Tip hay

Mùa dịch mua thịt, cá, rau củ đông lạnh tại Bách hoá XANH được giao hàng tận nơi

Mùa dịch mua thịt, cá, rau củ đông lạnh tại Bách hoá XANH được giao hàng tận nơi

Trong những ngày cách ly xã hội, việc di chuyển ra đường hay đến các nơi đông người cần hạn chế tối đa. Hãy cùng ghé gian hàng các loại thịt - cá - rau củ đông lạnh tại Bách hoá XANH ngay nào!!!!!

Hôm nay chúng ta cùng nhau xem các loại thịt cá rau củ đông lạnh có mặt ở Bách Hóa Xanh để làm những món ngon cho gia đình nhé!

1 Các loại thịt đông lạnh

Thịt heo đông lạnh

Thịt heo hẳn là nguyên liệu cực quen thuộc với tất cả chúng ta. Với các sản phẩm đông lạnh, mọi người chỉ cần rã đông là sẽ có ngay một món đã được tẩm ướp gia vị đầy đủ phù hợp cả những thực khách khó tính nhất. Trước khi chế biến chỉ cần rã đông sản phẩm một phần hoặc rã đông trong ngăn mát tủ lạnh. Có thể nướng bằng bếp than, bếp điện hoặc chiên ngập dầu là đã có ngay một món ngon lành.

Hiện tại, có mặt ở Bách Hóa Xanh là món heo nướng sa tế và heo tẩm tiêu với giá cả rất hợp lý người tiêu dùng.

Thịt heo đông lạnhThịt heo đông lạnh

Thịt gà đông lạnh

Với thịt gà thì hiện nay ở Bách hoá XANH có Thịt gà xiên que CP đã được tẩm ướp gia vị đầy đủ nên rất dễ dàng chế biến, tiết kiệm chi phí và thời gian nấu ăn cho người nội trợ. Sản phẩm sẽ giúp các bà nội trợ có món ăn ngon, nhanh chóng mà đảm bảo dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó, Thịt gà xiên que CP được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản lạnh lâu dài, giúp bạn lưu trữ sản phẩm tiện lợi hơn trong ngăn tủ lạnh gia đình để sử dụng dần.

Thịt bò đông lạnh

Thịt bò hẳn cũng là món khoái khẩu với mọi người rồi nhỉ? Thịt gầu bò rất giàu dinh dưỡng và dễ chế biến. Thịt được thái bằng máy trong môi trường lạnh, cho ra những lát thịt với độ mỏng lý tưởng để không bị quá dai nhưng cũng không bị rã thớ thịt khi nấu. Tùy từng phần sẽ cho ra những hương vị khác nhau.

Ví dụ, Gầu bò - được tách ra từ phần ức bởi một đường cắt giữa đốt sườn thứ 5 và 6, từ góc phải bả vai đến phần đầu tiên trên ống khuỷu. Đây là phần thịt có gân mỡ xen kẽ nhưng nhiều nạc hơn so với ba chỉ. Thịt gầu bò thuộc phần cơ hoạt động chính của con bò. Khi bò ăn và nhai thì toàn bộ phần thịt ở ức được vận động làm cho vùng thịt này có kết cấu chắc, thớ thịt rõ ràng, vị thịt mềm ngọt tự nhiên.

Một số thương hiệu gầu bò ngon, đảm bảo chất lượng, uy tín như: Gầu bò Úc Fine Foodgầu bò Úc tươi Trung Đồng, gầu bò Mỹ đông lạnh Thảo Tiến Foods,...

2 Các loại đồ đông lạnh

Cá saba, tôm thịt, càng ghẹ... được làm từ nguồn nguyên liệu cá tươi ngon, không sử dụng tạp chất độc hại. Vừa giữ được hương vị thơm ngon, dẻo dai đặc trưng của cá viên vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể dùng khi ăn vặt, mọi người chỉ cần chiên ở nhiệt độ 160 - 170 độ C, khoảng 3 - 5 phút hoặc nấu lẩu, xào chung với các loại rau củ cũng rất ngon đấy nhé!

3 Các loại rau củ đông lạnh

Quá trình đông lạnh thực tế lại giúp giữ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm rau củ quả. Tuy nhiên, nếu thời gian giữ đông lạnh quá dài (tới cả năm) thì có thể làm cho các vitamin dưỡng chất có thể mất dần đi. Theo nghiên cứu, các khoáng chất như sắt hay chất sơ có trong rau củ quả hoàn toàn không mất đi sau khi được giữ đông lạnh. Bạn nghĩ xem, chất sơ sẽ vẫn là chất sơ dù nó ở dạng gì phải không nào.

Khoai tây, bắp, đậu hà lan là các sản phẩm hiện có mặt tại Bách Hóa Xanh và đều được các mẹ rất ưa chuộng.

Do đó, mọi người còn ngần ngại gì mà cùng xem các sản phẩm thịt, cá, rau củ và chọn cho gia đình những món ngon nhất nào!

Các loại rau củ đông lạnhCác loại rau củ đông lạnh

Bách hoá XANH cam kết:

  • Giao hàng tận cửa (kể cả chung cư, toà nhà văn phòng)
  • Giao đúng sản phẩm, đúng hẹn
  • Luôn mỉm cười, mở lời chào, lời cảm ơn khi bạn nhận hàng

Tip Hay

Từ khóa: Mùa dịch mua thịt rau củ đông lạnh tại Bách hoá XANH được giao hàng tận nơithịt cá rau củ đông lạnhthực phẩm đông lạnhđồ hộpthịt cá rau củ đông lạnhthực phẩm đông lạnhđồ hộp