Tip hay

Một vài mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp có thể làm quà tặng ngày 8/3

Một vài mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp có thể làm quà tặng ngày 8/3

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3 rồi. Bạn đã chọn được những quà ngày Quốc tế Phụ nữ nào cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý chưa. Nếu chưa hãy tham khảo một số loại mỹ phẩm dưỡng da ở bài viết dưới đây nhé.

Chăm sóc da là một việc rất cần thiết của chị em phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn. Sắp tới đây chính là ngày quốc tế phụ nữ, bạn đang đau đầu vì không biết lựa chọn món quà gì thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

1 Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10 AHA & Pro-Retinol

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10 có chiết xuất chứa AHA & Pro-Retinol giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen và giảm dần các vết nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giúp da trắng và đều màu, chống nắng, giảm vết thâm, da mềm mịn và săn chắc, làm mờ nếp nhăn, tái tạo da, dưỡng ẩm da hiệu quả, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

2 Sữa dưỡng thể ST.IVES Daily Hydrating Vitamin E và bơ

Sữa dưỡng thể ST.IVES Daily Hydrating Vitamin E và bơ với các thành phần dưỡng ẩm 100% từ thiên nhiên giúp thẩm thấu nhanh vào da. Giúp làn da mềm mượt và tươi khỏe trông thấy.

Quả bơ xanh nổi tiếng với khả năng cung cấp độ ẩm thêm vào đó Vitamin E giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa giúp dưỡng da hiệu quả.

3 Dung dịch dưỡng ẩm toàn diện Hada Labo

Với thành phần dưỡng ẩm tiên tiến, tính năng lưu giữ ẩm và bao phủ ưu việt của 5HAS:

HA - Hyaluronic Acid: HA có đặc tính như miếng bọt biển với khả năng hút nước cực mạnh, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

SHA: thấm sâu hơn HA, bổ sung nước cho da gấp 2 lần HA.

Binding HA: gồm các HA có khả năng kết dính, giúp tăng độ đàn hồi, duy trì và lưu lại độ ẩm trên da lâu hơn.

3D HA: là một mạng lưới HA kiểu lập thể bảo vệ da, tăng khả năng ngậm nước và nâng đỡ các tầng da, giúp da giữ ẩm trong thời gian dài.

Tăng cường tối đa khả năng dưỡng ẩm bởi chiết xuất Tảo Sakuran.

4 Sữa rửa mặt Collagen Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt Collagen Senka Perfect Whip với bọt tơ tằm trắng mịn kết hợp với tinh chất collagen là dòng sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời giúp da săn chắc, đàn hồi, căng mịn, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, hạn chế tình trạng chảy xệ da.

Sữa rửa mặt Senka có hương hoa dịu nhẹ, tươi mát, mang lại cảm giác dễ chịu và ưng ý ngay khi vừa sử dụng.

5 Sữa rửa mặt làm sạch và trắng mịn da L'Oréal White Perfect

Sữa rửa mặt làm sạch và trắng mịn da L'Oréal White Perfect giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm. Với tinh chất đá quý Toumaline và Vitamin CG giúp ngăn ngừa gây sạm da, là bước khởi đầu hoàn hảo cho quá trình dưỡng da trắng mịn. Ngày qua ngày, làn da sẽ trở nên đều màu, trắng mịn và tươi sáng hơn.

6 Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner là dòng toner luôn đứng trong top “Best seller” của hãng Simple.

Đây là sản phẩm nổi tiếng bởi khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng và cân bằng độ PH tốt nhất cho da.

Sản phẩm hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ cho làn da của bạn. Giúp bạn chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện nhất.

7 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect giúp cân bằng độ ẩm, thanh khiết và se khít lỗ chân lông. Giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn dễ hấp thu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo.

Sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng mịn và giảm thâm nám. Vitamin C giúp hạn chế melamin nguyên nhân gây nám da.

8 Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Extra White Night Nourish

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Extra White Night Nourish có công thức giàu dưỡng chất với phân tử siêu nhỏ giúp dưỡng chất thấm sâu và nhanh vào da, giúp phục hồi và dưỡng trắng các vùng da hư tổn và sạm đen do nắng gắt.

Sản phẩm còn tăng cường 10 dưỡng chất với Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất nhân sâm, hoa sen, ngọc trai, cam thảo, tảo nâu,... và tinh chất Rucinol có công dụng giúp hạn chế quá trình sản sinh và phát triển hắc tố Melanin trên da, cấp ẩm và làm mịn da.

Trên đây là một số sản phẩm giúp dưỡng da hiệu quả đối với các chị em. Các phái nam có thể tham khảo để lựa chọn làm quà tặng vào ngày 8/3 sắp tới nha.

Bạn sẽ quan tâm:

>> Các loại hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 8/3

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Một vài mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp có thể làm quà tặng ngày 8/3mỹ phẩm dưỡng da8/3 tặng gìquà tặng 8/3chọn quà ngày 8/38/3 nên tặng gìmỹ phẩm dưỡng da8/3 tặng gìquà tặng 8/3chọn quà ngày 8/38/3 nên tặng gì