Tip hay

Mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình

Mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình

Dạo gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nguy hiểm hơn. Việc lựa chọn khẩu trang khi ra đường cho trẻ là vô cùng cần thiết. Bậc phụ huynh hãy tìm hiểu thêm về loại khẩu trang rất tốt cho bé ở bài viết dưới đây nha.

Khẩu trang 3D Mask thực sự không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng dạo gần đây, do tình trạng ô nhiễm đang trở nên nghiêm trọng. Khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid là sản phẩm khẩu trang 3D chăm sóc và bảo vệ tối ưu hệ hô hấp và nhạy cảm của bé.

Không khí ô nhiễm, ba mẹ đừng quên chọn mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình

1 Sản phẩm rất tốt cho trẻ em

Khẩu trang 3D Mask Kid với thiết kế thông minh, độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội, khẩu trang ngăn khói bụi hiệu quả. Đây là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ tối ưu hệ hô hấp và nhạy cảm của bé.

Đặc biệt, với cấu trúc lọc đa lớp dạng xốp bọt biển từ nguyên liệu Polyurethane tạo các lỗ xốp xen kẽ theo quy tắc khoa học tăng khả năng lưu thông khí trong khi vẫn đảm bảo cản mọi bụi bẩn kích thước nhỏ, yên tâm cả với bụi mịn PM2.5. Giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi khác các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí.

Không khí ô nhiễm, ba mẹ đừng quên chọn mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình

2 Ôm sát nhưng sẽ không làm bé khó chịu

Sản phẩm ôm sát tại 3 điểm mũi, má và cằm giúp hạn chế tối đa khe hở, không cho khói bụi xâm nhập vào đường thở, ngay cả khi bé đang ở trong môi trường nhiều bụi, gió mạnh, hay di chuyển nhanh.

Khẩu trangquai đeo được làm bằng chất liệu co giãn và mềm mại, sẽ không gây cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình bé sử dụng.

Không khí ô nhiễm, ba mẹ đừng quên chọn mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình Đánh giá của phụ huynh về sản phẩm

3 Khả năng ngăn bụi hiệu quả

Khẩu trang 3D Mask Kids đã được kiểm chứng qua thí nghiệm PFE - Nelson Lab Nhật Bản, chứng nhận có thể ngăn đến 98% bụi mịn kích thước 0.1 micromet và được Hiệp hội Công nghiệp các sản phẩm vệ sinh Nhật Bản công nhận giúp người dùng “An tâm với bụi PM2.5”.

Không khí ô nhiễm, ba mẹ đừng quên chọn mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mình

4 Thân thiện với môi trường

Khẩu trang được sử dụng trong một lần thế nên khi vứt đi, thành phần từ vải không dệt giúp khẩu trang rất dễ phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường.

Khẩu trang 3D Mask Kids với thiết kế thông minh, độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội, chống bụi cực tốt. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu để các bậc phụ huynh trang bị cho bé mỗi ngày rồi.

Bạn sẽ quan tâm:

Từ khóa: Mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid cho con của mìnhkhẩu trangkhẩu trang unicharm 3d mask kid3d mask kidunicharm 3d mask kidmask kidkhẩu trang cho trẻkhẩu trang cho trẻ tốt nhấtkhẩu trangkhẩu trang unicharm 3d mask kid3d mask kidunicharm 3d mask kidmask kidkhẩu trang cho trẻkhẩu trang cho trẻ tốt nhất