Tip hay

Mùa nóng cùng pha chế trà trái cây với trái cây đóng hộp của Dole

Mùa nóng cùng pha chế trà trái cây với trái cây đóng hộp của Dole

Dole là thương hiệu chẳng còn xa lạ nữa đúng không nhỉ? Cùng cùng pha chế trà trái cây với trái cây đóng hộp của Dole để giải nhiệt trong các ngày hè nóng nực nhé.

Đến nay Dole được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực trái cây và rau củ tươi với hơn 200 chủng loại sản phẩm đạt chất lượng cao. Chất lượng các loại trái cây đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng cho thương hiệu này.

1 Thương hiệu Dole

Thương hiệu Dole

Được thành lập từ năm 1851 tại Hawaii (Mỹ) với điều kiện tự nhiên, môi trường, thổ nhưỡng… lý tưởng, nơi đây như một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này để những người dân bản địa tạo ra những loại rau trái thiên nhiên giàu dinh dưỡng. Dole sở hữu một quy trình sản xuất khép kín từ trồng trọt, chế biến, vận chuyển, phân phối và marketing sản phẩm. Bất cứ loại trái cây tươi nào ra thị trường cũng phải đảm bảo khắt khe các yêu cầu về kích cỡ, màu sắc, chất lượng… nghiêm ngặt của Dole.

Những sản phẩm chế biến từ rau quả tươi của Dole cũng không nằm ngoài các yêu cầu này. Điều đó cho phép Dole mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng từ nông trại đến bàn ăn. Hiện nay, Dole thiết lập được một mạng lưới phân phối mở rộng trên phạm vi toàn thế giới với trên 90 quốc gia. Tại khu vực châu Á, Dole có nhà máy và trang trại tại Philippines và Thái Lan, sản xuất phục vụ khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Việc lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi dựa trên cam kết “Chất lượng, chất lượng và chất lượng” đã trở thành sứ mệnh của Dole trong suốt hơn 100 năm qua.

2 Đào tươi Dole hộp 820g

Loại đào ngâm thương hiệu Dole là loại đào ngâm có giá cao nhất so với những loại đào ngâm đóng hộp nha. Đương nhiên giá cả phải đi kèm với chất lượng rồi, thịt đào giòn tươi, không nhũn nhão và tuyệt đối không bở luôn. Màu đào vàng tươi, nước thì sánh. Vì giá cao nên chỉ có các quán có đầu tư cao cấp lắm mới nhập loại đao này thôi.

Được làm từ đào tươi, chọn lựa kỹ càng từ các nông trại, còn kết hợp cùng với các loại gia vị hảo hạng, đào giòn, màu vàng sậm đẹp mắt thích hợp cho làm rau câu thì Dole đang dần chiếm lĩnh thị trường đào ngâm. Chất lượng của đào ngâm Dole đồng nhất hơn, độ giòn của các hộp đào trong 1 thùng và độ giòn của các miếng đào trong lon đồng đều giống nhau. Đây là sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong món trà đào cam sả đấy.

3 Cocktail trái cây nhiệt đới Dole hộp 836g

Được tinh chế từ các loại trái cây tươi ngon, Cocktail trái cây nhiệt đới Dole​ cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại cho bạn vóc dáng và làn da hoàn hảo. Sản phẩm không chứa cholesterol, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại thương hiệu Dole, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng thơm ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cocktail trái cây nhiệt đới Dole mang đến hương vị của trái cây tự nhiên, thơm ngon và hấp dẫn. Với sản phẩm này, bạn có thể dùng pha chế những cốc cocktail mới lạ, dùng làm những loại bánh hoặc các món tráng miệng cho cả gia đình. Cocktail trái cây nhiệt đới Dole được đóng lon tiện lợi, dễ sử dụng và đảm bảo an toàn.

4 Dứa tươi miếng nhỏ Dole hộp 822g

Dứa tươi miếng nhỏ Dole có hương vị tươi mát, chua ngọt tự nhiên cung cấp vitamin C và các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. Bổ sung năng lượng, hỗ trợ và tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể , ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống đông máu, làm giảm nguy cơ bệnh tim và làm giảm tình trạng lão hóa và tăng sự đàn hồi cho da.

Chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất, Dole để lại hương vị khó cưỡng. Vị dứa thanh, miếng dứa giòn, vị vừa phải, sẽ là một lựa chọn thích hợp cho ngày hè đấy!

Trên đây là 3 loại trái cây hộp đang được bán tại Bách hoá XANH được yêu thích nhất của Dole, chỉ cới chút nguyên liệu đơn giản, 1 vài gói trà, thêm 1 ít trái cây đóng hộp Dole nữa là bạn đã có ngay 1 ly trà đào cam sả, hay 1 ly cocktail trái cây ngon lành giải nhiệt trong các ngày hè nóng bức phải không nào.

Từ khóa: Mùa nóng cùng pha chế trà trái cây với trái cây đóng hộp của Doledoletrái câytrái cây hộpdoletrái câytrái cây hộp