dụng: Kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Giá: 199.000 đồng/tuýp(125ml).

10 Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam

Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam

Đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Ohui – Hàn Quốc, sản phẩm chuyên để giải quyết các vấn đề về mụn cám và mụn đầu đen cho làn da của bạn. Sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt mịn làm sạch triệt để những bã nhờn và cặn còn dư thừa trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết từ đó giảm nguy cơ mắc mụn đầu đen.

  • Thành phần: Flower Acid và White Lupine.
  • Công dụng: Làm sạch triệt để bã nhờn và cặn dư thừa trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp lấy đi các tế bào chết trên da, ngăn ngừa tình trạng làm bí bít lỗ chân lông, khiến cho da sạch sẽ, mịn màng.

Giá: 650.000 đồng/tuýp.

11 Clear Pore Normalizing Cleanser

Clear Pore Normalizing Cleanser

Thuộc dòng sản phẩm của Paula’s Choice dành riêng cho làn da bị mụn, sữa rửa mặt Clear Pore Normalizing Cleanser có kết cấu rất lỏng và trong suốt, mùi thơm nhẹ nhàng thoang thoảng, hơi giống như mùi dừa, là công cụ đắc lực cho những ai muốn loại trừ mụn đầu đen.

  • Thành phần: Sodium Lauroyl Sarcosinate, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Panthenol (Pro-vitamin B5).
  • Công dụng: Làm sạch sâu, giảm mụn đầu đen hiệu quả. Làm dịu, giảm đỏ và giữ ẩm cho da.

Giá: 200.000 - 500.000 đồng/tuýp.

12 Detoxifying Black Cleanser

Detoxifying Black Cleanser

Thuộc loại sữa rửa mặt dạng gel, có sự kết hợp giữa than hoạt tính và vitamin C nên không chỉ sở hữu những chức năng thông thường như làm sạch, thanh lọc da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất, dầu thừa, tẩy tế bào chết, mà còn làm sáng da giúp bạn tinh chỉnh kết cấu và khiến da đều màu hơn.

  • Thành phần: Than hoạt tính, glycolic acid, chất chiết lá Atiso.
  • Công dụng: Bảo vệ, làm dịu, cải thiện kết cấu cũng như màu da. Kiểm soát dầu, thải độc, điều trị tình trạng mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Giá: 230.000 - 690.000 đồng/chai.

13 Hanajirushi Pure & Clear

Hanajirushi Pure & Clear

Thuộc hãng Hanajirushi của Nhật, sữa rửa mặt Hanajirushi Pure & Clear Acne Wash luôn được người tiêu sử dụng tin tưởng. Không chỉ có tác dụng trị mụn tốt mà còn đem lại cho làn da tươi trẻ bên cạnh trắng hồng, phù hợp có tất cả da nhất là làn da dễ bị mụn như các bạn trẻ ở tuổi dậy thì.

  • Thành phần: Water, polyethylene glycol-8, stearic acid, glycerin, myristic acid, potassium hydroxide, Ethylparaben, hydroxy benzene propyl.
  • Công dụng: Giúp bảo vệ da, cân bằng nước và loại bỏ chất nhờn, một trong những nguyên nhân gây mụn. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sẹo thâm và các tác nhân gây mụn.

Giá: 350.000 đồng/tuýp.

14 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Rosette – Kaidei Smooth

Rosette – Kaidei Smooth

Là một sản phẩm hết sức an toàn cho da, bà bầu, mẹ cho con bú cũng có thể sử dụng được, lại còn vô cùng hiệu quả trong việc điều trị mụn, không quá khó hiểu khi Rosette – Kaidei Smooth lại được lòng rất nhiều các tín đồ Việt Nam tin dùng.

  • Công dụng: Giảm sưng, giảm thâm. Giúp hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trong lỗ chân lông từ đó khiến da được cấp ẩm đầy đủ, trở nên săn chắc, mịn màng và đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông.

Giá: 163.000 đồng/tuýp (120ml).

15 Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những công dụng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng.

Với thành phần tro núi lửa tự nhiên và tinh khiết, hình thành khi dung nham nguội đi sau một vụ phun trào núi lửa, có tác dụng tẩy sạch các tạp chất gây tắc nghẽn và làm sạch mụn đầu đen tận sâu bên trong lỗ chân lông với các hạt mát xa rất nhỏ không hề làm tổn thương bề mặt da.

  • Thành phần: Trà xanh và nước khoáng.
  • Công dụng: Hỗ trợ điều tiết lượng bã nhờn đồng thời lấy đi nhân mụn cám, mụn đầu đen… giúp cho làn da trở nên sáng mịn tự nhiên. Cải thiện cấu trúc làn da, tăng độ căng mịn trẻ trung cho da nhờ công thức thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới.

Giá: 195.000 đồng/tuýp.

16 Innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing

Innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing

Vẫn là một sản phẩm đến từ xứ Kim Chi, Innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing cũng được chiết xuất thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu tại nông trại trên đảo Jeju, không sử dụng chất bảo quản hoàn toàn lành tính có tác dụng đặc trị cho da dầu và da nhạy cảm.

  • Thành phần:Water, Stearic Acid, Myristic Acid, Peg-32, Butylene Glycol, Potassium Hydroxide, Lauric Acid...

>> Tìm hiểu về sữa rửa mặt AHA và các loại sữa rửa mặt AHA tốt hiện nay

>> Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không, đánh giá chi tiết từng loại sữa rửa mặt Hada Labo

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mụn đầu đen không còn nữa với 16 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quảsữa rửa mặt trị mụn