Tip hay

Mùa dịch không đi học được, tham khảo 5 kênh Youtube giúp dạy con học hiệu quả

Mùa dịch không đi học được, tham khảo 5 kênh Youtube giúp dạy con học hiệu quả

Tình hình dịch Covid 19 hiện vẫn đang tiếp diễn, nhà trường hạn chế cho các em đến lớp, thế nhưng bé vẫn có thể học tại nhà. Tip Hay sẽ gợi ý cho 5 kênh Youtube để các mẹ dạy con học hiệu quả trong mùa dịch nhé!

Tính đến thời điểm hiện tại số ca nhiễm bệnh Covid 19 đã lên đến con số gần 1000 ca nhiễm. Để hạn chế tăng thêm số người nhiễm bệnh nên chính phủ đã ra quyết định người dân hạn chế ra ngoài, ở một số nơi đã có nhiều trường học cho các em nghỉ ở nhà và cách tốt nhất để duy trì kiến thức đó chính là hình thức học trực tuyến tại nhà, học qua các trang mạng,...Có rất nhiều kênh video dạy học, vậy làm sao biết kênh nào có chất lượng? Hãy cùng tham khảo 5 kênh Youtube sau đây để các mẹ dạy học cho con hiệu quả cùng Bách hoá XANH nhé.

5 kênh Youtube giúp mẹ dạy con học trong mùa dịch

1 Pop’s Kids (12,5 triệu đăng ký)

Pop’s Kids là kênh giải trí và giáo dục cho các bạn nhỏ, hiện tại đang giữ lượng người đăng ký cao nhất tại Việt Nam. Tại kênh này với nội dung đa dạng và phong phú giúp bé không những có thể giải trí thông qua các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: Doreamon, Powerpuff Girls và Maruko,... mà còn có thể nâng cao tiếng Anh thông qua chương trình We Learn We Play chuẩn Cambridge. Hoặc bé và mẹ có thể khám phá khoa học với chương trình STEM, giúp tư duy phát triển toàn diện và còn nhiều chủ đề học tập hấp dẫn khác nữa.

2 NiDo Channel (31,4 ngàn đăng ký)

Nido Channel chính là kênh YouTube của báo Nhi Đồng TP.HCM - tờ báo đã đồng hành cùng nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam hơn 30 năm qua. Tại đây, các bé sẽ được nâng cao kiến thức và kỹ năng sống, ngoài ra còn giúp bé có thể nuôi dưỡng cảm xúc và phát triển nhân cách của mình thông qua những bài học từ video ngắn và đa dạng các chủ đề.

3 Boomerang Vietnam (1,18 triệu đăng ký)

Boomerang Vietnam là một kênh phim hoạt hình giúp cho bé có giải trí, thư giãn sau những giờ học tập mệt mỏi. Trên đây, tập hợp một số bộ phim hoạt hình nước ngoài với những tựa phim nổi tiếng từ Cartoon network và được lồng tiếng bởi tiếng Việt như: Tom & Jerry, Chowder, Ben 10, Powerpuff Girls,...

4 Babybus (4,28 triệu đăng ký)

Babybus là một trong những kênh youtube mang tính giáo dục và giải trí được số lượng người đăng ký và theo dõi khá cao. Kênh phát triển thích hợp cho các bé từ 2-5 tuổi, các video truyền tải với dạng video hoạt hình 2D, 3D và kết hợp với nội dung của video được mô tả bằng các bài hát, điệu nhảy, những câu thơ sẽ giúp cho bé có thể học hỏi nhanh, ghi nhớ lâu hơn.

5 Vina Cartoon (223 ngàn đăng ký)

Tại kênh Vina Cartoon, các bé mẫu giáo sẽ được giáo dục, học tập với những nội dung giáo dục thông qua các bài đồng dao, cổ tích và các kỹ năng sống,..., học đếm số, làm toán,... thông qua các bộ video hoạt hình được cung cấp.

Như vậy, Tip Hay đã gợi ý cho các bật phụ huynh 5 kênh youtube có thể dạy bé học tập hiệu quả trong thời gian của mùa dịch Covid 19. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có ý đóng góp nhé.

Xem thêm

>> Cư dân mạng cảnh báo video độc hại cho trẻ em trên Youtube

>> Vừa học vừa chơi cùng bé với 10 bộ phim hoạt hình tiếng Anh hay nhất, bé học mãi chẳng chán

>> Nếu nhà bạn có người lớn tuổi, luôn luôn ghi nhớ những điều sau để phòng chống dịch COVID-19

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mùa dịch không đi học được tham khảo 5 kênh Youtube giúp dạy con học hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh