Tip hay

Một số dáng chân mày điêu khắc tự nhiên cho nàng tham khảo

Một số dáng chân mày điêu khắc tự nhiên cho nàng tham khảo

Chân mày là một yếu tố rất quan trọng để làm nên khí chất cho gương mặt bạn. Cùng tham khảo một số dáng chân mày điêu khắc tự nhiên trong bài viết sau đây.

Chân mày là một trong những yếu tố quyết định sự hài hòa các đường nét trên gương mặt của bạn. Hôm nay, Tip Hay sẽ mách một số dáng chân mày điêu khắc thật tự nhiên cũng như thật phù hợp với gương mặt bạn nhé!

1 Một số dáng mày điêu khắc tự nhiên

Chân mày thẳng

Chân mày thẳngChân mày thẳng

Rất phổ biến ở các nước Đông Á và nhất là tại Hàn Quốc, chân mày thẳng thường có phần đầu lẫn đuôi đều to, ngoài ra khi kết hợp với tông màu nhạt vừa phải sẽ giúp đường nét không bị thô, thường phù hợp với những ai có khung xương hình vòng cung và đặc biệt cũng là kiểu chân mày được nhiều idol, siêu sao yêu thích.

Chân mày lá liễu

Chân mày lá liễuChân mày lá liễu

Là một tiêu chuẩn của cái đẹp, chân mày lá liễu mang đường nét thanh mảnh, vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ và quyến rũ. Đặc biệt, đây cũng là dáng chân mày cần phát huy tối đa kỹ thuật điêu khắc, bởi từ đỉnh đến đuôi mày cần có độ sắc nét vừa phải, định hình cẩn thận khuôn mày và từng sợi lông được khắc họa cách chân thật, sinh động nhất.

Chân mày cánh cung

Chân mày cánh cungChân mày cánh cung

Chân mày cánh cung là kiểu mày thanh thoát, nhẹ nhàng, ôm tròn đường cong của mắt, kết thúc bằng đuôi nhọn và phần đỉnh nhô lên thường ở gần giữa mắt, trơn tru, không gấp khúc. Ngoài ra, việc điêu khắc cũng cần nhiều sự khéo léo, cẩn thận trong việc đo tỷ lệ bởi khuôn mày này rất dễ lệch, khó sửa lại và không được điêu khắc nhiều lần.

Chân mày chữ V

Chân mày chữ VChân mày chữ V

Chân mày chữ V có dáng là một đường thẳng, hướng lên, có phần đỉnh mày nhọn, nằm gần cuối mày chứ không ở ⅔ chân mày như thông thường. Đặc biệt, điều nổi trội nhất của kỹ thuật điêu khắc ở dáng mày này sẽ được áp dụng vào phần cong của chân mày, từ đó giúp tạo độ ấn tượng và sự mạnh mẽ cho người sở hữu khuôn mày chữ V.

2 Tips chọn dáng mày điêu khắc phù hợp với bạn

Tips chọn dáng mày điêu khắc phù hợp với bạnTips chọn dáng mày điêu khắc phù hợp với bạn

Với những ai sở hữu khuôn mặt tròn, bạn nên nghĩ đến kiểu chân mày sắc nét, cong vừa phải và hạn chế dáng mày ngang để không tạo hiệu ứng gương mặt tròn thêm. Ngược lại, kiểu chân mày ngang lại sẽ phù hợp với những ai có khuôn mặt dài thon, hoặc nếu may mắn có gương mặt hình trái xoan thì bạn gần như sẽ phù hợp với mọi dáng chân mày.

Bên cạnh đó, nếu muốn có một dáng mày tự nhiên, phù hợp hơn, bạn nên đến các cơ sở cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày để nhận được sự xem xét, tư vấn có chuyên môn hơn, từ đó giúp bạn tìm ra một dáng chân mày hài hòa nhất có thể với làn da, tỷ lệ khuôn mặt, cấu trúc xương,...

Vậy là Tip Hay đã chỉ xong cho bạn một số dáng chân mày điêu khắc thật tự nhiên rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được những dáng mày thật phù hợp với gương mặt, từ đó giúp bản thân trở nên nổi bật hơn bởi khí chất thu hút của mình nhé!

Từ khóa: Một số dáng chân mày điêu khắc tự nhiên cho nàng tham khảoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh