Tip hay

Mua ngay kem cây mát lạnh từ Wall's tại Bách hóa XANH

Mua ngay kem cây mát lạnh từ Wall's tại Tip Hay

Thương hiệu Wall's đã cho ra mắt nhiều sản phẩm kem cây có nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo. Cùng khám phá những loại kem cây mát lạnh từ Wall's tại Tip Hay nhé!

Nếu bạn là "FAN" của kem thì không thể bỏ qua những que kem mát lạnh, thơm ngon đến từ thường hiệu Wall's nổi tiếng. Cùng khám phá xem tại Tip Hay có mấy loại kem cây Wall's ngọt ngào, mát lành nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wall's

Kem Wall's là một thương hiệu kem nổi tiêng đến từ tập đoàn Unilever, một trong những "ông lớn" trong ngành tiêu dùng tại Hà Lan. Thương hiệu kem Wall's đã có mặt rộng rãi trên hơn 40 quốc gia với nhiều thương hiệu khác nhau và có thể dễ dàng nhận diện với biểu tượng logo hình trái tim màu đỏ.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, kem Wall's đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm kem cây, kem ly, kem hộp đa dạng, thơm ngon, độc đáo.

Kem Wall's là một thương hiệu kem nổi tiêng đến từ tập đoàn UnileverKem Wall's là một thương hiệu kem nổi tiêng đến từ tập đoàn Unilever

2 Review các hương vị kem Wall's

Kem que sầu riêng Thái Wall's 63g

Kem que sầu riêng Thái Wall's có bao bì màu xanh lá cây, có hình múi sầu riêng căng tròn, bắt mắt. Nổi bật là tên sản phẩm bằng tiếng Thái và logo đặc trưng với trái tim màu đỏ, trắng, mang đến cảm giác tươi mát, sinh động của mùa hè.

Kem có vị béo cùng hương thơm quyến rũ của sầu riêng, vị ngọt đậm nhưng không quá gắt. Chất kem siêu mịn tạo cảm giác thích thú khi ăn. Cắn một miếng que sầu riêng Thái Wall's, bạn sẽ cảm giác như đang được ăn một múi sầu riêng thứ thiệt, đảm bảo là một trải nghiệm khó quên.

Kem que sầu riêng Thái Wall's 63g có bán tại Tip Hay với giá khoảng 17.500đ/cây.

Kem que sầu riêng Thái Wall's 63g Kem que sầu riêng Thái Wall's 63g

Kem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58g

Ấn tượng đầu tiên với kem que đậu đen nước cốt dừa Wall's đó chính là bao bì màu hồng trông rất xinh xắn.

Kem với vị cốt dừa thơm béo, kết hợp với đậu đen bùi bùi ăn rất thích miệng, cho bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh, xua tan cơn khát. Nếu bạn là FAN của những món béo ngậy thì không thể bỏ qua que kem này đâu.

Kem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58g có bán tại Tip Hay với giá khoảng 15.000đ/cây.

Kem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58gKem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58g

Kem que trà sữa trân châu Wall's cây 63g

Là một tín đồ của trà sữa thì bạn nhất định phải thử kem que trà sữa trân châu Wall's. Kem là sự kết hợp của vị trà Lipton thơm đậm, vị sữa beo béotrân châu dai giòn sần sật, rất hấp dẫn.

Kem được đựng trong bao bì màu xanh lam tươi mát, có hình minh họa que kem trà sữa trân châu thơm ngon, nhìn là muốn thử ngay.

Kem que trà sữa trân châu Wall's cây 63g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 15.000đ/cây.

Kem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58gKem que đậu đen nước cốt dừa Wall's 58g

Kem que dừa non Wall's 63g

Kem que dừa non Wall's có màu trắng với hương vị cốt dừa sánh mịn, thơm béo bất ngờ, hòa quyện với những miếng dừa non mềm béo, cùng cảm giác mát lạnh, đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay lần đầu tiên.

Kem được đựng trong gói kem có màu xanh, trắng bắt mắt, mang đến cảm giác mát lạnh, hình ảnh trái dừa non mộng nước kích thích vị giác.

Kem que dừa non Wall's 63g được bán tại Tip Hay với giá khoảng 12.500đ/cây.

Kem que dừa non Wall's 63gKem que dừa non Wall's 63g

Kem que khoai môn dẻo Wall's 62g

Kem que khoai môn dẻo Wall's 62g được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Kem mềm dẻo, mịn màng với hương khoai môn beo béo đặc trưng, đảm bảo sẽ làm siêu lòng bất kỳ ai nếm thử.

Bên ngoài kem là lớp cốt dừa, sữa màu trắng béo thơm, bên trong là lớp kem khoai môn màu tím nhân đôi vị béo ngậy, hấp dẫn vô cùng.

Kem que khoai môn dẻo Wall's 62g có bán tại Tip Hay với giá khoảng 12.000đ/cây.

Kem que khoai môn dẻo Wall's 62gKem que khoai môn dẻo Wall's 62g

Kem que Topten Vanila Wall's cây 57g

Kem que Topten Vanila Wall's cây 57g chắc chắn sẽ đốn tim bất kỳ ai yêu socola. Kem là sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ socola, đậu phộng bên ngoài giòn tan, đậm vị và phần kem vanila ngọt mát bên trong.

Kem được đựng trong bao bì màu vàng và họa tiết đỏ sinh động cùng hình ảnh minh họa cây kem bắt mắt, trông rất ngon miệng.

Kem que Topten Vanila Wall's cây 57g có bán tại Tip Hay với giá khoảng 10.000đ/cây.

Kem que Topten Vanila Wall's cây 57gKem que Topten Vanila Wall's cây 57g

Kem que Topten Socola Wall's 57g

Kem que Topten Socola Wall's 57g là một phiên bản đậm vị socola hơn so với sản phẩm phía trên. Không chỉ có lớp vỏ socola, đậu phộng giòn tan bên ngoài mà phần kem bên trong cũng đậm vị socola không kém.

Kem que Topten Socola Wall's mát lạnh, mang đến hương vị đầy lôi cuốn ngay từ miếng cắn đầu tiên.

Kem que Topten Socola Wall's 57g có bán tại Tip Hay với giá khoảng 10.000đ/cây.

Kem que Topten Socola Wall's 57gKem que Topten Socola Wall's 57g

Trên đây là 7 loại kem que Wall's thơm ngon có bán tại Tip Hay. Hãy mua ngay những que kem Wall's mát lạnh tại các cửa hàng Tip Hay hoặc mua hàng online trên Bachhoxanh.com nhé! Hiện tại đang có chương trình, kem mua 2 tặng 1 rất hấp dẫn, nhanh tay bạn nhé!

Từ khóa: Mua ngay kem cây mát lạnh từ Wall's tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh