Tip hay

Một số loại nước tẩy quần áo màu đang được ưa chuộng

Một số loại nước tẩy quần áo màu đang được ưa chuộng

Bạn đang đau đầu vì những chiếc quần áo màu luôn bị dính bẩn, hôm nay Bách hóa Xanh sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm tẩy tẩy quần áo màu mang lại hiệu quả cao.

Vì sao nên sử dụng nước tẩy quần áo màu?

Vì sao nên sử dụng nước tẩy quần áo màu?Vì sao nên sử dụng nước tẩy quần áo màu?

- Đơn giản vì sử dụng nước tẩy dùng cho quần áo trắng để tẩy cho quần áo màu thì hậu quả là quần áo màu của bạn sẽ bị loang lổ các đốm trắng, chẳng những không tẩy sạch hết vết bẩn mà còn khiến cho quần áo bị nhạt và phai màu nhanh chóng.

- Các sản phẩm nước thuốc tẩy quần áo màu được bán trên thị trường rất nhiều, bạn sẽ dễ dàng mua được ở các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi.

- Sử dụng nước tẩy quần áo màu với liều lượng vừa đủ sẽ có tác dụng làm sạch các vết bẩn, không gây loang màu, hay khiến vải bị mục đặc biệt là rất tiện lợi và mang hiệu quả cao.

Một số loại nước tẩy quần áo màu

1 Nước tẩy quần áo màu AXO

Nước tẩy quần áo màu AXO

- Với thành phần gồm các chất làm trắng và chất giữ màu có tác dụng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên vải màu nhanh chóng, ngoài ra còn giữ cho màu quần áo không bị phai.

- Với công thức đặc biệt có thể dùng để tẩy cho cả thảm, rèm cửa hay khăn trải bàn.

- AXO là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam và hiện đang rất nổi tiếng trên thị trường, sản phẩm nước tẩy quần áo màu AXO đa dạng với nhiều hương thơm, mang lại cảm giác tươi mát trên quần áo.

2 Nước tẩy quần áo màu Superr

Nước tẩy quần áo màu Superr.

- Nước tẩy quần áo màu Superr cũng là một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, sản phẩm chuyên dụng cho quần áo màu sẽ giúp tẩy sạch các vết bẩn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như màu sắc của quần áo.

- Có thể sử dụng nước tẩy quần áo màu Superr chung với bột giặt để đạt hiệu quả

- Có 2 mùi cho bạn lựa chọn đó là hương chanh và hương hoa sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

3 Nước tẩy quần áo màu Hygiene

Nước tẩy quần áo màu Hygiene.

- Nước tẩy quần áo màu Hygiene có nguồn gốc từ Thái Lan, sản phẩm có thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu mà nước tẩy thông thường không thể làm sạch được.

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nhưng vẫn khử được các mùi hôi, đặc biệt không lưu mùi trên tay sau khi sử dụng.

- Ngoài ra nước tẩy Hygiene còn có tác dụng làm sạch bề mặt các vật dụng trong nhà bếp, nhà tắm.

Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tẩy quần áo màu phù hợp với mục đích sử dụng, chọn mua đúng sản phẩm sẽ giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được sạch sẽ thơm mát và mềm mại, đặc biệt giúp chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều chi phí và đỡ mất thời gian hơn trong việc làm sạch quần áo.

Tip Hay

Từ khóa: Một số loại nước tẩy quần áo màu đang được ưa chuộngnước tẩy quần áonước tẩy quần áo màu được ưa chuộngnước tẩy quần áo màu axonước tẩy quần áo màu superrnước tẩy quần áo màu hygienenước tẩy quần áonước tẩy quần áo màu được ưa chuộngnước tẩy quần áo màu axonước tẩy quần áo màu superrnước tẩy quần áo màu hygiene