Tip hay

Mùa xuân 2024, khám phá 5 màu son siêu tôn da

Mùa xuân 2024, khám phá 5 màu son siêu tôn da

Chọn một màu son đẹp, thích hợp với tiết trời xuân 2024 để bạn luôn tự tin, toả sáng. Tham khảo 5 màu son siêu tôn da, dễ mặc đồ, siêu hot mùa xuân 2024.

Nàng loay hoay không biết phải chọn màu son nào để tươi tắn, dễ phối đồ trong mùa xuân 2024 này. Cùng tham khảo 5 màu son siêu tôn da, phù hợp diện mùa xuân này cùng Bách hoá XANH!

1 Son màu cam san hô

Son cam san hô là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn diện mạo trẻ trung và rạng rỡ trong dịp đầu năm mới. Màu cam san hô tươi sáng và rực rỡ mang đến cho bạn sự tươi mới, sức sống, tạo nên phong cách nổi bật và sành điệu.

Son cam san hô dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, giúp bạn làm mới vẻ ngoài một cách dễ dàng. Cho dù bạn muốn theo đuổi phong cách thanh lịch, năng động hay quyến rũ, son cam san hô đều có thể đáp ứng được.

Son cam san hô phù hợp cho mọi dịp, từ đi chơi, đi làm đến dự tiệc. Bạn có thể sử dụng son cam san hô để tô điểm cho đôi môi thêm xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Son màu cam san hôSon màu cam san hô

2 Son màu đỏ nâu

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ rực rỡ và nâu trầm ấm áp, son đỏ nâu mang đến một vẻ đẹp đầy thu hút cho đôi môi. Màu son độc đáo này tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sự trẻ trung, năng động và nét thanh lịch, sang trọng.

Sắc đỏ nâu ấm áp sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và hợp mốt trong mùa xuân, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi làm đến dự tiệc.

Khi chọn son đỏ nâu, bạn nên lưu ý đến màu da của mình. Nếu bạn có làn da trắng, bạn có thể chọn bất kỳ tông đỏ nâu nào. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da ngăm, bạn nên chọn những tông đỏ nâu có ánh cam hoặc hồng để giúp da sáng hơn.

Son màu đỏ nâuSon màu đỏ nâu

3 Son màu cam cháy

Son môi màu cam cháy là một lựa chọn táo bạo và độc đáo, giúp bạn F5 diện mạo và toát lên vẻ trẻ trung trong những ngày mùa xuân. Mang sắc cam pha chút nâu trầm, màu son này mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nổi bật và thanh lịch.

Son cam cháy là "nữ hoàng" trong việc kết hợp với trang phục. Bạn có thể thoải mái biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, năng động đến thanh lịch, quyến rũ.

Sắc cam cháy có khả năng tôn lên mọi màu da. Dù bạn sở hữu làn da trắng sáng, trung bình hay ngăm đen, son cam cháy đều giúp bạn rạng rỡ và thu hút.

Son màu cam cháySon màu cam cháy

4 Son bóng hồng cam

Son bóng hồng cam là lựa chọn hoàn hảo cho mùa xuân, mang đến vẻ ngoài tươi mới và rạng rỡ. Sắc hồng ngọt ngào pha lẫn sự rực rỡ của cam tạo nên nét trẻ trung, nổi bật cho đôi môi, đồng thời làm bừng sáng cả gương mặt.

Hơn thế nữa, son bóng còn có khả năng làm cho môi trông đầy đặn hơn, tạo hiệu ứng ánh sáng giúp khuôn mặt thêm tự nhiên và trẻ trung.

Với những ưu điểm nổi bật ấy, son bóng hồng cam chính là "vũ khí bí mật" giúp bạn tỏa sáng trong mùa xuân này.

Son bóng hồng camSon bóng hồng cam

5 Son màu đỏ hồng

Son đỏ hồng mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ rực rỡ và sắc hồng ngọt ngào, tạo nên một biểu tượng của vẻ đẹp thanh tao mà vẫn đầy cuốn hút. Tông màu này không chỉ mang đến sự tươi trẻ, rạng rỡ cho khuôn mặt mà còn giúp bạn toát lên khí chất nữ tính đầy tinh tế.

Son đỏ hồng là một màu son "dễ tính", có thể tôn lên vẻ đẹp của mọi tông da. Từ da trắng sáng, da trung bình đến da ngăm đen, đều có thể lựa chọn được sắc đỏ hồng phù hợp.

Son đỏ hồng có thể kết hợp với mọi phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, năng động.

Son màu đỏ hồngSon màu đỏ hồng

Trên đây là gợi ý 5 màu son phù hợp cho nàng tô điểm ngày xuân 2024 này từ Bách hoá XANH. Đây là những màu son mang đến vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào tựa mùa xuân lại dễ dàng "mix&match" với nhiều phong cách khác nhau nữa đấy!

Từ khóa: Mùa xuân 2024 khám phá 5 màu son siêu tôn daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh