Tip hay

Mua ngay các loại mỹ phẩm Nacific chính hãng, khuyến mãi hot tại Bách hóa XANH

Mua ngay các loại mỹ phẩm Nacific chính hãng, khuyến mãi hot tại Tip Hay

Nacific là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích. Nhanh tay mua ngay các loại mỹ phẩm Nacific chính hãng, khuyến mãi hot lại Tip Hay.

Nacific là một trong những hãng mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi được vô số người tiêu dùng đánh giá là chất lượng và hiệu quả. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu các dòng mỹ phẩm từ nhà Nacific qua bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nacific

Nacific là nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, ra mắt với người tiêu dùng vào năm 2015 với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, nhờ đó Nacific mau chóng được người dùng xứ Kim Chi yêu thích.

Nacific nhanh chóng được sự đón nhận từ nhiều người tiêu dùng thế giớiNacific nhanh chóng được sự đón nhận từ nhiều người tiêu dùng thế giới

Qua 7 năm phát triển và không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm của mình, Nacific nhanh chóng được sự đón nhận từ nhiều người tiêu dùng thế giới, nhất là khu vực Châu Á bằng các dòng sản phẩm của Nacific hiện nay được ưa thích như nước hoa hồng, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, dầu gội, kem dưỡng da ...

2 Các dòng mỹ phẩm Nacific chính hãng lại Tip Hay

Tinh chất Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml

Tinh chất Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml gây thu hút mạnh với thiết kế dạng lọ thủy tinh trong suốt, bao bì tinh tế. Thành phần chính của dòng serum này rất lành tính bao gồm chiết xuất từ lô hội chứa các dưỡng chất có lợi cho làn da, đặc biệt lô hội có tính năng giúp dưỡng ẩm khá hiệu quả.

Tinh chất Nacific nguồn gốc thảo mộc 50mlTinh chất Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml

Ngoài ra, trong dòng sản phẩm này còn có các enzyme và hoạt chất salicylate giúp làm dịu da, phục hồi làn da bởi các tác nhân môi trường, từ đó giúp làm da chắc khỏe, săn chắc.

Dòng serum Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml này dễ dàng tìm muaDòng serum Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml này dễ dàng tìm mua

Hiện nay, dòng serum Nacific nguồn gốc thảo mộc 50ml này có thể tìm tại các siêu thị lớn hay tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...hay có thể vào mua trên trang web của Tip Hay với mức giá khoảng 445.000 đồng.

Tinh chất Nacific Phyto Niacin Whitening dưỡng trắng da 50ml

Tinh chất Nacific Phyto Niacin Whitening dưỡng trắng da cũng luôn được sự quan tâm đến từ người tiêu dùng, dòng sản phẩm này có thiết kế theo hướng thanh lịch với tông màu trắng, bao bì thì đơn giản nhưng vẫn gây nổi bật.

Sản phẩm có thành phần có khả năng dưỡng trắng gấp 10 lầnSản phẩm có thành phần có khả năng dưỡng trắng gấp 10 lần

Sản phẩm có thành phần gồm niacinamidevitamin C, chiết xuất từ chanh, dâu tằm trắng và tầm xuân có khả năng dưỡng trắng gấp 10 lần, ức chế hắc sắc tố da, cải thiện làn da tối xỉn màu, các vết nám, tàn nhang và làm đều màu da, chống lão hóa da, làm bạn trở nên tươi trẻ, rạng ngời.

Tinh chất Nacific Phyto Niacin Whitening dưỡng trắng da còn giúp dưỡng ẩm sâuTinh chất Nacific Phyto Niacin Whitening dưỡng trắng da còn giúp dưỡng ẩm sâu

Ngoài ra, hoạt chất hyaluronic acid và bamboo sap có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm, giúp da căng bóng, mềm mịn. Hiện nay,  bạn có thể mua dòng sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,...hoặc mua tại trang Tip Hay với mức giá khoảng 445.000 đồng/ chai 50ml.

Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50ml

Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa với dung tích 50ml sẽ không làm các chị em thất vọng, đừng nhìn dòng kem dưỡng này nhỏ nhắn chỉ có 50ml nhưng tác dụng chống lão hóa cho làn da của dòng này cực hiệu quả.

Kem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50mlKem dưỡng Nacific Fresh Herb Origin Cream chống lão hóa 50ml

Về thành phần thì dòng kem dưỡng này có chứa chiết xuất Anthemis Nobilis Flower Water (Hoa Cúc La Mã), vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa tối ưu, từ đó giúp làn da khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe làn da nhanh chóng, làm trẻ hóa làn da.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, dSản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, dạng hũ trong suốt, chất kem mịn và có màu cam nhạtạng hũ trong suốt, chất kem mịn và có màu cam nhạtSản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, dạng hũ trong suốt, chất kem mịn và có màu cam nhạt

Về thành phần thì dòng kem dưỡng này có chứa chiết xuất Anthemis Nobilis Flower Water (Hoa Cúc La Mã), vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa tối ưu, từ đó giúp làn da khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe làn da nhanh chóng, làm trẻ hóa làn da.

Đồng thời, sản phẩm cũng chứa niacinamide, chiết xuất chính từ hoa cúc và cây dương xỉ giúp dưỡng ẩm sâu trong từng tế bào, cải thiện làn da trở nên hồng hào, căng mịn và săn chắc kết hợp chất kem mịn màng, thẩm thấu sâu trong da giúp việc tái tạo làn da trở nên nhanh chóng.

Sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm sâu và cải thiện làn da trở nên hồng hào, căng mịnSản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm sâu và cải thiện làn da trở nên hồng hào, căng mịn

Hiện nay dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 435.000 đồng/ hũ trên website của Tip Hay hoặc bạn có thể tìm mua ở các sàn thương mại điện tử, cửa hàng mỹ phẩm,...

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc 100ml

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc 100ml là dòng chuyên dưỡng da, giảm tàn nhang của Nacific.

Sản phẩm này gây thu hút bởi thiết kế tinh tế, kiêu sa với tông màu trắng và hũ thủy tinh trong suốt, chất kem mịn và thấm nhanh, sâu vào da giúp hiệu quả nhanh chóng.

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúcKem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc

Nhất là thành phần của sản phẩm có chứa chiết xuất từ hoa cúc trắng, hoa hiên, Niacinamide 5% có tác dụng dưỡng trắng da, giảm vết sạm và thâm nám cũng như các vitamin C, vitamin B3, vitamin E được bổ sung một cách trực tiếp, giúp làn da được dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi làn da, từ đó làn da người dùng trở nên săn chắc, khỏe khoắn và trắng sáng, tự tin hơn một cách tối ưu nhất.

Bạn có thể tim mua dòng sản phẩm này ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩmBạn có thể tim mua dòng sản phẩm này ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm

Bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm này ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn, trang thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp trên kênh chính thức của Tip Hay để mua được với mức giá ưu đãi nhất, chỉ khoảng 435.000 đồng/hũ.

Bên trên là thông tin của từng dòng mỹ phẩm của nhà Nacific, mong qua bài viết trên giúp các bạn có nhiều điều bổ ích và thú vị, cũng như biết thêm nhiều dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe làn da.

Từ khóa: Mua ngay các loại mỹ phẩm Nacific chính hãng khuyến mãi hot tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh