Tip hay

Mùi thùng rác sẽ không còn chỉ sau một ngày với long não

Mùi thùng rác sẽ không còn chỉ sau một ngày với long não

Thùng rác chắc hẳn nhà ai cũng sử dụng rồi, nhưng sẽ để lại mùi sau một ngày đựng rác. Giờ mùi thùng rác sẽ không còn chỉ sau một ngày với long não, sau đây là cách thực hiện.

Thùng rác dù có để bên trong là túi đựng rác nhưng vẫn sẽ có mùi sau một ngày đựng rác, cần phải vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần bỏ rác thì mới hết mùi được. Hôm nay mình xin chia sẻ cách khử mùi thùng rác bằng long não vô cùng hiệu quả.

Long não là vật liệu khử mùi rất hiệu quả, tin răng ai cũng biết tác dụng này của long não rồi. Có thể dùng long não khử mùi giày, khử mùi nhà bếp, khử mùi nhà vệ sinh,…. Giờ thì dùng long não để khử mùi thùng rác.

Cách khử mùi thùng rác bằng long não

Sau khi đổ rác xong thì rửa thùng rác cho sạch, để ráo nước hoặc lau khô. Tiếp theo dùng giấy gói 3-4 viên long não đặt bên trong thùng rác.

Khử mùi thùng rác bằng long não

Cuối cùng là trùm túi đựng rác lên trên như bình thường.

Khử mùi thùng rác bằng long não

Với cách khử mùi này, qua ngày hôm sau bạn lấy rác đi bỏ thì sẽ không còn nghe mùi hôi từ thùng rác nữa, vì đã được long não khử sạch rồi đấy. Hãy áp dụng ngay mẹo này để cảm nhận hiệu quả nhé.

Tham khảo một số loại túi thơm đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mùi thùng rác sẽ không còn chỉ sau một ngày với long nãokhử mùi thùng rác bằng long nãocách khử mùi thùng ráckhử mùi thùng ráccách khử mùi bằng long nãokhử mùi thùng rác bằng long nãocách khử mùi thùng ráckhử mùi thùng ráccách khử mùi bằng long não