Tip hay

Mực cay vị gà quay Samyang cay ngon xé lưỡi, bạn đã thử?

Mực cay vị gà quay Samyang cay ngon xé lưỡi, bạn đã thử?

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt thơm ngon, độc đáo thì mực cay vị gà quay Samyang với hương vị cay ngon xé lưỡi chính là lựa chọn không thể bỏ qua đấy.

Khô mực luôn là món ăn vặt được mọi người yêu thích nhưng bạn đã bao giờ thử kết hợp vị mực với gà quay chưa? Hãy để mực cay vị gà quay Samyang mang đến cho bạn một trải nghiệm ăn vặt ngon tê đầu lưỡi nhé!

1 Tổng quan về mực cay vị gà quay Samyang

Nhắc đến thương hiệu Samyang là người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm mì cay xé lưỡi nổi tiếng của hãng. Giữ vững phong độ đó, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã mang trọn vẹn vị cay kèm với sự nâng cấp đáng chú ý trong hương vị vào một sản phẩm ăn vặt hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian đến là mực cay vị gà quay Samyang.

Thiết kế bao bì mực cay vị gà quay Samyang có màu đen quen thuộcThiết kế bao bì mực cay vị gà quay Samyang có màu đen quen thuộc

Vào đầu tháng 11, một cơn sốt mới trong “làng ăn vặt” đã được thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc trình làng đó chính là mực cay vị gà quay. Sản phẩm với màu sắc bao bì đen tuyền quen thuộc, hệt như sản phẩm mì gà cay trứ danh kèm theo hình chú chim “huyền thoại” của hãng, hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác tê cay đầu lưỡi.

Từng sợi mực chắc thịt với màu cam đỏ cay cayTừng sợi mực chắc thịt với màu cam đỏ cay cay

Về “nhân vật chính”, những miếng mực có kích thước to hơn những loại khô mực thông thường khác. Chưa dừng lại ở đó, phía trên lớp mực là một lớp cam đỏ, tạo sự kích thích vị giác cực mạnh ngay cả khi chưa ăn. Vừa to nhai đã miệng vừa cay cay chính là điều mà người ta dễ dàng nhận thấy qua mực cay vị gà quay Samyang.

2 Hương vị mực cay vị gà quay Samyang

Từng miếng mực nguyên chất được tẩm ướp với công thức ớt cay đặc trưng đến từ Samyang kèm các nguyên liệu khác. Mực cay vị gà quay Samyang chắc chắn sẽ mang đến một món snack mực với vị cay đã làm nên thương hiệu của hãng, sẵn sàng kích thích vị giác bất cứ nơi đâu.

Nhìn mực cay vị gà quay Samyang thôi là đã thấy cay ngon đầu lưỡi rồiNhìn mực cay vị gà quay Samyang thôi là đã thấy cay ngon đầu lưỡi rồi

Nhắc đến hương vị của món này, không thể nào bỏ qua 2 từ độc đáo khi Samyang đã mang đến sự kết hợp lạ miệng với mực và gà quay, hứa hẹn về sự thơm ngon không chỉ ở vị cay đặc trưng mà còn nằm ở sự mới lạ, “phá cách” của từng miếng mực tươi dai dai, ngọt ngọt kèm gà quay thơm nức mũi.

3 Giá thành mực cay vị gà quay Samyang

Hiện tại, sản phẩm chỉ mới vừa ra mắt nên chưa được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua mực cay vị gà quay Samyang thông qua Shopee với giá khoảng 57.000 đồng cho 1 gói 30gram. Đây là một mức giá khá đắt so với mặt bằng chung của các loại snack.

Mực cay vị gà quay Samyang hoàn toàn có chất lượng xứng đáng với giá tiềnMực cay vị gà quay Samyang hoàn toàn có chất lượng xứng đáng với giá tiền

Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt hảo cùng hương vị độc đáo độc quyền đến từ Hàn Quốc thì số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Nhâm nhi món mực cay cay, thơm ngon kèm vị gà quay lạ miệng kèm theo vài lon bia cho những ngày thư giãn thì tuyệt vời còn gì bằng!

Trên đây là toàn bộ các thông tin về mực cay vị gà quay Samyang, một món ăn vặt hứa hẹn sẽ rất “hot” trong thời gian đến. Hãy tiếp tục theo dõi Tip Hay để cập nhật thêm về các món ăn “trendy” nhưng cũng không kém phần ngon miệng các bạn nhé!

Từ khóa: Mực cay vị gà quay Samyang cay ngon xé lưỡi bạn đã thử?mực cay vị gà quay samyangmực cay vị gà quay samyang