Tip hay

Mùa hè thêm rực rỡ với 4 ý tưởng màu phấn mắt siêu cuốn

Mùa hè thêm rực rỡ với 4 ý tưởng màu phấn mắt siêu cuốn

Phấn mắt là bước góp phần hoàn thiện lớp makeup cũng như giúp đôi mắt trở nên nổi bật hơn. Hãy cùng tìm hiểu 4 ý tưởng màu phấn mắt cho mùa hè thêm rực rỡ.

Một makeup look mùa hè sẽ thiếu phần rạng rỡ nếu như không tìm được màu phấn mắt phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn chọn lựa thì hãy cùng Bách Hoá XANH điểm qua 4 ý tưởng màu phấn mắt siêu cuốn cho mùa hè thêm rực rỡ.

1 Phấn mắt màu nude chưa bao giờ hết hot

Bạn chưa quen với những tone màu quá rực rỡ? Vậy thì hãy thử tỏa sáng cùng phấn mắt màu nude. Màu mắt này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lớp make up trong suốt, như không trang điểm.

Có thể kết hợp phấn mắt màu nude cùng eyeliner nhiều màu sắc để tạo nên một makeup look đậm chất mùa hè và thú vị hơn.

Phấn mắt màu nude chưa bao giờ hết hotPhấn mắt màu nude chưa bao giờ hết hot

2 Phấn mắt tone tím

Dù đã qua năm mới, Veri Peri không còn là màu sắc của năm. Nhưng sức nóng của sắc tím vẫn chưa hạ nhiệt. Bằng chứng là trong những sàn diễn thời trang gần đây đã mang đến vô số vẻ đẹp của sắc tím như đôi môi màu tím ở Versace, sắc tố oải hương ở Etro, mí mắt tím bắt sáng ở Genny,...

Nếu bạn e ngại bản thân sẽ trở nên "sến" với màu tím thì đừng lo. Vì nếu màu tím sẽ làm bừng sáng tròng mắt xanh, ở màu mắt nâu, sắc tím sẽ tô điểm đôi mắt trở nên sâu và đầy cuốn hút.

Phấn mắt tone tímPhấn mắt tone tím

3 Phấn mắt màu gold

Nói đến phong cách trang điểm mùa hè thì không thể bỏ quên màu vàng gold. Sắc vàng ánh kim sẽ giúp đôi mắt sáng ngờitổng thể gương mặt trở nên đầy sức sống. Có thể nói, vàng gold là một sắc màu cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Bạn có thể kết hợp phấn mắt màu vàng gold cùng màu đồng, màu nâu,... hoặc dùng riêng. Dù thế nào đi nữa thì màu sắc này cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ấm áp, đầy quyến rũ phù hợp cho cả ngày lẫn đêm.

Phấn mắt màu goldPhấn mắt màu gold

4 Phấn mắt tone cam đậm chất hè

Đừng ngại ngần gì mà hãy thử dùng phấn mắt với tone màu cam tươi sáng. Đây là màu sắc vô cùng nổi bật nhưng lại rất dễ kết hợp với các phong cách trang điểm, kể cả trang điểm trung tính. Tone cam rực rỡ vô cùng thích hợp cho buổi tối ngày hè.

Bên cạnh đó còn khá dễ dùng cho mọi sắc độ của da, đặc biệt loại da tông ấm. Màu cam còn có thể kết hợp cùng màu đỏ hoặc vàng khiến cho đôi mắt trở thành điểm nhấn cực thu hút.

Bạn chỉ cần dùng phấn màu cam nhũ phủ 1 lớp nhẹ nhàng lên bầu mắt và thêm một chút bóng màu cam sáng ở phần hốc mắt là đã giúp cho đôi mắt bạn trở nên sáng và nổi bật hơn.

Phấn mắt tone cam đậm chất hèPhấn mắt tone cam đậm chất hè

Hy vọng bài viết mùa hè thêm rực rỡ với 4 ý tưởng màu phấn mắt siêu cuốn đã giúp bạn tìm được những màu mắt nổi bật để “đu đưa” vào những ngày hè. Đừng quên theo dõi Bách Hoá XANH - Kinh Nghiệm Hay để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Mùa hè thêm rực rỡ với 4 ý tưởng màu phấn mắt siêu cuốnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh